ดีเจภูมิ-ดีเจกบ แท็คทีมสวมบทไกด์จำเป็นนำเที่ยวแดนปลาดิบ ในกิจกรรม “ฮิตซ์ พาสปอร์ต ตอน โอฮ่าโย่ อิน เจแปน”

ข่าวบันเทิง Wednesday January 23, 2008 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
กลับมาพร้อมความประทับใจและภาพบรรยากาศสวยๆ ตลอดทริปมาฝากกันอย่างแน่นๆ กับกิจกรรม “ฮิตซ์ พาสปอร์ต ตอน โอฮ่าโย่ อิน เจแปน” ที่ทริปนี้ได้ ดีเจ.หนุ่มหน้าทะเล้น ดีเจภูมิ-ภูมิใจ ตั้งสง่า และ ดีเจสาว หมวยสุดเซ็กซี่ ดีเจกบ-นวพร เต่าทอง จาก 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ มาเป็นไกด์จำเป็นพา 4 ผู้โชคดีตะลุยเที่ยวกันไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย
เริ่มต้นกันที่ เมืองอุทสึโนะมิยะ ซึ่งเป็นหนึ่งในเมืองอุตสาหกรรมอันดับต้น ๆ ของประเทศญี่ปุ่น เพราะมีอุตสาหกรรมชั้นนำตั้งอยู่ที่เมืองนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ โรงงานผลิตกล้องแคนนอน ,โรงงานยาสูบ และโรงงานผลิตรถยนต์ฮอนด้า อีกทั้งเมืองนี้ยังเป็นที่รู้จักกันดีของคนญี่ปุ่นว่าเกี๊ยวซ่าอร่อยติดอันดับ 1ใน3ของประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นดีเจภูมิและดีเจกบจึงไม่พลาดที่จะขอชิมรสชาดเกี๊ยวซ่าอย่างแน่นอน ต่อด้วยการเยี่ยมชม หมู่บ้านเอโดะ ซึ่งเป็นเมืองจำลองกลางแจ้งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติบนเขาที่ห่างไกลจากตัวเมือง ศาลเจ้าโทโชกุ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานอัฐิของโชกุนโตกุกาว่า อิเอะยาสึ ซึ่งเป็นโชกุนคนแรกของรัฐบาลเอโดะเอกลักษณ์โดดเด่นของศาลเจ้าแห่งนี้ คือ ความงดงามของสถาปัตยกรรมและศิลปวัตถุต่างๆ ในยุคเอโดะ อาทิงานไม้ แกะสลัก ตามส่วนต่างๆ ของศาลเจ้ากว่า 5,000 ชิ้น รองลงมาคือภาพเขียนตามเพดานและ ฝาผนังที่งดงามอ่อนช้อยซึ่งยังมีผนังอีกหลายส่วนที่ใช้ทองคำแท้ประดับ ศาลเจ้าแห่งนี้ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ 1999 เลยทีเดียว และต่อด้วย ย่านชินจูกุ และ ฮาราจูกุ แหล่งช็อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยมากแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ทำเอาดีเจภูมิและดีเจกบเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งกันเลยทีเดียว ต่อด้วยไปชมสัตว์น้ำกว่า 100,000 ชนิด ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ซี พาราไดซ์ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น และ ล่องแม่น้ำสุมิดะที่ไหลทอดยาวสู่อ่าวโตเกียว ใกล้ชิดกับเส้นเลือดหลักของนครเอโดะในอดีตที่ปัจจุบันกลายเป็นนครที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกที่เต็มไปด้วยตึกสูง และความทันสมัย
ปิดท้ายทริปนี้กันที่ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ และนวัตกรรมแห่งชาติ พิพิธภัณฑ์แนวใหม่ด้วยแนวคิดที่ล้ำยุค และทันสมัยโดยภายในรวบรวมนวัตกรรมที่มีเทคโนโลยีล้ำยุคและสิ่งอื่นๆที่เกิดขึ้นในยุคศตวรรษที่ 21 อาทิ หุ่นยนต์มนุษย์ “อาสิโมะ” และการจัดแสดงต้นกำเนิดของโลก เรียกว่าเป็นทริปที่สนุกและให้ความรู้ติดกระเป๋ากลับบ้านกันไปแบบสุดคุ้มอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดกิจกรรมครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจ ครั้งหน้าไว้ลุ้นกันใหม่ว่าเราจะพาบินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ไหน ติดตามฟังกันได้ที่นี่ที่เดียว 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ หรือ www.virginhitz.com
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3500

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ