โมโตโรล่าคว้า 14 รางวัลในงานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติ 2008

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 23, 2008 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ROKR E8 คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม และอุปกรณ์เสริมของโมโตโรล่าหลายตัวคว้ารางวัลประเภทต่าง ๆ ในงานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติประจำปี 2008
โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมของโมโตโรล่าหลายรุ่นคว้า 14รางวัลจากงานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติประจำปี 2008 หรือ CES โดยโทรศัพท์ ROKR E8 คว้าไปสูงสุดถึง 4 ตัวรวมทั้งรางวัล CNET Peoples’ Voice ส่วนหูฟังบลูทูธสเตอริโอ MOTOROKR S9 คว้ารางวัลนวัตกรรม การออกแบบ และวิศวกรรมยอดเยี่ยม และผลิตภัณฑ์บลูทูธไร้สาย T815 ได้รางวัลอุปกรณ์บลูทูธยอดเยี่ยม นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์โมโตโรล่าอื่น ๆ ที่กวาดรางวัลชมเชยต่าง ๆ ไปอีกทั้งหมด 8 รางวัล
มร. เจเรอมี เดล รองประธานฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ โมโตโรล่า กล่าวว่า “รางวัลต่าง ๆ ที่เราได้รับจากงาน CES เป็นการเน้นย้ำถึงความสำเร็จของกลยุทธ์ในการมุ่งสร้างประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่ตอบสนองและสอดคล้องไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์ลงตัว ผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของโมโตโรล่าที่นำมาแสดงในงานนี้ต่างก็ได้รับการยอบรับในความเป็นนวัตกรรม และจะเตรียมวางจำหน่ายให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้ใช้ในเร็ว ๆ นี้”
สุดยอดโทรศัพท์ ROKR E8 ดาวเด่นในงาน CES
ROKR E8 โทรศัพท์รุ่นล่าสุดในตระกูล MOTOROKR มาพร้อมเทคโนโลยี ModeShift ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะแสดงเพียงปุ่มที่จำเป็นสำหรับการใช้งานในขณะที่กำลังใช้งานโหมดนั้น ๆ อยู่ เช่นโทรออก รับสาย ฟังเพลง หรือใช้งานด้านภาพ เพื่อความสะดวกสำหรับผู้ใช้ โดยคว้าได้ถึง 4 รางวัลจากเวทีประกวดในงาน CES ดังนี้
รางวัลยอดเยี่ยม CNET ในประเภทโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟนจากการคัดเลือกของบรรณาธิการของ CNET รางวัลนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สามแล้วโดยคัดเลือกสุดยอดผลิตภัณฑ์ 10 ประเภทจากผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ นับร้อย
รางวัล CNET People’s Voice ซึ่งตัดสินจากผลการโหวตผลิตภัณฑ์ที่ประทับใจจากผู้บริโภคเกือบ 11,000 คน
รางวัล 20 สุดยอดอุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ จากการคัดเลือกของทีมบรรณาธิการนิตยสาร Popular Mechanics ซึ่งชื่นชมโมโตโรล่าในฐานะที่นำเทคโนโลยี haptics มาใช้ในชีวิตประจำวัน
รางวัลโทรศัพท์มือถือยอดเยี่ยมจากนิตยสาร LAPTOP จากการคัดเลือกของทีมบรรณาธิการนิตยสาร LAPTOP ซึ่งยกย่องโมโตโรล่าในฐานะที่เป็นผู้นำในการปรับปรุงเทคโนโลยี haptics
นวัตกรรมที่โดดเด่น
หูฟังบลูทูธสเตริโอ MOTOROKR S9 ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบคล้องคอที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา ได้รับรางวัลนวัตกรรม การออกแบบ และวิศวกรรมยอดเยี่ยม ในประเภทผลิตภัณฑ์หูฟัง โดยรางวัลนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 11 แล้ว และมุ่งเชิดชูผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในหลากหลายประเภท นอกจากนั้น ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของโมโตโรล่าที่คว้ารางวัลชมเชยในประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์รุ่นใหม่ในตระกูล RAZR2, หูฟังบลูทูธ MOTOPURE H12, โทรศัพท์มัลติมีเดียแบบ “คิกสไลด์” MOTO Z8, หูฟังพร้อมลำโพงบลูทูธสำหรับรถยนต์พร้อมระบบส่งคลื่นดิจิตอลเอฟเอ็ม MOTOROKR T505 และสมาร์ทโฟน MOTO Q 9h global
ผู้นำเทคโนโลยีบลูทูธ
ผลิตภัณฑ์บลูทูธของโมโตโรล่าหลายรุ่นได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์บลูทูธยอดเยี่ยม ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สาม โดย Motorola T815 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บลูทูธไร้สายที่มาพร้อมเทคโนโลยี MOTONAV เพื่อช่วยในการค้นหาและแสดงแผนที่ของจุดหมายที่ผู้ใช้ต้องการ คว้ารับรางวัลประเภทอุปกรณ์ส่งสัญญาณบลูทูธยอดเยี่ยม ส่วน MOTOPURE H12 ซึ่งเป็นหูฟังบลูทูธพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน ได้เข้าชิงรางวัลประเภทหูฟังบลูทูธ นอกจากนั้น โทรศัพท์ RAZR2 V9m ยังได้รับรางวัลชมเชยในประเภทอุปกรณ์บลูทูธสำหรับการฟังเพลง และหูฟังพร้อมลำโพงบลูทูธสำหรับรถยนต์ MOTOROKR T505 ได้รับรางวัลชมเชยในประเภทอุปกรณ์ vertical เช่นกัน
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
รายละเอียดเพิ่มเติม: มาร์ค ธอมสัน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6609
อีเมล์ mark.thomson@ogilvy.com
จิรปัญญ์ เจียมฉวีบริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6612
อีเมล์ jirapan.jiemchawee@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ