ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เน้นให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ มั่นใจดันยอดโต 50% เชื่อตลาดซีเคียวริตี้ปีนี้ยังมาแรง

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 25, 2008 10:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส
ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ (Transition Systems) ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระบบเครือข่ายระดับภูมิภาค ประกาศความสำเร็จปี 2550 มีรายได้รวมสูงถึง 240 ล้านบาท สินค้ากลุ่มด้านการรักษาความปลอดภัยมียอดจำหน่ายสูงเป็นอันดับ 1 ถึง 145 ล้านบาท ตั้งเป้าโตต่อเนื่องด้วยกลยุทธ์การให้บริการอย่างทั่วถึงและครอบคลุมทุกพื้นที่ ด้วยระบบ Help Desk พร้อมขยายธุรกิจเพิ่มบุคลากรเสริมศักยภาพ มั่นใจดันยอดเติบโตถึง 50 เปอร์เซ็นต์ ในปีนี้
นายสมชาย หิรัณยากร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลประกอบการของบริษัทในปี 2550 ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 240 ล้านบาท ซึ่งตรงตามเป้าที่ตั้งไว้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมีรายได้มาจากกลุ่มสินค้า 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัย ที่มียอดจำหน่ายสูงที่สุดถึง 145 ล้านบาท หรือคิดเป็น 60 เปอร์เซ็นต์ ของรายได้รวมทั้งหมด รองลงมาคือสินค้าในกลุ่ม Voice & VDO 80 ล้านบาท และระบบเครือข่าย 34 ล้านบาท
“ผลประกอบการในปีที่ผ่านมาเราพอใจเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะไม่ถึงเป้าหมายที่กำหนดไว้เนื่องจากปัจจัยความไม่แน่นอนทางการเมือง ซึ่งส่งผลต่อโครงการหลายๆ โครงการจากทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องหยุดชะงักไป ทำให้มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจโดยรวม และธุรกิจไอทีมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้เราไม่ได้หยุดนิ่ง ทรานซิสชั่น ได้เพิ่มบุคลากรเพื่อมาเสริมศักยภาพด้านการให้บริการแก่องค์กรเพื่อรองรับการเติบโตที่จะมีขึ้นในปีนี้” นายสมชาย กล่าว
สำหรับกลยุทธ์หลักในปีนี้ คือการให้บริการแก่พันธมิตรอย่างทั่วถึง ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยนำระบบ Help Desk ซึ่งเป็นระบบที่สามารถให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศ ที่ทรานซิสชั่นมีสาขาอยู่ โดยศูนย์กลางของระบบดังกล่าวจะอยู่ที่มาเลเซีย บริการดังกล่าวจะมีการให้บริการเหมือนกับ call center ซึ่งลูกค้าสามารถโทรติดต่อสอบถามได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้บริษัทสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และคุณภาพที่ดีเลิศ โดยจะเน้นเรื่องของการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า และบริการหลังการขาย รวมถึงการสนับสนุนในเรื่องของสินค้าเป็นหลัก
“เรามั่นใจว่าด้วยระบบการให้บริการที่ครอบคลุม และบุคลากรที่มีศักยภาพ จะทำให้เราสามารถเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยในปีนี้เราตั้งเป้าการเติบโตไว้ที่ 50 เปอร์เซ็นต์ หรือ 350 ล้านบาท โดยเจาะกลุ่มไปยังพันธมิตรที่มุ่งเน้นในการทำตลาดภาครัฐ สื่อสาร สถาบันการเงิน และสถาบันการศึกษา โดยเราจะช่วยสนับสนุนพันธมิตรสำหรับกลุ่มสินค้าหลักที่จะเติบโตสูงที่สุดในปีนี้ เชื่อว่าจะยังเป็นกลุ่มสินค้าด้านรักษาความปลอดภัย เนื่องจากความต้องการในสินค้ากลุ่มนี้มีอย่างต่อเนื่อง และสอดคล้องกับ พรบ.กระทำผิดคอมพิวเตอร์ ที่มีผลกำหนดใช้แล้วในปีนี้ นอกจากนี้บริษัทมีแผนจะเปิดตัวสินค้าในกลุ่มรักษาความปลอดภัยถึง 2 ตัว จึงเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้เราเชื่อว่าสินค้าในกลุ่มรักษาความปลอดภัยของทรานซิสชั่นจะยังคงเติบโตเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่องในปีนี้” นายสมชาย กล่าวสรุป
นอกจากนี้ ทรานซิสชั่น ได้ปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่พร้อมกันหมดทั้ง 8 สาขาในภูมิภาคเอเชีย โดยเริ่มใช้โลโก้ใหม่ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2551 ซึ่งการเปลี่ยนโลโก้ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสื่อให้เห็นถึงความทันยุคทันสมัย และการเข้าถึงเทคโนโลยีได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดาย โดยได้ออกแบบโลโก้ให้มีความโดดเด่น สะดุดตา และเป็นที่จดจำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ข้อมูลเกี่ยวกับทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์
ทรานซิชั่น ซิสเต็มส์ เอเชีย ก่อตั้งในปี 2542 เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าระบบเครือข่ายระดับภูมิภาค พันธมิตรของทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ เป็นผู้จำหน่ายชั้นนำระดับโลก ให้บริการผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพแก่รีเซลเลอร์ ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ มีความเชี่ยวชาญในโซลูชั่นระบบเครือข่าย การให้บริการแก่ลูกค้า และการให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ทำให้เป็นบริษัทที่สามารถสร้างคุณค่าด้านการให้บริการแก่รีเซลเลอร์ด้วยคุณภาพสูงสุด ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ มีสำนักงานอยู่ในหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ บรูไน เวียดนาม และอินเดีย รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.transition-asia.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณธีรานุช หมุดประภากร
ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด
บริษัท ทรานซิสชั่น ซิสเต็มส์ แอนด์ เน็ทเวอร์คส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02 694-1421-3
โทรสาร : 02 694-1424
Email : teeranuch@transition-asia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ