ภาพข่าว“คาฌาเรล” นาฬิกาทันสมัยเพื่อหญิงสาวผู้มีบุคลิก

ข่าวทั่วไป Monday January 28, 2008 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--สหกรุงทองเทรดดิ้ง
สหกรุงทองเทรดดิ้ง ผู้ถือเอกสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่น “คาฌาเรล” จากประเทศฝรั่งเศส แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รับศักราชใหม่ด้วยนาฬิกาคอลเลคชั่น “ดีไซน์” เพื่อหญิงสาวทันสมัยที่มองหานาฬิกาที่สวมใส่ได้สวยสมวัย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวมั่นวัยทำงาน
“ดีไซน์” สร้างสรรค์มาจาก 1 ใน 3 ของคุณสมบัติเอกของผลงานการออกแบบนาฬิกาคาฌาเรลปีนี้ นั่นก็คือ “ธรรมชาติ” (Origines) “ศิลป์” (Design) และ “ร่วมสมัย” (Pop) ซึ่งแน่นอนว่าผู้ที่นิยมชมชอบนาฬิกา (สไตล์แฟชั่น) ฝรั่งเศสจะตะลึงกับความประณีตเรียบง่ายที่ดูธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาของเครื่องบอกเวลาเรือนหรูนี้
ด้วยตัวเรือนนาฬิกาทรงกลมขนาดใหญ่แต่บาง และสายรูปทรงเดียวกันทำจากสตีลขัดเงาอย่างดี เรียงร้อยข้อต่อข้อทับซ้อนกันอย่างมีเอกลักษณ์ เนียนต่อเนื่องกันจนมองไม่เห็นข้อต่อสาย คลาสสิกด้วยหน้าปัดนาฬิกาที่มีให้เลือกทั้งแบบหน้าปัดลายไม้สีธรรมชาติ ทันสมัยด้วยหน้าปัดเงินลงดำ และมีเสน่ห์ในแบบหน้าปัดเปลือกหอยมุก เพิ่มคุณค่าด้วยการประดับเพชรรอบขอบหน้าปัด นอกจากนั้น ทั้ง 3 แบบ ยังมีลูกเล่นที่สายนาฬิกาแบบสร้อยมีลวดลายแบบเดียวกับหน้าปัดทิ้งจังหวะด้วยสายสตีลขัดเงาทรงกลมแบนแบบทึบและโปร่งเป็นห่วงสองแบบสองสไตล์ เรียกได้ว่าเก๋ไก๋ทั้งหน้าปัดดูเวลาและสายนาฬิกาข้อมือ สองเข็มนาฬิกาบอกชั่วโมงและนาที ดูเรียบง่ายด้วยสัญลักษณ์กำหนดเวลาสากลที่ตำแหน่ง 3, 6, 9, 12 นาฬิกา เพียงพอเพื่อเวลาและโดดเด่นด้วยแผ่นเงินแกะสลักชื่อแบรนด์ cacharel กลไกระบบควอทซ์ กันน้ำได้ลึกมาตรฐาน 30 เมตร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปัทมาวดี บุญยงค์
โทร. 02 653 7442-4 แฟ็กซ์: 02 254 1241

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ