เปิดโลก eShoppingMall แห่งแรกที่ MBK-Center.com

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2005 08:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ค.--ตลาด ดอท คอม
MBK CENTER บุกตลาดไซเบอร์ ร่วมจับมือกับพันธมิตรใหม่ บริษัท ตลาด ดอท คอม เปิดศูนย์การค้าออนไลน์เป็นแห่งแรก เพื่อเพิ่มช่องทางการขายในยุคโลกไร้พรหมแดนให้กับร้านค้าภายใน MBK CENTER กว่า 3,000 ร้านฟรี
เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2548 นายสุทธิ ลีละวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) และนายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด จัดแถลงข่าวเปิดตัว MBK eShoppingMall ศูนย์การค้าออนไลน์แห่งแรก และร่วมลงนามบันทึก ความเข้าใจ (MOU) ในการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ให้กับผู้เช่าพื้นที่ใน MBK CENTER ณ ห้องสัมมนาชั้น 8
นายสุทธิ ลีละวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร MBK CENTER แถลงว่า MBK CENTER เปิดศูนย์การค้าที่มีบริการและสินค้าและสินค้าหลากหลายครบครัน
ตามความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ในขณะนี้มีลูกค้านิยมเข้ามาใช้บริการต่างๆ ใน MBK CENTER อยู่ในอัตราเฉลี่ยวันละประมาณ 105,000 คน โดยในยุคสมัยปัจจุบันนี้ นอกจาการเข้ามาช็อปปิ้งในศูนย์การค้าแล้ว
พฤติกรรมของผู้บริโภคบางกลุ่มเช่น กลุ่มวัยรุ่น,กลุ่มคนทำงานยังหันไปใช้บริการเลือกซื้อสินค้าผ่าบริการทางอินเทอร์เน็ตในการค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการกันมากขึ้น ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด พันธมิตรรายใหม่ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย จัดทำ MBK eShopping Mall ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และเพิ่มช่องทางใหม่ๆ ในการจำหน่ายสินค้าให้กับผู้ประกอบการร้านค้ากว่า 3,000 รายการใน MBK CENTER โดยร้านค้าที่เช่าพื้นที่ที่สนใจและต้องการมีเว็บไซต์ เป็นของตนเองสามารถสมัครใช้บริการร้านค้าอิเล็กทรอนิกส์ สำเร็จรูปได้ฟรี ซึ่งจะแสดงรายชื่อสินค้า รูปภาพ และราคาพร้อมข่าวสารต่างๆ มากมายออนไลน์ผ่านทางบริการ MBK eShopping Mall ทั้งนี้คาดว่าช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่นี้จะสามารถขยายฐานลูกค้า และสร้างรายได้เพิ่มขึ้นให้กับร้านค้าภายใน MBK CENTER สอดคล้องกับเป้าหมายและกลยุทธ์มี่สำคัญของบริษัทฯ ในด้านการให้บริการที่ครบถ้วนเพื่อสนองความต้องการ
สร่างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกระดับ
ในการนี้นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตลาด ดอท คอม จำกัด ได้กล่าวแถลงเพิ่มเติมว่า การเปิดตัว MBK eShopping Mall ใน http://mall.mbk-center.com โดยใช้ eShopping Mall Solution ที่พัฒนาโดยบริษัท ฯ และได้รับการยมรับว่ามีประสิทธิภาพสูงนั้น
ขณะนี้มีลูกค้ากว่า 14,000 รายใช้บริการอยู่โดย Feature ต่างๆ ของร้านค้าใน eShopping Mall สามารถรองรับการเปิดร้านค้าออนไลน์ได้อย่างครบครัน และสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ภายใน 5 นาที ซึ่งการรวมกันเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับ MBK CENTER เพื่อเปิดศูนย์การค้าออนไลน์แห่งแรกของประเทศไทยในครั้งนี้
คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายหลัก รวมทั้งผู้ประกอบการร้านค้า โดยสินค้าและบริการต่างๆ ใน MBK eShopping Mall จะถูกนำมาแสดงที่เว็บไซต์ Tarad.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ eShopping Mall ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
นายภาวุธ กล่าวต่อไปว่า การพัฒนา eShopping Mall Solution เปิดร้านค้าออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกและสั่งซื้อสินค้าที่พึงพอใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน http://mall.mbk-center.com เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ลูกค้าจะสามารถเลือกสินค้าและสำรวจราคาที่พึงพอใจก่อนการตัดสินใจซื้อ ทำให้ร้านค้าสามารถ
เพิ่มยอดขายสินค้าได้ตลอดเวลา เนื่องจากลูกค้าสามารถช็อปปิ้งได้ทุกวัน ทุกเวลาโดยไม่มีวันหยุด และไม่มีข้อจำกัดเรื่องของเวลาเปิดปิดทำการ เป็นการเชื่อมโยงลูกค้าในลกออนไลน์ กับออฟไลน์ เพื่อคลอบคลุมตลาดให้ได้มากที่สุดอีกทางหนึ่ง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เอ็ม บี เค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ