เฟซ มีเดีย จับมือพันธมิตร เตรียมจัดงาน “ มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551 ” อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Thursday January 24, 2008 14:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--นิวส์ เพอร์เฟ็ค
เฟซ มีเดีย ผู้ผลิตรายการ “ ชิมไปบ่นไป ” จับมือกลุ่มพันธมิตรธุรกิจกว่า 200 บริษัท อาทิ ไทยเบฟเวอเรจ ซีพีเอฟ พรานทะเล ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ สมาคมพ่อครัวไทย สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เป็นต้น เตรียมจัดงาน “ มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551 ” ตอน 7 ปี ชิมไปบ่นไป ในระหว่างวันที่ 20 — 24 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานกว่า 50,000 คนต่อวัน เฟซ มีเดีย ผู้ผลิตรายการ “ ชิมไปบ่นไป ” จับมือกลุ่มพันธมิตรธุรกิจกว่า 200 บริษัท อาทิ ไทยเบฟเวอเรจ ซีพีเอฟ พรานทะเล ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ สมาคมพ่อครัวไทย สถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร เป็นต้น เตรียมจัดงาน “ มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551 ” ตอน 7 ปี ชิมไปบ่นไป ในระหว่างวันที่ 20 — 24 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งเป้าผู้เข้าชมงานกว่า 50,000 คนต่อวัน
นายศักดิ์ชัย แก้ววรรรณีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟซ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ ชิมไปบ่นไป ” เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 20 — 24 กุมภาพันธ์ นี้ เฟซ มีเดีย ร่วมกับกลุ่มพันธมิตรธุรกิจกว่า 200 บริษัท จะจัดงานใหญ่ที่มีความสำคัญเกี่ยวกับอุตสาหกรรมด้านอาหารของไทย ในชื่องาน “ มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551 ” ตอน 7 ปี ชิมไปบ่นไป โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 3 ประการด้วยกัน อันได้แก่ 1. ต้องการส่งเสริมและสนับสนุนให้อาหารไทยได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง 2. ต้องการนำเสนอร้านอาหารนานาชนิดที่น่าสนใจ และได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดร้านอาหารในทุกภูมิภาคของประเทศไทย ให้มาอยู่ในที่เดียวกัน เพื่อสะดวกในการซื้อหาของลูกค้า และ 3. เพื่อแสวงหารายได้สนับสนุนโครงการ กองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และประจวบเหมาะกับในปีนี้ บริษัท เฟซ มีเดีย จำกัด ได้ออกอากาศรายการ “ ชิมไปบ่นไป ” โดยมีคุณสมัคร สุนทรเวช เป็นพิธีกรกิตติมศักดิ์ มาอย่างต่อเนื่องยาวนานจนครบ 7 ปี พอดี จึงถือเป็นโอกาสอันดี ในการจัดงานครั้งนี้
“ จุดเด่นของงาน มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551 ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมชมงานจะพบกับการแข่งขันสุดยอดเชฟ ประเภทอาหารจีน จากโรงแรม ภัตตาคาร และร้านอาหารชื่อดัง โปรโมชั่นพิเศษ ‘ บาทเดียว...อร่อยทั่วไทย ‘ การแสดงศิลปวัฒนธรรมจากเยาวชน และศิลปินแห่งชาติแบบไทยๆ และพบกับอาหารชื่อดัง ที่หารับประทานยากจากทุกภูมิภาคของประเทศไทย จำนวนกว่า 200 ร้านค้า ซึ่งขณะนี้มียอดจองบูธเข้ามาแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ คาดว่าตลอดงานทั้ง 5 วัน จะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 200,000 คน และจะสามารถสร้างรายได้ ให้กับกลุ่มพันธมิตรธุรกิจ และผู้ประกอบการที่เข้าร่วมออกบูธในครั้งนี้ ด้วยวงเงินสะพัดกว่า 200 ล้านบาท พิเศษสุดท่านจะได้รับชมการผัด ข้าวผัดสัมพันธมิตร จากท่านสมัคร สุนทรเวช ในวันเปิดงานอีกด้วย ” นายศักดิ์ชัย กล่าว
นายพลภัทร สุวรรณศร ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ( มหาชน ) กล่าวว่า “ ช้างมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาส สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย อย่าง มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน ในครั้งนี้ เพราะเป็นการรวบรวมอาหารดีทั่วประเทศมาไว้ในที่เดียวกัน ประกอบกับสินค้าของช้าง สามารถจับคู่ไปกันได้ดีกับสินค้าประเภทอาหารอยู่แล้ว และยังถือเป็นครั้งแรกที่ ช้าง ได้ร่วมจัดกิจกรรมกับทางรายการ ชิมไปบ่นไป โดยในงานนี้ ช้างได้มีโอกาสจัดลานเบียร์ บนพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร จึงอยากเชิญชวนคนกรุงเทพฯว่าหลังเลิกงานแล้ว สามารถแวะมาพักผ่อน รับประทานอาหารอร่อยทั่วทุกภูมิภาคได้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 20—24 กุมภานี้ ”
นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีเอฟ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า “ ในการออกงานครั้งนี้ ซีพีเอฟ ให้ความสำคัญกับการแนะนำสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ อาหาร ประเภท ไส้กรอก เป็นหลัก อันได้แก่ ไส้กรอก บีเคพี ไส้กรอก ซีพี ไส้กรอก มิสเตอร์ ซอสเซส และไส้กรอกโยเนะคิว โดยจะจัดกิจกรรมร่วมกับทาง เฟซ มีเดีย ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ แบบชิมไม่อั้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สินค้าของบริษัท โดยคาดหวังว่า ลูกค้าจะเพิ่มความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของบริษัท มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสมนาคุณพิเศษ ด้วยการลดราคาสินค้าในงานลงมา ให้ถูกกว่าท้องตลาดถึง 20 % ”
ด้านคุณนิตยา ประเสริฐนุกุลผล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า ” ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ เป็นสปอนเซอร์หลัก ให้กับรายการ ชิมไปบ่นไป มาแล้ว 7 ปี มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมงานผู้ผลิต และผู้บริหารเจ้าของรายการเป็นอย่างดี และถือเป็นเจ้าแรกๆ ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงาน มหกรรมอร่อยทั่วไทย 2551 ในครั้งนี้อย่างรวดเร็ว โดยจะนำสินค้า ประเภท เมลามีน ที่ขึ้นชื่อของบริษัท อาทิ ซุปเปอร์แวร์ ฟลาวเวอร์แวร์ แวนด้า และแบรนด์ใหม่ล่าสุดอย่าง เอกตรา มาร่วมจำหน่ายในงานนี้ โดยมอบส่วนลดพิเศษประมาณ 30 % ให้กับผู้เข้าชมงาน พร้อมของแถมพิเศษ ที่ทำขึ้นสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ”
ด้านคุณรุ่งเพ็ชร พรรณปยุกต์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มสื่อสารการตลาด บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ” สินค้าใหม่ของ พรานทะเล ในช่วงนี้มีกว่า 100 รายการ อาทิ ผลิตภัณฑ์จากปลาแซลมอน และผลิตภัณฑ์ จากปลาซาบะ ซึ่งเป็นสินค้าระดับพรีเมียร์ ที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ การร่วมออกงาน มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน ในครั้งนี้ บริษัทคงจะเน้นกิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ อาทิ การเล่นเกมส์ การแสดง การทดลองชิมผลิตภัณฑ์ ซึ่งเป็นปกติของ พรานทะเล อยู่แล้ว ในการออกงานแต่ละครั้ง ที่จะต้องมีสีสัน สร้างความแตกต่างจากสินค้าในประเภทเดียวกัน ”
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติมได้ที่ คุณเอิร์ธ สายสว่าง และคุณยอดยิ่ง แสนยากุล
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-81376-3690 ,0-2956-5276

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ