แปซิฟิคซอร์สเฮลธ์แพลนส์ บรรลุเป้าหมายในการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและต่อเนื่องด้วยโซลูชันเวอร์ชวลไลเซชันระบบจัดเก็บไฟล์ข้อมูลจาก F5

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 25, 2008 12:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
เน็ตเวิร์คส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มระบบเครือข่ายเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน เปิดเผยถึงความสำเร็จของ แปซิฟิคซอร์สเฮลธ์แพลนส์ (PacificSource Health Plans) หนึ่งในองค์กรอิสระไม่แสวงผลกำไรรายใหญ่ในด้านการวางแผนสุขภาพแถบแปซิฟิคตะวันตกเฉียงเหนือ ได้ติดตั้งโซลูชันระบบจัดเก็บไฟล์แบบเวอร์ชวลไลเซชัน F5 อะโคเปีย เออาร์เอ็กซ์ (F5 Acopia ARX) เพื่อรองรับกลยุทธ์การบริหารระบบจัดเก็บไฟล์ข้อมูลในองค์กร โดยระบบดังกล่าวได้ช่วยให้ทาง แปซิฟิคซอร์ส สามารถโอนย้ายข้อมูลได้อย่างราบรื่นทั้งข้อมูลด้านธุรกิจ ข้อมูลของลูกค้า และข้อมูลด้านแผนสุขภาพสำหรับครอบครัว รวมไปถึงข้อมูลภายในองค์กรอื่นๆ
"ก่อนหน้านี้เราเคยเจออุปสรรคใหญ่ในการโอนย้ายข้อมูลระหว่างที่มีการอัพเกรดดิสก์เก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อเป็นสู่ระบบแซน (SAN - Storage Area Network) บนคลัสเตอร์ระบบปฏิบัติการวินโดวส์ เรามองว่าการติดขัดด้านการเรียกดูข้อมูลแผนสุขภาพหรือข้อมูลภายในองค์กรเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้" ทิม วูล์ฟ ผู้ดูแลระบบเครือข่ายของ แปซิฟิคซอร์ส กล่าว "F5 อะโคเปีย เออาร์เอ็กซ์ เป็นโซลูชันเวอร์ชวลไลเซชันสำหรับระบบจัดเก็บไฟล์ข้อมูลโดยไม่กระทบต่อความเร็วในการทำงานของระบบ และไม่จำเป็นต้องตั้งค่าด้วยตัวเองทั้งสำหรับบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและแอพพลิเคชันต่างๆ ที่สำคัญ การใช้ เออาร์เอ็กซ์ ทำให้เรามั่นใจได้ว่ากระบวนการโอนถ่ายข้อมูลต่างๆ ในอนาคตจะเป็นไปอย่างกระชับและอัตโนมัติที่สุด"
"แปซิฟิคซอร์ส ได้ค้นพบทางเลือกเพื่อแก้ปัญหาอันน่าปวดหัวในการเลือกแพลตฟอร์มสำหรับบริหารไฟล์ข้อมูล เช่นเดียวกับที่พวกเขาได้เลือกแผนสุขภาพที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้าเสมอมา" นายอภิสิทธิ์ คุปรัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท F5 เน็ตเวิร์คส์ กล่าว "เดิมทีพวกเขาเลือก F5 อะโคเปีย เออาร์เอ็กซ์ เพราะความสามารถด้านความต่อเนื่องในการให้บริการ และสมรรถนะพร้อมด้วยความคล่องตัวที่เหนือกว่า แต่ในภายหลังทางแปซิฟิคซอร์สได้เลือกลงทุนบนโซลูชันเออาร์เอ็กซ์ในระยะยาว เพื่อให้สามารถโอนย้ายข้อมูลได้ทุกเมื่อยามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานภายใต้เทคโนโลยีระบบจัดเก็บข้อมูลแบบใดก็ตามที่พวกเขาอาจเลือกใช้ในอนาคต ซึ่งตรงนี้เองที่เป็นจุดสร้างความประหยัดทั้งในด้านทรัพยากรการปฏิบัติงานและค่าใช้จ่ายในการลงทุนให้แก่บริษัท"
นอกจากการยึดแนวทางเพิ่มความสะดวกในการโอนถ่ายข้อมูลแล้ว แผนการในอนาคตสำหรับโซลูชันเวอร์ชวลไลเซชันผ่าน F5 อะโคเปีย เออาร์เอ็กซ์ ยังรวมถึงการนำไปใช้เพื่อทำสำเนาข้อมูล (data replication) สำหรับรองรับการกอบกู้ระบบจากภัยพิบัติให้แก่ทางแปซิฟิคซอร์สด้วย
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ : บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
ฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633 /085-360-7224 Thitima@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 / 081-911-0931 busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ