“มาลี” จัดโปรโมชั่นพิเศษดันยอดขายเทศกาลตรุษจีน

ข่าวทั่วไป Friday January 25, 2008 12:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
มาลีสามพราน จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดขาย ผลิตภัณฑ์ตรามาลีทุกชนิด ช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยวันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ ซื้อสินค้าครบ 120 บาท ในห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รับฟรี “ถ้วยซินเจียยูอี่ ซินนี้ฮวดใช้” สวยหรู คู่ครัว
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาลีสามพราน จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพแบรนด์ “มาลี” เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลตรุษจีนพร้อมคืนกำไร และส่งความสุขให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ตรา “มาลี” ด้วยดีเสมอมา บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ซินเจีย ยูอี่ ซินนี้ ฮวดใช้ มาลีส่งความสุข สุขภาพดี ตลอดปี เฮง เฮง “ โดยตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2551 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ตรามาลีทุกชนิด ทั้ง ผลไม้กระป๋อง น้ำผลไม้ และน้ำนมข้าวโพดมาลี Icorn ในห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ครบทุก 120 บาทรับฟรี “ถ้วยซินเจียยูอี่ ซินนี้ฮวดใช้” สวยหรู คู่ครัวคุณมูลค่า 29 บาท
บริษัทคาดว่าการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นยอดขายของผลิตภัณฑ์มาลีทุกชนิด ในช่วงเทศกาลตรุษจีนให้เพิ่มสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ “ผลไม้กระป๋องมาลี” ซึ่งปกติจะเป็นที่ต้องการอย่างสูงของผู้บริโภค และลูกค้า เพื่อเป็นของขวัญของฝากแด่บุคคลที่เคารพนับถือในช่วงเทศกาลตรุษจีนอยู่แล้ว
“ตรุษจีนปีนี้ ผลิตภัณฑ์มาลี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ “ซินเจีย ยูอี่ ซินนี้ ฮวดใช้ มาลีส่งความสุข สุขภาพดีตลอดปี เฮงเฮง” ขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศ พร้อมกระตุ้นยอดขายในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งตลาดมีความต้องการในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเป็นอย่างสูง โดยเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะช่วยผลักดันยอดขายของผลิตภัณฑ์มาลี ให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้” กรรมการผู้จัดการกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร.0-2718-3800 ต่อ 132 และ 135

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ