ไปรษณีย์ไทยให้ทุนว่าที่บัณฑิตต่อ ป.โท 8 สาขา จบแล้วพร้อมบรรจุเข้าทำงานทันที

ข่าวเทคโนโลยี Friday January 25, 2008 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา ให้ทุนว่าที่บัณฑิตศึกษาต่อปริญญาโท รวม 8 สาขาวิชา พร้อมมอบโอกาสบรรจุตำแหน่งงานทันทีหลังจบ หมดเขตรับสมัคร 30 เม.ย.
นาง ปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ไปรษณีย์ไทยเปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่กำลังศึกษาอยู่ในชั้นปีที่ 3 หรือ 4 มหาวิทยาลัยของรัฐ สมัครสอบเพื่อชิงทุนศึกษาต่อในระดับปริญญาโท จำนวน 8 ทุน 8 สาขาวิชา โดยเป็นทุนเต็มพร้อมค่าหนังสือและอุปกรณ์การศึกษา
ไปรษณีย์ไทยภูมิใจกับการให้ทุนการศึกษาครั้งนี้มาก เพราะถือเป็นการตอบแทนสังคมที่จะให้โอกาสทางการศึกษาและผลิตบุคลากรที่มีคุณภาพ เมื่อจบแล้วผู้รับทุนก็จะมีโอกาสร่วมงานกับไปรษณีย์ไทย ในตำแหน่งและอัตราเงินเดือนตามคุณวุฒิปริญญาโทที่ได้รับ ครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาส ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งของว่าที่บัณฑิตทุกคน”
อนึ่ง สาขาวิชาที่ไปรษณีย์ไทยเปิดให้ทุนการศึกษา 8 สาขาๆ ละ 1 ทุน ประกอบด้วย สาขาการตลาด สาขาการจัดการโลจิสติกส์ สาขาสถิติประยุกต์ สาขากฎหมายภาษีอากร สาขากฎหมายธุรกิจ สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศและ สาขาคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ หรือ สาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์
ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับและยื่นใบสมัครได้ที่ ฝ่ายพัฒนาบุคลากร บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ในเวลาทำการระหว่างเวลา 8.30 น. - 16.00 น. ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2551 หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2831 3757
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ส่วนบริหารสื่อ ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3512

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ