แจกฟรี !!! กรีนทารา...เทวีผู้ปกป้องคุ้มครอง

ข่าวทั่วไป Thursday January 24, 2008 10:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--ดับบลิวโอเอฟเอส
เพื่อเป็นการตอบสนองความเลื่อมใสศรัทธา “องค์พระแม่กรีนทารา” ผู้เป็นที่สักการะบูชาในพุทธศาสนานิกายมหายาน ของทิเบต มิสไอรีน ออง ในนามของ World of Feng Shui ( ประเทศไทย) ผู้อัญเชิญองค์พระแม่ในรูปแบบของพระพิมพ์บูชา มามอบให้แก่ชาวไทย ผู้มีจิตเลื่อมใสได้นำไปบูชาสักการะ
พระนางทารา หรือ “อารยะ ทารา” คือพระโพธิสัตว์ฝ่ายหญิงในพุทธศานานิกายมหายานของทิเบต พระนางผู้เป็นพระแม่แห่งจักรวาลจะคอยปกป้องคุ้มครองสรรพชีวิต ดั่งมารดาปกป้องบุตร ในการต่อต้านภยันตรายทั้งมวลและเจตนาร้ายต่างๆ โดยต้นกำเนิดของพระนางทารานั้นมีที่มาจากหลายตำนานทั้งของอินเดียและทิเบต เล่ากันว่าพระนางมีกำเนิดเป็นธิดาของกษัทตริย์พระองค์หนึ่ง นามว่าพระนางเนเช เดวา ผู้มีจิตใจดั่งพระโพธิสัตว์ผู้ปรารถนาที่จะช่วยให้สรรพชีวิตทั้งหลายหลุดพ้นจากความทุกข์ ในชาตินั้นพระนางถวายทานและบูชาภิกษุและชีอยู่เสมอ และเผยแพร่พุทธธรรมและช่วยเหลือสรรพสัตว์จนกว่าจะหลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิด และก่อนที่พระนางจะเป็นพระโพธิสัตว์ พระนางได้บรรลุพลังวิเศษอย่างหนึ่งคือ พระนางสามารถที่จะประทานความตื่นรู้ให้แก่สรรพชีวิต
อีกตำนานหนึ่งกล่าวว่า พระนางอุบัติขึ้นจากพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรที่หลั่งมาด้วยความเวทนาในความทุกข์ของสรรพชีวิต เมื่อทรงทอดพระเนตรลงมาจากสวรรค์สู่โลกมนุษย์ที่เต็มไปด้วยความทุกข์ยาก และหยดน้ำพระเนตรที่หลั่งลงมาก็บังเกิดเป็นพระนางทาราสองพระองค์ ก็คือพระนางทาราขาวผ็เปี่ยมไปด้วยสันติสุขจากพระเนตรซ้าย และพระนางทาราเขียวผู้จริงจังจากพระเนตรขวา ด้วยเหตุนี้จึงมักกล่าวกันว่า พระนางทารานั้นก็คือพระชายาของพระโพธิสัตว์อวกิโลเตศวร
ดังนั้นผู้เลื่อมใสในพระนางทาราเขียว หรือองค์กรีนทารา เชื่อว่าอำนาจวิเศษของพระนางจะช่วยเอาชนะภยันตราย ความหวาดกลัว และความวิตกกลัดกลุ้ม โดยพระนางจะประทานพรต่างๆ ให้สมปรารถนา และยังเชื่อกันว่าพระนางจะช่วยให้ผู้ที่บูชาพระนางข้ามพ้นห้วงทุกข์และอุปสรรคต่างๆ ไปสู่ความปลอดภัยและความสุขได้
ดังนั้นมิสไอรีน ออง จึงอยากจะมอบองค์กรีนทารานำไปบูชา เพราะว่า- -
“ ในสังคมเดี๋ยวนี้ เรามีแต่ความทุกข์มากมาย ดิฉันจึงคิดว่าน่าจะทำอะไรที่ช่วยได้มากกว่านี้ นั่นก็คือการมอบความเป็นสิริมงคล ที่ช่วยให้จิตใจฟื้นฟูขึ้นมาได้ และองค์กรีนทาราก็เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวดิฉันเองบูชานับถือและเชื่อมั่นมาโดยตลอด ดิฉันจึงอยากจะเผยแพร่ให้คนอื่นๆ ได้รับสิ่งที่เป็นมงคลนี้ด้วย
ดิฉันมีความตั้งใจที่จะมอบองค์กรีนทาราให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน “ มหกรรมเปิดโลกฮวงจุ้ย ปี 2008 ( Bangkok Feng Shui Spectacular )” ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคมนี้ เพื่อนำกลับไปบูชา ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ธาตุประจำปีปะทะกัน คือธาตุน้ำและธาตุดิน โดยธาตุโลหะจะเป็นที่ขาดแคลนอย่างมากในปีนี้ ดังนั้นเพื่อให้เกิดการสมดุล จึงอัญเชิญสิ่งศักดิ์ที่ทำด้วยโลหะ จะนำความปกป้องคุ้มครองมาให้ และทำให้โชคลาภของทุกคนที่ปฏิบัติตามคำแนะนำสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจที่ว่า คิดการใหญ่...มองการณ์ไกล...แล้วลุยไปข้างหน้า ได้โดยไม่ต้องวิตกกังวลถึงอุปสรรคใดๆ ”
หากสนใจ ขอเชิญเข้าร่วมงาน “ มหกรรมเปิดโลกฮวงจุ้ย ปี 2008 ( Bangkok Feng Shui Spectacular )” ในวันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2551 เวลา 10.18 — 17.18 น. ณ โรงแรมอโนมา ห้อง The Arnoma Grand ชั้น 3 โดยสำรองที่นั่งด่วน!!! ที่ ร้าน เวิร์ล ออฟ เฟิงสุ่ย อาคารรีเจ้นเฮ้าส์ ชั้น 2 ราชดำริ โทร. 0 2254 9918, 0 2254 7243 หรือที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 0 2262 3456 เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com
เผยแพร่ข่าวในนาม : บริษัท ดับบลิวโอเอฟเอส (ประเทศไทย) จำกัด
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม : เบญจมา บินซูกอร์
Ben Communications 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ