LOUIS VUITTON WHERE WILL LIFE TAKE YOU? เปิดฉากภาพยนตร์โฆษณาของหลุยส์ วิตตอง

ข่าวทั่วไป Monday January 28, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--แบรนเด็ด เดอะ เอเจนซี่
ครั้งแรกแห่งประวัติศาสตร์ของหลุยส์ วิตตอง ในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา ที่จะปรากฏให้เห็นผ่านทางโทรทัศน์ และในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 (ค.ศ.2008) ด้วยความยาว 90 วินาที ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่แห่งวงการสินค้าหรูหรา
โฆษณาชิ้นนี้แตกต่างจากภาพยนตร์โฆษณาทั่วไป ด้วยช่วงเวลาการออกอากาศที่มีความยาวมากกว่าปกติถึง 2 เท่า อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกในประวัติการณ์ของวงการแฟชั่นชั้นสูง ที่นำเสนอผลงานผ่านทางภาพยนตร์โฆษณาด้วยเจตนารมณ์อันทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ของหลุยส์ วิตตอง ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์โฆษณา โดยให้ความสำคัญแก่จิตวิญญาณแห่งการเดินทางมากกว่าที่จะนำเสนอตัวผลิตภัณฑ์หรือเรื่องราวลงในผลงานครั้งนี้ ความเข้มข้นของบรรยากาศแห่งการเดินทางนั้น เสมือนประสบการณ์ชีวิตที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
ภาพยนตร์โฆษณาของหลุยส์ วิตตองชิ้นนี้นั้นเป็นผลงานที่ได้รับการกล่าวขานในขณะนี้ โดยได้รับเกียรติจากบุคคลสำคัญระดับโลกอย่าง มิคาอิล กอร์บาชอฟ (Mikhail Gorbachev) และดารานักแสดงชื่อดัง แคเธอรีน เดอเนิฟ (Catherine Deneuve) มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชิ้นประวัติศาสตร์ เพื่อแสดงให้เห็นถึงรูปแบบการเดินทางตามแบบฉบับเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล อย่างไรก็ตามภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ก็ยังคงดำรงคอนเซ็ปท์ที่แตกต่างไปจากโฆษณาทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งการเลือกใช้นักแสดงและฉากที่ใช้ในการถ่ายทำนั้นมาจากสถานที่จริงไม่ได้จัดทำขึ้น เพื่อการถ่ายทำโดยเฉพาะ และที่สำคัญภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ได้นักกีต้าร์ชื่อดังกุสตาโว ซานตาโอลาลลา (Gustavo Santaolalla) ผู้ที่ชนะรางวัลออสการ์ จากการแต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง บาเบล (Babel) และเรื่อง โบรคแบค เมาท์เท่น (Brokeback Mountain) มาสร้างท่วงทำนองจากกีต้าร์เพื่อดำเนินเรื่องราว นอกจากนี้ การถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของสถานที่ต่างๆหลากหลายมุมมอง ในขณะเดียวกันจะมีข้อความปรากฏขึ้นเพื่อให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมคิดและจิตนาการตามกับประโยคคำถามที่เริ่มว่า “อะไรคือการเดินทาง?” ("What is a journey?”) จนนำไปสู่ประโยคสุดท้ายที่ว่า “ชีวิตจะนำพาเราไปทิศทางใด?” ("Where will life take you?")
ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะแพร่ภาพไปทั่วโลก โดยจัดทำขึ้น 13 ภาษาด้วยกัน โดยจะแพร่ภาพผ่านทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ตลอดทั้งปีพ.ศ. 2551 (ค.ศ. 2008) ปิเอโทร เบคคารี (Pietro Beccari) รองประธานอาวุโสแผนก การสื่อสารและการตลาดหลุยส์ วิตตอง กล่าว “จากการร่วมมือกับทาง โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ในครั้งนี้ทำให้เกิด ผลงานอันโดดเด่นขึ้นอีกชิ้นหนึ่ง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้นำเสนอเรื่องราวอันทรงคุณค่าแห่งการเดินทางของหลุยส์ วิตตอง และยังสอดคล้องไปกับกลยุทธ์ใหม่ทางการสื่อสารอีกด้วย”
อองทวน อาร์โนล์ด (Antoine Arnault) ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารของหลุยส์ วิตตอง กล่าวว่า “การจัดทำภาพยนตร์โฆษณาที่มีความยาวเป็นพิเศษถึง 90 วินาทีนั้น ทำให้หลุยส์ วิตตองสามารถจะพาทุกท่านไปสัมผัสถึงคุณค่าของการเดินทางอย่างลึกซึ้ง ทั้งการค้นพบสิ่งใหม่ๆ และการค้นพบตัวตนของตนเอง และเวลาคือความหรูหราอันไม่มีที่สิ้นสุด”
สามารถชมภาพถ่ายและตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณาได้จากเว็บไซต์:
http://easyshare.oodrive.com/workspace/vuitton/
ชื่อผู้ใช้: pub
รหัสผ่าน: pub
เผยแพร่ในนาม โดย
บริษัท หลุยส์ วิตตอง แปซิฟิค จำกัด บริษัท หลุยส์ วิตตอง ประเทศไทย
ดิเนช กานดิอา / โคลเอ้ ลี สุภคยา คงสิริ
โทร. (852) 2968 1338 โทร. (662) 2620 130
แฟกซ์ (852) 2968 1441 แฟกซ์ (662) 2620 135
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Walairat Ruamrak [am
]
Operation Director
B R A N D E D The Agency
Tel: 02 6509090 Fax: 02 6509260

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ