แน็ค ชาลี จูงมือครอบครัว ย้อนรำลึกวันวาน ชวนดูกาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้

ข่าวทั่วไป Thursday January 24, 2008 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--สบร.
แน็ค ชาลี จูงมือครอบครัว ย้อนรำลึกวันวาน
ชวนดูกาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้ เวลา 16.30 น. วันที่ 26 ม.ค.
ฟรีในงานเทศกาลหนังของเด็ก ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า
แน็ค —ชาลี นักแสดงชื่อดังจากเด็กหอ และ แฟนฉัน พร้อมครอบครัว ชวนคนรักหนังย้อนรำลึกวันวาน ชมฟรี ภาพยนตร์ “กาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้” หนังดี เมื่อ 10 ปีก่อน ผลงานการกำกับของบัณฑิต ฤทธิ์ถกล แบบอบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว
“กาลครั้งหนึ่ง ฯ เป็นผลงานภาพยนตร์ เรื่องแรกของผม ที่เล่นเป็นเด็กทารกในรถเข็น ที่มีพี่หนุ่ม สันติสุข และพี่แหม่มจินตรา รับบทพ่อกับแม่ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดี ที่เคยไปฉายในเทศกาลหนังต่างประเทศ สำหรับผม และครอบครัว ก็รู้สึกดี ที่จะได้ร่วมรำลึกความประทับใจกับการไปร่วมชมภาพยนตร์ เรื่องนี้ด้วยกันทั้งครอบครัวครับ”
นอกจากกาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้ สำหรับภาพยนตร์ในเทศกาลหนังของเด็กกรุงเทพ ที่ได้รับรางวัลในสายประกวด จะฉายให้ได้ชมกันอีกครั้ง เป็นโอกาสสุดท้าย ในวันอาทิตย์ ที่ 27 มกราคม นี้ รอบเวลา 15.00 น. ที่ อุทยานการเรียนรู้ (TK PARK) ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
กาลครั้งหนึ่งเมื่อเช้านี้ (1995)
Once Upon a Time
- Director: บัณฑิต ฤทธิ์ถกล (Bhandit Rittakol)
- Starring: สันติสุข พรหมศิริ (Santisuk Promsriri), จินตรา สุขพัฒน์ (Jintara Sukkapat) มาตัง จันทรานี, รณรงค์ บูรณัติ, ปรมัติ ธรรมมล, ภูมิ พัฒนายุทธ
เรื่องย่อ กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว… เด็กๆในหมู่บ้านแห่งหนึ่งพากันหนีออกจากบ้านแอบเข้าไปเที่ยวเล่นนสวนของปราสาท โดยไม่รู้ว่าในปราสาทมีแม่มดใจร้ายครอบครองอยู่ เด็กๆถูกนางแม่มดใจร้ายสาปให้เป็นสัตว์ต่างๆ พอดีเจ้าชายเดินทางผ่านมา เห็นพวกเด็กๆที่ถูกสาปก็สงสาร จึงใช้ดาบวิ้ศษพยายามช่วยให้เด็กๆ พ้นจากคำสาปของแม่มด นางแม่มดใจร้ายไม่ยอมแพ้ เสกยักษ์ตาเดียวขึ้นมาจากหลุมตรงเข้าต่อสู้กับเจ้าชายอย่างดุเดือด.... นี่คือนิทานฃึ่ง " ดำรง " เล่าให้ลูกทั้งสามฟังเสมอฯ แต่ชีวิตของเด็กทั้งสาม กำลังก้าวไปสู่เหตุการณ์ที่ยิ่งกว่าในนิทาน
Synopsis After their parents got divorced; the children are forced to live with the mother even though they have a much closer and better relationship with their father. After an argument with their mother, they decide to run away from their mother's care to search for their father. An adventure begins as the children set out by train to follow their father up North, where they get accidentally tangle up with a drug dealer and a gang of homeless youngsters.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
มูลนิธิหนังไทย โทร. 02-800-2716
คุณฝิ่น 081-651-3519 E-mail: thaifilmfoundation@gmail.com
สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (สบร.) โทร. 02-264-5959
คุณชัชมนต์ 081-615-1818 E-mail: chachamon@okmd.or.th
คุณชุติมา 081-611-9526 E-mail: chutima@okmd.or.th
คุณธนิตา 084-677-3944 E-mail: thanita@okmd.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ