นีโอ จับมือ กูรูชั้นนำของไทย เผยเคล็ดลับสูตรเด็ดจัดงานให้เด่นดัง ฟรี แก่บุคคลทั่วไป

ข่าวเทคโนโลยี Monday January 28, 2008 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--มาร์เก็ต-คอมส์
เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ได้จัดฟรีอบรมสัมมนาในหัวข้อ เคล็ดลับการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมพิเศษ นีโอ 2007 นำทีมโดย คุณลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป นีโอ รศ.ดร. เสรี วงษ์มณฑา ดร. ทรงธรรม ปิ่นโต ธนาคารแห่งประเทศไทย คุณพัชรพงศ์ อภิชาตะพงศ์ ที่ปรึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ คุณชาญชัย สว่างโสภากุล MICE GURU ณ ห้องประชุม 1 และ 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ
คุณลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ซึ่งเป็นผู้จัดสัมมนาในครั้งนี้ กล่าวถึงเหตุผลของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “หนึ่งในนโยบายสำคัญของบริษัทฯ คือกิจกรรม Corporate Social Responsibility ซึ่ง นีโอ มีความมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการพัฒนาและตอบแทนสังคมในรูปแบบการให้ความรู้ ความเข้าใจด้านธุรกิจการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ โดยนีโอได้จับมือกับกูรูชั้นนำ วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิของไทยที่มีประสบการณ์มาร่วมถ่ายทอดความรู้ในครั้งนี้”
งานอบรมสัมมนาความรู้หลักสูตร เคล็ดลับการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมพิเศษ นีโอ 2007 ครั้งนี้ นับเป็นการเผยกลยุทธ์จากผู้ทรงคุณวุฒิมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กลยุทธ์การตลาดที่ไม่ควรมองข้ามในทศวรรษหน้าโดย รศ.ดร. เสรี วงษ์มณฑา, จัดงานอย่างไรให้เด่นให้ดังโดย คุณลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป นีโอ, มุมมองแนวโน้มเศรษฐกิจในปี 2551 ภาวะเศรษฐกิจไทยหลังเลือกตั้งจะล้มหรือลุกโดย ดร. ทรงธรรม ปิ่นโต จากธนาคารแห่งประเทศไทย และมุมมองแนวโน้มงานแสดงสินค้าระดับชาติและนานาชาติโดย คุณพัชรพงศ์ อภิชาตะพงศ์ ที่ปรึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คุณชาญชัย สว่างโสภากุล MICE GURU และ คุณบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการกลุ่มโครงการ นีโอ
สำหรับท่านที่สนใจอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบรรยาย ติดตามได้ที่ www.aprtraining.com
ข้อมูลเกี่ยวกับนีโอ
บริษัท เอ็น.ซี.ซี เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้บริหารงานแสดงสินค้าและนิทรรศการระดับนานาชาติ ในเครือบริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้บริการครอบคลุมการจัดงานแสดงสินค้าและนิทรรศการ ตั้งแต่การวางแผน การตลาด การขาย การโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการประเมินผล โดยในปี พ.ศ. 2550 มีแผนการจัดงานมหกรรมแสดงสินค้าขนาดใหญ่ 8 งาน ได้แก่ งานระดับนานาชาติ งาน VIV Asia, ILDEX งานระดับชาติ Thailand Travel and Dive Expo, Amazing Thailand Grand Sale, Wedding Fair, Health, Beauty and Diet Festival, Pet Expo Thailand และ Thailand Bestbuys
Website : http://www.nccexhibition.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มาร์เก็ต-คอมส์ จำกัด ที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์
คุณกัญรดา / คุณประภารัตน์ โทร. 02 575 5415-7 หรือ โทรศัพท์เคลื่อนที่ 089 897 8242

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ