อาวียองซ์ เปิดออทอไรซ์ ช็อป สาขาเดอะคริสตัล

ข่าวทั่วไป Wednesday January 23, 2008 15:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
อาวียองซ์ ธุรกิจเครือข่ายภายใต้การบริหารของบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดอาวียองซ์ ออทอไรซ์ ช็อป (aviance Authorized Shop) สาขาเดอะคริสตัล ตอบโจทย์การเป็นเจ้าของธุรกิจอิสระ มืออาชีพอย่างแท้จริง ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ค่าบริหารรายเดือน เปิดบริการแล้ววันนี้โดย ธมกร และสุริยา สุทธนะ ผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ ที่โซนบิวตี้ ชั้น2 เดอะคริสตัล โดยมี กวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด และมนต์ชัย เดโชจรัสศรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมเปิดช็อปอย่างเป็นทางการ
มนต์ชัย เดโชจรัสศรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “รูปแบบการเป็นเจ้าของ อาวียองซ์ ออทอไรซ์ ช็อป เป็นช่องทางธุรกิจหนึ่งในมัลติ แชนแนล บิสซิเนส โซลูชั่น (Multi-Channel Business Solutions) เป็นการลงทุนในธุรกิจของตนเอง เพื่อขยายฐานความสำเร็จ เพราะจะเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการจับจ่ายผลิตภัณฑ์ ประชาสัมพันธ์แบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และยังเป็นสถานที่ที่ลูกค้าได้สัมผัสกับสินค้าครบไลน์ของอาวียองซ์มากกว่าเดิม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ที่อาศัยอยู่ในบริเวณเอกมัย รามอินทรา ลาดพร้าว ที่ชื่นชอบบรรยากาศ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ที่มีความเป็นกันเอง บนพื้นที่ 80 ตารางเมตรของออทอไรซ์ ช็อป สาขาเดอะคริสตัล ยังเปิดให้บริการลูกค้าครบวงจร ทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ วิเคราะห์สุขภาพผิวโดยผู้เชี่ยวชาญ การดูแลบำรุงสุขภาพผิวอย่างลึกซึ้ง รับสมัครผู้ร่วมธุรกิจ และห้องประชุมขนาดเล็กหรือห้องเอนกประสงค์ ที่สามารถจัดอบรมหรือเวิร์คชอปขนาดย่อมได้ ”
นอกจาก การสร้างธุรกิจเครือข่ายในรูปแบบการเป็นเจ้าของอาวียองซ์ ออทอไรซ์ ช็อป แล้ว ยังมีช่องทางอื่น ได้แก่ การแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการอย่างมืออาชีพตามแบบฉบับโปรแอดไวซ์ การสร้างเครือข่ายโดย การแนะนำธุรกิจ และเครือข่ายในรูปแบบพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์ สนใจช่องทางธุรกิจใด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-554-2655
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ