ผิวอย่างนี้ ดีจริงหรือ?? เรื่องสำคัญที่สาวๆ ต้องสำรวจ

ข่าวทั่วไป Friday January 25, 2008 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ผิวไม่เรียบเนียน กระดำกระด่างเป็นหนังคางคก สีไม่สม่ำเสมอเหมือนหนังตุ๊กแก แห้งเหมือนขานก แตกลายเป็นหนังงู หรือหยาบกร้านเหมือนหนังช้าง คงไม่มีใครปรารถนา แม้ผิวที่แลดูปกติ แต่ชีวิตประจำวันที่เผชิญกับมลภาวะตลอดเวลาทั้งภายนอกจากอากาศที่แปรปรวน , เครื่องปรับอากาศ , เครื่องทำน้ำอุ่น , เครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ , ควันบุหรี่ หรือปัจจัยภายในที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่าง ฮอร์โมนในร่างกาย ,กรรมพันธุ์ , อายุที่มากขึ้น และความเครียด ผิวก็อาจสะสมและเป็นสาเหตุของผิวเสียโดยที่ไม่รู้ตัว แต่ยังไม่สายเกินไปหากเริ่มสำรวจและบำรุงผิวสวยได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ แต่ไม่ใช่แค่ที่ผิวชั้นนอกหากยังต้องดูแลอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ด้วย ฮีรูซอฟท์ เมดิเคทเตด โลชั่น ที่ให้มากกว่าความชุ่มชื้นบนผิวชั้นนอก ด้วยสูตรนวัตกรรม 3 C จากสวิตเซอร์แลนด์ ได้แก่ Cure ช่วยฟื้นฟูจากผิวชั้นใน , Clear ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ Care ให้ความชุ่มชื้น ดูแลปกป้อง 24 ชม. ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชีย ณ อาคารสินธร ถ.วิทยุ
ภายในงาน คุณปรวีท์ยา ไวศยะ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท เมดดิโนวา (2004) จำกัด ได้ให้ความรู้เรื่องการดูแลผิวพรรณว่า “จุดเริ่มต้นของผิวเสียปกติแล้วมักจะเริ่มที่อาการผิวแห้งง่าย สังเกตจากอาการคันตึงหลังอาบน้ำ เนื่องจากกระบวนการผลัดผิวในชั้นนอกไม่สมบูรณ์ ซึ่งส่วนใหญ่มักจะแก้ปัญหาด้วยการทาโลชั่นทั่วไป ที่ให้ความชุ่มชื้นเพียงผิวชั้นนอกเท่านั้น แต่หากปล่อยละเลยอาจลุกลามจนผิวแตก ลอก เป็นขุย ระคายเคือง คัน จนถึงขั้นผิวแห้งรุนแรง ส่งผลให้ผิวเสียต่อเนื่องถาวร เกิดปัญหาสีผิวไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ หรือรอยแผลเป็นตามมา เพราะฉะนั้น ผิวที่ดี จึงต้องการมากกว่าความชุ่มชื้นหรือการบำรุงแค่เพียงผิวชั้นนอก แต่ต้องบำรุง ฟื้นฟู อย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ด้วยสารอาหารที่ผิวต้องการอย่างแท้จริง อาทิ โมเลกุล MPS (มิวโคโพลีแซคคาไรด์ โพลีซัลเฟต) ที่สามารถซึมซาบบำรุงได้ลึกถึงระดับเซลล์ผิว ช่วยการไหลเวียนใต้ผิวหนัง และช่วยให้ผิวชั้นในอุ้มน้ำได้มากขึ้น ฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดีจากภายใน และสำหรับสาวซนที่มีปัญหารอยแผลเป็นและผิวไม่เรียบเนียน Allium Cepa ยังช่วยยับยั้งการก่อตัวของเซลล์ที่เป็นสาเหตุของผิวไม่เรียบเนียน สามารถช่วยรอยแผลเป็นให้แลดูจางลง และปกป้องผิวจากอาการระคายเคือง ซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคัน นอกจากนี้ผิวที่ดียังต้องการความชุ่มชื้นผิวที่ยาวนานซึ่ง Aqua 24 สามารถลดการสูญเสียน้ำจากภายในสู่ภายนอกให้เก็บกักความชุ่มชื้นได้นาน 24 ชั่วโมง และสร้างเกราะคุ้มครองผิวให้แข็งแรงตามธรรมชาติ เพื่อผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง
เพราะผิวที่ดี อาจเสียได้ตลอดเวลา อย่าลืมสำรวจผิว และบำรุงอย่างล้ำลึกจากผิวชั้นใน ครบสูตรในขั้นตอนเดียวกับ ฮีรูซอฟท์ เมดิเคทเตด โลชั่น ที่ผ่านผลทดสอบความปลอดภัยทางคลินิกจากสถาบันทางการแพทย์และผิวหนัง Dermscan ประเทศฝรั่งเศส อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ , วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 215 บาท
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ