ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ DocuPrint C1110B และ C1110 ตอบสนองความต้องการงานพิมพ์สีคุณภาพสูง สำหรับธุรกิจเอสเอ็มอี

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 24, 2008 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
DocuPrint C1110B และ C1110 เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี A4 ความเร็วสูง ขนาดกะทัดรัดสำหรับตลาดเอเชีย-แปซิฟิก
ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ ผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมการพิมพ์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ DocuPrint C1110B และ DocuPrint C1110 เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นขององค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) สำหรับเครื่องพิมพ์สีคุณภาพสูง ราคาประหยัด และใช้งานง่าย
ด้วยข้อได้เปรียบที่เด่นชัดในเรื่องการสร้างความแตกต่างและความชัดเจนในการสื่อสารทางธุรกิจ ทำให้องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีหลายแห่งเลือกใช้เครื่องพิมพ์สีเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับเอกสารสิ่งพิมพ์ ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้มีการใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์สีอย่างกว้างขวาง โดยคาดว่าตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี (ความเร็ว 1-10 หน้าต่อนาที) จะเติบโตในอัตราเฉลี่ย 12% ต่อปีในช่วงปี 2548 ถึง 2554
นายรังสรรค์ นรัจฉริยางกูร ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ กล่าวว่า "ยอดขายเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา และเราคาดหวังว่าแนวโน้มนี้จะยังคงดำเนินต่อไปในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า เพราะองค์กรธุรกิจหันมาใช้เครื่องพิมพ์สีเพื่อปรับปรุงเอกสารทางธุรกิจกันมากขึ้น เนื่องจากเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีมีราคาถูกลง และค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาอุปกรณ์ในระยะยาว (Total Cost of Ownership - TCO) ก็ลดลง ดังนั้นลูกค้าในตลาดจึงหันมาใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์แทนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ต การเปิดตัวเครื่องพิมพ์ DocuPrint C1110B และ DocuPrint C1110 ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มทางเลือกสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีที่หลากหลายให้แก่ลูกค้า"
DocuPrint C1110B และ DocuPrint C1110 เป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี A4 ขนาดกะทัดรัดเครื่องแรกในอุตสาหกรรมที่ให้ความเร็วในการพิมพ์สีสูงสุด แม้ว่าตัวเครื่องจะมีขนาดเล็ก แต่เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นก็เปี่ยมด้วยฟีเจอร์ที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงอุปกรณ์การพิมพ์สีแบบ single-pass ของฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์, โปรเซสเซอร์ 333 เมกะเฮิรตซ์, หน่วยความจำ 128 เมกะไบต์ และความละเอียดในการพิมพ์สูงสุด 9600 x 600 dpi นอกจากนี้ยังอุ่นเครื่องและพิมพ์หน้าแรกได้เร็วที่สุดในตลาดเครื่องพิมพ์ระดับนี้อีกด้วย เครื่องพิมพ์ DocuPrint C1110B และ DocuPrint C1110 ตอบสนองความต้องการของเอสเอ็มอีสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย โดยใช้การออกแบบนวัตกรรมล่าสุดที่เพิ่มความสะดวกในการเปลี่ยนโทนเนอร์ ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับตลาดเอสเอ็มอี โดยใช้กระบวนการติดตั้งแบบพลักแอนด์เพลย์ที่เรียบง่าย จึงไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีในการติดตั้งและตั้งค่าอุปกรณ์
เครื่องพิมพ์ DocuPrint C1110 ประกอบด้วยอินเทอร์เฟซ 10/100BaseTX แบบในตัว โดยรองรับสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่หลากหลาย เครื่องพิมพ์ DocuPrint C1110 สนับสนุนฟีเจอร์เวิร์กกรุ๊ปดังต่อไปนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่าย:
ฟังก์ชั่น Auditron
Auditron เป็นฟังก์ชันการพิสูจน์ตัวตน (authentication) ที่สนับสนุนการจัดการการใช้งานการพิมพ์ภายในเวิร์กกรุ๊ปขนาดเล็ก โดยสามารถตั้งจำนวนงานพิมพ์ ทั้งแบบขาว-ดำและสี นอกจากนี้ ฟีเจอร์บัญชีงานพิมพ์ที่ก้าวล้ำยังรองรับการแสดงรายละเอียดการใช้งานของผู้ใช้หรือเวิร์กกรุ๊ปอีกด้วย
บริการอินเทอร์เน็ต CentreWare
ผู้ดูแลระบบและผู้ใช้สามารถตรวจสอบสถานะของเครื่องพิมพ์ กำหนดค่า และตรวจสอบปริมาณที่เหลืออยู่ของหมึกพิมพ์และกระดาษผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์
การพิมพ์ที่ปลอดภัย (Secure Print)
ฟีเจอร์ที่โดดเด่นนี้จะรองรับการจัดเก็บเอกสารข้อมูลลับไว้ในหน่วยความจำของเครื่องพิมพ์เป็นการชั่วคราว และเอกสารดังกล่าวจะถูกพิมพ์หลังจากที่คุณป้อนรหัสผ่านส่วนบุคคลที่แผงควบคุมเท่านั้น
เครื่องพิมพ์เลเซอร์สี Fuji Xerox DocuPrint C1110B และ DocuPrint C1110 ราคา 9,990 บาทและ 12,990 บาทตามลำดับ (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วผ่านทางตัวแทนจำหน่ายบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัดและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งจากฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ
ฟูจิซีร็อกซ์ พรินเตอร์ เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์ โดยนำเสนอเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยมสำหรับงานพิมพ์สีและขาว-ดำ พร้อมด้วยช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งและกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ด้วยเหตุนี้ ฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ จึงสามารถครอบครองตลาดเครื่องพิมพ์เลเซอร์ ด้วยการนำเสนอเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีและขาว-ดำหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางด้านงานพิมพ์
เครื่องพิมพ์สีและเครื่องพิมพ์ขาว-ดำของฟูจิ ซีร็อกซ์ พรินเตอร์ มีวางจำหน่ายใน 14 ประเทศทั่วเอเชีย-แปซิฟิก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ 0-2660-8000 ต่อ 0211-0217 หรือคลิกไปที่ www.fxprinters.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปิยพงษ์ มิดชิด (โน้ต)
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2971 3711 ต่อ 120 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: piyapong@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ