อานตี้ แอนส์ ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างสัมพันธ์ลูกค้า เปิดตัวบัตรสมาชิกใหม่บุกตลาดปี 51

ข่าวทั่วไป Wednesday January 23, 2008 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อานตี้ แอนส์
อานตี้ แอนส์ ผู้นำตลาดซอฟต์เพรทเซลในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “อร่อยอย่างมีเอกลักษณ์” (Uniquely Delicious) ย้ำความเป็นผู้นำตลาดเพรทเซล ยังคงเดินหน้าใช้กลยุทธ์สร้างสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ด้วยโครงการบัตรสมาชิก Auntie Anne’s ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงมาโดยตลอด พร้อมเปิดตัวบัตรสมาชิก Auntie Anne’s รุ่นใหม่ดีไซน์สวยงามและสิทธิพิเศษต่างๆ มากกว่าทุกปีที่ผ่านมา สำหรับปี 2551 นี้ได้มีการจัดทำบัตรสมาชิก 2 รูปแบบด้วยกันคือ Perfect Card และ Cool Card โดยช่วงแรกจะเป็นการแนะนำบัตรสมาชิกแบบ Perfect Card เริ่มจำหน่ายตั้งแต่ 16 ธ.ค. 2550 เป็นต้นมา
สำหรับการทำตลาดในปีนี้ อานตี้ แอนส์ ยังคงใช้กลยุทธ์สร้างสัมพันธ์และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าเป็นกลยุทธ์หลักในการครองใจลูกค้าสมาชิกให้อยู่กับอานตี้ แอนส์ ตลอดไป สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรสมาชิก Perfect Card จะได้รับสิทธิพิเศษมากกว่าทุกปี อาทิ รับฟรีเสื้อ Baseball ดีไซน์เท่ห์ออกแบบโดย อานตี้ แอนส์ อเมริกา ใส่พร้อมกันกับ อานตี้ แอนส์ ทั่วโลก
นอกจากนี้ยังจะได้รับสิทธิ์ซื้อเพรทเซล ฟรีเพรทเซล จำนวน 60 ครั้งใน 1 ปี ได้ทุกวัน / รับของขวัญในวันเกิด / ส่วนลดเมนูปกติสูงสุดถึง 15 % / รับส่วนลดร้านค้าในเครือ เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป /ร่วมสนุกในงาน Thank you party และ พิเศษสุดลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษในการสะสมยอดซื้อเพื่อรับของรางวัลต่างๆมากมายที่จัด เตรียมไว้สำหรับลูกค้าสมาชิก
สำหรับในปี 2551 นอกจากกลุ่มวัยรุ่นแล้ว อานตี้ แอนส์ ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มเด็กและครอบครัว โดยได้มีการเตรียมกิจกรรมสำหรับครอบครัวและเกมส์เพื่อฝึกสมองและเสริมสร้างทักษะที่ดีแก่เด็กๆ ไว้ตลอดทั้งปี พบกับความสุข และอร่อยกับเพรทเซลได้แล้วที่อานตี้ แอนส์ ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ