ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday January 23, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อาร์เอส
เพราะสำนึกในพระกรุณาธิคุณของ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ บิ๊กบอสส์ค่ายเพลง อะบอริจิ้นส์ ในเครือ อาร์ เอส “เกี้ย-อนุชา อรรจนาวัฒน์” ก็เลยมอบหมายให้ “บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา” แต่งเพลงพิเศษ “สถิต ณ ดวงใจ” เพื่อร่วมถวายความอาลัย โดยได้นักร้องคู่บุญ อย่าง “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ขับร้องไว้ได้อย่างไพเราะจับใจ สำหรับแฟนๆที่อยากร่วมถวายความอาลัย ก็สามารถโหลดเพลงนี้ได้ ฟรี!! ที่ www.youdumv.com
หันไปจับไมค์ร้องเพลงซะนาน จนไม่มีเวลาได้ไปเล่นกอล์ฟกีฬาโปรด ล่าสุดถูกเชิญให้ไปร่วมแข่งขันกอล์ฟในงาน “บอส อินวิเทชั่นแนล 2008” งานนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เลยต้องไปรื้อไม้กอล์ฟในกรุออกมาปัดฝุ่น เพื่อเตรียมโชว์วงสวิงในวันแข่งขันจริง
ด้านนักร้องลูกทุ่ง แคท รัตกาล ค่ายอาร์สยาม ที่เป็นมือ 1 ในเรื่องของกีฬากอล์ฟอีกคนและได้รับเชิญให้เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้ งานนี้สาวแคทบอกว่า แม้ลิเดียจะเป็นเพื่อนอยู่ร่วมค่ายเดียวกัน แต่ก็ไม่มีออมแรงให้อย่างแน่นอน งานนี้ต้องมาลุ้นว่าฝีมือใครจะเจ๋งกว่ากัน
ฟาก พายุ คลาร์ค นักร้องหนุ่มน้องใหม่ของ ค่ายอาร์เอสฯ ที่อยู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาหั่นผมที่เคยสลวยจนสั้น ทำเอาทุกคนตกใจและตั้งข้อสันนิฐานว่าต้องเป็นเพราะ “อกหัก” แน่ๆ แต่เจ้าตัวก็เฉลยว่า “ที่ตัดผมสั้นไม่ใช่เพราะอกหัก แต่อยากเปลี่ยนลุคมากกว่า” งานนี้ทุกคนเลยถึงบางอ้อ
ใครว่าวงร็อกจะน่ากลัวเสมอไป สงสัยจะใช้ไม่ได้กับหนุ่มๆ “ไฮเปอร์” ซะแล้ว เพราะงานนี้ ทุกคนที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า “รับประกันความฮา” เพราะ 5 หนุ่ม เขามีรับส่งมุกให้ได้ขำกันตลอดเวลา เรียกได้ว่า ถ้าท้องไม่แข็ง รับรอง ไม่ใช่ “ไฮเปอร์”
สวมวิญญาณ “พีอาร์” สุดๆ สำหรับสาว “ฝ้าย แอม ฟายน์” เพราะเจอหน้าใคร ก็ชักชวนให้ฟัง โปรเจ็คท์พิเศษ “Lonely Season” (โลนลี่ ซีซั่น) อยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่างานนี้ไม่เสียงแรงเปล่า เพราะล่าสุด “เหตุผลที่ทนเหงา” กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง เรียบร้อยโรงเรียน “ฝ้าย” ซะแล้ว!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ