อิมแพ็ค เปิดตัวบริการใหม่ “อิมแพ็ค ลิงค์” รถรับ-ส่งจากใจกลางเมือง

ข่าวยานยนต์ Wednesday January 23, 2008 17:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมแนจเม้นท์
อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำแห่งเอเชีย จะเปิดตัวบริการรถรับ-ส่งรูปแบบใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าชมงาน ภายใต้ชื่อ “อิมแพ็ค ลิงค์” (IMPACT Link) เส้นทางเดินรถระหว่างใจกลางเมืองกับศูนย์ฯ อิมแพ็ค โดยจะเริ่มต้นให้บริการตั้งแต่เดือนพฤษภาคมนี้เป็นต้นไป
“อิมแพ็ค ลิงค์” (IMPACT Link) เป็นหนึ่งในโครงการต่อเนื่องที่อิมแพ็คนำเสนอบริการที่อำนวยความสะดวกสบายมากขึ้น เพื่อรองรับผู้เข้าชมงานทั้งในประเทศและต่างประเทศที่เพิ่มขึ้น ในปี 2549 ที่ผ่านมา อิมแพ็ค เมืองทองธานี หนึ่งในศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในเอเชีย จัดงานกว่า 300 งาน และต้อนรับผู้เข้าชมงานมากกว่า 15 ล้านคน
ในปีนี้ จากสถิติผู้เข้างานบางกอกเจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ ที่ผ่านมา (28 ก.พ. - 2 มี.ค.) ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ยอดผู้เข้าชมงานมีมากถึง 30,000 คน มีปริมาณการใช้รถทั้งรถยนต์ส่วนตัว รถแท็กซี่ รถโดยสารประจำทาง รถขนถ่ายสินค้ามากกว่า 4,000 คันในแต่ละวัน ซึ่งยังไม่รวมถึงผู้มาชมงานที่ใช้รถยนต์ส่วนตัว แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากในการหาที่จอดรถ ทั้งนี้ เพราะศูนย์ฯ มีพื้นที่จอดรถมากถึง 8 แห่ง เป็นที่จอดรถกลางแจ้ง 6 แห่งและที่จอดรถในอาคาร 2 แห่ง ซึ่งรองรับได้ถึง 15,000 คัน
“อิมแพ็ค ลิงค์” เป็นการร่วมบริหารงานระหว่างอิมแพ็ค เมืองทองธานี กับห้างหุ้นส่วนจำกัดหงษ์ทอง ทรานสปอร์ต ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านขนส่งที่ดีที่สุดในประเทศไทย “อิมแพ็ค ลิงค์” เป็นรถโดยสารประจำทางขนาดเล็กแบบหรูหราทันสมัย มีจำนวน 15 คัน ซึ่งทุกคันจะติดตราสัญลักษณ์ของอิมแพ็ค มีเส้นทางขนส่งระหว่างสถานีรถไฟฟ้าหมอชิตและศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยออกทุก ๆ 30 นาที ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.30 — 22.00 น. ราคาตั๋วใบละ 30 บาท/ ท่าน นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายตั๋วชุด 10 ใบ ในราคาพิเศษลด 5% จากราคาเต็ม
คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “จุดเริ่มต้นของ ‘อิมแพ็ค ลิงค์’ มาจากหนึ่งในพันธกิจหลักของอิมแพ็คที่ที่จะขยายระบบบริการขนส่งเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น บริการใหม่นี้จะช่วยทำให้บริการขนส่งที่มีอยู่แล้วสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เช่น ลีมูซีน แท็กซี่ รถโดยสารประจำทางขนาดเล็ก รถประจำทางสาธารณะ รวมถึงรถรับ-ส่งภายในศูนย์ฯ เป็นต้น”
“บริการใหม่นี้นอกจากจะอำนวยความสะดวกในการเยี่ยมชมงานภายในศูนย์ฯ แล้ว ยังสามารถเดินทางมารับประทานอาหารมื้อพิเศษได้ในร้านอาหารหลากหลายประเภท” คุณวรพรรณ หนึ่งในผู้ชมงานของ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวเสริม
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจินตนา พงษ์ภักดี
ผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารประชาสัมพันธ์
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมแนจเม้นท์ จำกัด
โทรศัพท์ +66(0)2 833 5061 โทรสาร +66(0)2 833 5060
มือถือ +66(0)81 640 0497
อีเมล์ jintanap@impact.co.th เว็บไซต์ www.impact.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ