โซฟอสแต่งตั้งบริษัท WTEC จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายเพื่อเพิ่มมูลค่าในประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 23, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โซฟอส บริษัทผู้นำด้านการควบคุมและรักษาความปลอดภัยของระบบไอที แต่งตั้งบริษัท WTEC จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้โซฟอสสามารถรุกตลาดในประเทศไทย ด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำทางด้านการรักษาความปลอยภัยและการควบคุมระบบไอที และจัดการกับปัญหาความต้องการด้านความปลอดภัยสำหรับทั้งบริษัทขนาดกลางและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยผ่านทางขีดความสามารถอันกว้างขวาง ตลอดจนความเชี่ยวชาญตลาดในประเทศไทยของ WTEC ในขณะเดียวกัน WTEC ก็จะได้รับประโยชน์อย่างมากมายจากการบริการสนับสนุนทางเทคนิคและการขายผ่านทางเครือข่ายพันธมิตรของโซฟอส (Sophos Partner Programme) ที่มีอยู่ทั่วโลก
การร่วมมือกันนี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มส่วนแบ่งตลาดของโซฟอสในประเทศไทย เพิ่มเป็น 10 เปอร์เซ็นต์ ในอีก 3 ปีข้างหน้า โดยผ่านทางการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดในด้านการออกแบบและการเสนอกลยุทธ์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนที่น่าดึงดูดใจแก่ตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตร ตลอดจนการมอบกลุ่มผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการขายอันยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า
“เราเห็นถึงโอกาสและศักยภาพทางธุรกิจอันเยี่ยมยอดซึ่งทั้งสองบริษัทจะได้รับจากการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ ทั้งโซฟอส และ WTEC ต่างมุ่งมั่นในการเสนอทางเลือกที่น่าสนใจแก่ลูกค้ามากกว่าไซแมนเทค (Symantec) และ แมคอาฟี (McAfee) ทั้งในด้านการมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการตรวจหา malware ราคาที่เหมาะสม พร้อมด้วยคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยและการควบคุมที่ง่ายและทันสมัย รวมทั้งเอื้อให้การจัดการยุ่งยากน้อยลง การวางเป้าหมายตำแหน่งของ WTEC ในตลาดระดับกลาง และภาครัฐช่วยเสริมจุดแข็งของเราในภาคธุรกิจ ภาคการศึกษา และหน่วยงานต่างๆ ของรัฐ เครือข่ายที่กว้างขวางของตัวแทนจำหน่ายและการเชื่อมโยงระบบของ WTEC จะช่วยส่งเสริมการเติบโตของเราในประเทศไทย และทำให้เราสามารถมอบคุณค่าที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเราได้” นายร็อบ ฟอร์ไซธ์ กรรมการผู้จัดการโซฟอส เอเชียแปซิฟิก กล่าว
โซฟอlให้บริการผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์อันครบวงจรในด้านระบบควบคุมและรักษาความปลอดภัยของไอที เพื่อปกป้องธุรกิจจากการคุกคามโดย การเจาะขโมยข้อมูล (malware) ทั้งที่สามารถระบุได้หรือไม่สามารถระบุได้ในทุกๆ ทางเข้าสู่เครือข่าย รวมไปถึงการบุกรุก การใช้งานที่ผิดนโยบาย ผู้ใช้งานที่ไม่ได้รับอนุญาติ และการใช้งานที่ไม่ต้องการ สำหรับการควบคุมการเข้าสู่เครือข่าย (NAC) อันซับซ้อนต่อเครื่องซึ่งไม่ยินยอม โซลูชั่นอันก้าวหน้าในด้าน NAC จากโซฟอส มีโครงร่างบังคับที่ใช้ได้ครอบคลุมกับเครื่องจากทุกผู้ผลิต จึงสามารถป้องกันเครือข่ายของบริษัทจากการคุกคามโดยเครื่องที่มีปัญหา ซึ่งไม่เป็นไปตามกฏการรักษาความปลอดภัยที่ตั้งไว้
นายพิรุฬห์ พิหเคนทร์ กรรมการผู้จัดการบริษัท WTEC จำกัด กล่าวว่า “โซฟอสเป็นผู้จำหน่ายระบบรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทีเป็นที่ยอมรับ และมีวิสัยทัศน์ขององค์กรที่แข็งแกร่ง การร่วมมือกับโซฟอสนั้นถือเป็นการสร้างความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในด้านพันธมิตรของเราซึ่งมีชื่อเสียงที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งรวมทั้งเรด แฮท (Red Hat) และ เจบอส (JBoss) และยังช่วยเพิ่มความหลากหลายให้กับโซลูชั่นส์และการบริการด้านไอทีที่มีอยู่เดิม ในขณะเดียวกัน เครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอันกว้างขวางของ WTEC และความเชี่ยวชาญในด้านช่องทางจำหน่ายจะช่วยให้โซฟอสสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว”
โซฟอสได้แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าซอฟท์แวร์ป้องกันไวรัสอื่นๆ ในการทดสอบอย่างเป็นกลางในการตรวจสอบการเจาะขโมยข้อมูล (malware) และระยะเวลาที่ใช้ โดยในรายงานโดยห้องทดลองคาสคาเดีย ซึ่งเป็นผู้ทดสอบที่เป็นกลาง โซฟอสแสดงประสิทธิภาพที่เหนือกว่าผลิตภัณฑ์ป้องกันไวรัสชั้นนำรายอื่นๆ อย่างชัดเจน ในการตรวจสอบไวรัสตัวใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จัก การสืบความลับ (spyware) และ โทรจัน ฮอร์ส (Trojan horse)
หากต้องการข้อมูลเพื่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ชนิดดา การะวัล สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ โทร: 02-653-2717-9อีเมล: chanidda@spark.co.thหรือ นัดดา สุทธิโกสปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์โทร: 02-653-2717-9อีเมล: natda@spark.co.th มอลลี่ โซฟอส แอนตี้-ไวรัส เอเชียโทร: (65) 6429 0058อีเมล: molly.ng@sophos.com

แท็ก ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ