โบนัสสุดพิเศษแด่คนที่คุณรักจากรีเกิลเจมส์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 23, 2008 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--รีเกิลเจมส์
วรมน ลิ้มสมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีเกิลเจมส์ จำกัด ผู้นำด้านอัญมณีที่มีชื่อเสียงในประเทศไทยมานานกว่าห้าทศวรรษ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ด้วยผลงานที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะเทศกาล แหวนเพชร รุ่น “เลิฟยูฟอร์เอเวอร์” (LOVE U FOREVER DIAMOND RING) ที่ทำจากทองคำขาวประดับด้วยเพชรเม็ดกลมเรียงร้อยต่อกันเป็นรูปหัวใจถึง 20 เม็ด น้ำหนักรวม 0.24 กะรัต โดดเด่นด้วยเพชรน้ำงามเม็ดกลมขนาดใหญ่ตรงกลางที่มีน้ำหนักถึง 0.40 กะรัต ตัวแหวนทองคำขาวประดับเพชร 14 เม็ด น้ำหนัก 0.15 กะรัต รวมน้ำหนักเพชรทั้งสิ้น 0.80 กะรัต ดูวิบวับเป็นประกายยามต้องแสง ที่สำคัญเรียวนิ้วของผู้สวมใส่จะดูเรียวยาวงดงามด้วยเซ็ตติ้งที่เป็นเอกลักษณ์อย่างรีเกิลเจมส์ นับเป็นของกำนัลเลอค่าสำหรับคู่รักแม่-ลูก สามี-ภรรยา และคนรัก
และเพื่อเป็นการสนับสนุนสายใยแห่งความรัก รีเกิลเจมส์ ขอมอบโบนัสพิเศษให้ทุกคู่รักที่ซื้อแหวนเพชร รุ่น “เลิฟยูฟอร์เอเวอร์” หรืออัญมณีทุกชิ้นของรีเกิลเจมส์ ด้วยจี้ห้อยคอทำจากทองชมพู (Pink Gold) มูลค่า 7,000 บาท
เชิญชมและเลือกสรรเพชรแท้แทนรักในเทศกาลของเซนต์วาเลนไทน์ได้ที่ รีเกิลเจมส์ แผนกเครื่องประดับชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลม และที่ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิร์ลด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท รีเกิลเจมส์ จำกัด
โทร. 0-2655-7816

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ