BMW มุ่งขยายธุรกิจ Fleet กลุ่มโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ทุ่มซื้อใช้บริการ

ข่าวยานยนต์ Thursday January 24, 2008 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--อิมเมจ อิมแพค
BMW รุกขยายตลาดรถโรงแรมหรู ล่าสุดชนะใจโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เลือกรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 7 เป็นรถยนต์หรูประจำโรงแรม รองรับความพร้อมด้านบริการลูกค้า
มร. มิคาเอล คอร์ดิส ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ส่วนหนึ่งของแผนการตลาดและขยายธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยในปี 2551 ที่ บีเอ็มดับเบิลยูเล็งเห็นศักยภาพตลาดรถยนต์หรูในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวของประเทศไทยที่ยังมีอัตราการขยายตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี บีเอ็มดับเบิลยู จึงมุ่งเป้าหมายเจาะกลุ่มตลาดธุรกิจโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย โดยล่าสุดรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 7 ประสบความสำเร็จและได้รับการคัดเลือกจากโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ให้เป็นรถยนต์หรูประจำโรงแรมสำหรับให้บริการกลุ่มลูกค้า
ของโรงแรมระดับวีไอพี นักธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ทั้งนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ได้ทยอยส่งมอบรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 7 จำนวนทั้งหมด 9 คัน ให้กับทางโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ด้วยสมรรถนะอันล้ำสมัยของเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 7 ซึ่งได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมของประเทศ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ โรงแรมชั้นนำใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ จึงได้ตัดสินใจเลือกรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 7 ดังกล่าว เพื่อสอดคล้องทิศทางเดียวกับการประกาศความพร้อมในการให้บริการห้องจัดเลี้ยง สัมมนา และห้องพัก เมื่อเร็วๆ นี้ หลังเพิ่งเสร็จสิ้นโครงการปรับปรุงในช่วงแรกด้วยงบลงทุนมูลค่าประมาณ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ เพื่อให้แขกของโรงแรมฯ ได้สัมผัสห้องพักหรูรูปโฉมใหม่โดดเด่นด้วยการออกแบบและตกแต่งด้วยศิลปะร่วมสมัย รวมถึงห้องจัดเลี้ยงและสัมมนาในบริเวณ อินเตอร์คอนติเนนตัล คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ที่ได้รับการออกแบบปรับปรุงใหม่ให้ก้าวล้ำด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงด้วยระบบ แสง สี และเสียงครบวงจร เพื่อรองรับการจัดงานระดับนานาชาติ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
คุณอรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
โทร. 0-2305-8820 โทรสาร 0-2305-8882
หรือ บริษัท อิมเมจ อิมแพค จำกัด
คุณชุตินันท์ คุณะดิลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ