MSI วางแผงการ์ดจอซีรีส์ใหม่ล่าสุด R3870X2, R3600 และ R3400

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 29, 2008 08:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--MSI
ก้าวล้ำไปสู่การเล่นเกมภาพ HD สุดคม พร้อมประสิทธิภาพเหนือคำบรรยาย
MSI ผู้นำการออกแบบและผลิตการ์ดจอคอมพิวเตอร์ยุคใหม่ภูมิใจเสนอ การ์ดจอ 55nm ซีรีส์ใหม่ล่าสุด ATI R3870X2, R3600 และ 3400 ด้วยการใช้ชิปซีรีส์ Radeon HD 3000 ล่าสุด ผู้ใช้สามารถสนุกสนานกับการเล่นเกมได้เช่นเดียวกับคุณภาพภาพความละเอียดสูง HD ในอุตสาหรกรรมเทคโนโลยีชั้นนำ รวมถึงประสบการณ์ภาพ 3D โดดเด่นสุดยอดเหนือใคร
ATI R3870X2 เพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่า
การ์ดจอ ATI R3870X3 มอบประสบการณ์ประสิทธิภาพภาพ HD ด้วยการทำงานแบบ 3D ที่ออกแบบขึ้นเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ก้าวล้ำไปยังยุคอนาคตของ DirectX10.1 ที่ทำงานได้ดีกับประสิทธิภาพเกมแบบ HD และลักษณะเสมือนจริงด้วย ATI R3870 GPUs คู่ ที่ทำงานในความแม่นยำอย่างประณีตมากกว่า 1 teraFLPS ของพลังงานตัวประมวลผล GPU และด้วยการ upgrade ของ multi-GPU ที่ชื่อว่า ATI CrossFireX คุณสามารถเพิ่มระดับประสิทธิภาพการเล่นเกมของคุณให้สูงขึ้นได้ ดูวิดีโอแบบใหม่ล่าสุดอย่าง Blu-ray และ HD-DVD ด้วย 1080p HD เต็มรูปแบบ ขณะที่เพิ่มระดับได้อีก โดยไม่ดึงพลังงานบน CPU ของคุณมาใช้มาก เพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพแห่งการพัฒนาครั้งใหม่พร้อมคุณสมบัติสมรรถภาพการทำงานต่อวัตต์และการประหยัดพลังงานที่เพิ่มขึ้น ทั้งยังช่วยประหยัดเงินคุณอีกด้วย
สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมภาพ HD บน ATI Radeon HD 3600 series
ด้วยอุปกรณ์ 55nm ใหม่ติดตั้งภายใน, การ์ดจอระดับ Mainstream หรือระดับกระแสหลัก R3600 series, ขนาดชิปทรานซิสเตอร์ภายในสูงถึง 378 หน่วย, rendering framework แบบติดตั้งภายในรวมยุคที่ 2, ระบบสี 120 หน่วย pixel, แสงสำหรับการเล่นเกมแบบถนอมสายตา รวมถึงรูปแบบใหม่ของพลังงานการประมวลผลภาพกราฟฟิคที่ซับซ้อน วินเซนท์ ไหล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลก MSI เผยว่า “สินค้าตระกูล ATI Radeon HD 3600 มีประสิทธิภาพการควบคุมความจำบัสวงแหวนที่ 256 bit ด้วย GDDR3 512MB ความเร็วสูงและอุปกรณ์ความจำภาพสมจริงพิเศษอื่นๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าสินค้าที่มีราคาเท่าๆกันของคู่แข่งรายอื่น สินค้าระดับกลางรุ่นนี้มอบลูกเล่นภาพมากมายแก่ผู้ใช้, การแสดงสี, pixel ภาพระดับสูง, รวมถึงการรองรับฟังชั่นคอมพิวเตอร์อื่นๆ จึงอาจกล่าวได้ว่าสินค้ารุ่นนี้มีคุณสมบัติดีพร้อมทุกอย่าง คุ้มราคาที่สุด”
ประสิทธิภาพปฏิวัติวงการจาก ATI Radeon HD3400 series
การ์ดจอ MSI R3400 series อยู่บนพื้นฐานตระกูล ATI Radeon HD 3400 ประกอบด้วย process 55nm ทรงประสิทธิภาพด้านพลังงานใหม่หมดจด ด้วยพื้นฐานจากสถาปัตยกรรมแบบเดียวกับซีรีส์ R3600 การ์ดจอซีรีส์ 3400 แตกต่างเพียงแค่ลดระดับจำนวน stream processor, หน่วยพื้นผิว และ ROPs ผู้ใช้สามารถเล่นเกม HD ยุคอนาคตที่นำเสนอภาพสมจริงจากการทำงานร่วมกับ DirectX10.1 และการ upgrade ตัว multi-GPU อย่างง่าย ด้วย ATI Hybrid Graphics หรือ ATI CrossFireX สนุกสนานไปกับประสิทธิภาพล้ำหน้าจากเทคโนโลยีนำสมัยและคุณสมบัติประหยัดพลังงาน ตลอดจนช่วยผู้ใช้ประหยัดสตางค์ในกระเป๋า และให้ PC ของคุณเป็น PC ที่เย็นและเงียบขึ้น
เทคโนโลยี ATI CrossFireX
ATI R3870X2, R3600 และ R3400 series รองรับเทคโนโลยี ATI CrossFireX multi-GPU โดยเฉพาะ ประสบการณ์การเล่นเกมของคุณจะก้าวไปสู่ระดับที่สูงขึ้นด้วยช่วงระดับ สมรรถภาพการทำงาน และการทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่นได้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เทคโนโลยีใหม่ผสมผสานคุณสมบัติทรงพลังสุดยอดของการ์ดจอ ATI Radeon หลายรุ่นกับเมนบอร์ดพร้อมรองรับ ATI CrossFireX เพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงเกี่ยวกับทางเลือกของคุณ การ์ดจอ ATI Radeon HD ใหม่ออกแบบมาพร้อมกับระบบเชื่อมต่อสะพาน ATI CrossFire ภายในเพื่อทำให้ระบบติดตั้งง่ายขึ้น พบกับภาพสมจริงล้ำเลิศในเกม 3D ที่เป็นที่ต้องการในวันนี้ด้วยคุณภาพภาพสมจริง โดยเฉพาะการแสดงภาพ HD
รองรับ Microsoft DirectX10.1
การ์ดจอซีรีส์ ATI Radeon HD 3000 เสนอการรองรับเต็มรูปแบบสำหรับ DirectX10 ใหม่และ DirectX10.1 API (Application Program Interface) จาก Microsoft พร้อมรับความต้องการต่างๆสำหรับเกมยุคหน้า DirectX10 เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดรุ่นแรกของ DirectX ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และยังมอบนวัตกรรมภาพกราฟฟิคสำคัญหลากหลายอันอำนวยให้นักพัฒนาเกมใช้พัฒนาเกมสำหรับยุคหน้าด้วย DirectX10 มอบภาพคมชัด, เต็มไปด้วยรายละเอียดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน, ผลทางสายตา และการเคลื่อนไหวของเกมที่สามารถลอกเลียนภาพของโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าคุณจะเลือก GPU ของ ATI Radeon HD3000 รุ่นไหน คุณมั่นใจได้เลยว่าภาพในเกมจะออกมาได้อย่างดีเยี่ยมตามที่นักพัฒนาเกมหมายมั่นปั้นมือไว้แน่นอน
เทคโนโลยี ATI Hybrid Graphics
จากเทคโนโลยี ATI CreossFireX multi-GPU ส่งผลให้ ATI Hybrid Graphics ตอบรับการเล่นเกมที่สูงขึ้นและแสดงหน้าจอหลายหน้าบน PC ในราคาที่จ่ายได้ สัมผัสกับประสบการณ์ช่วงระดับภาพและประสิทธิภาพสำหรับเกมและแอพพลิเคชั่นต่างๆที่มากขึ้น สร้างสรรค์ผลงานได้มากขึ้นด้วยประสิทธิภาพหน้าจอหลายหน้าที่ล้ำหน้าโดยใช้เทคโนโลยี ATI SurroundView เนื่องด้วยตั้งอยู่ภายใต้คำสั่งของซอฟท์แวร์ ATI Catalyst Control Center ทำให้ GPU ซีรีส์ ATI Radeon HD3400 ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพด้านพลังงานและ AMD 7-series Integrated Chipsets ใช้พลังงานต่ำ ขณะที่ทำงานด้วยความร้อนต่ำ ไร้เสียงรบกวนเพื่อสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมการทำงานที่น่ารื่นรมย์ ระบบ ATI Hybrid Graphics multi-GPU เต็มรูปแบบประกอบด้วยการ์ดจอซีรีส์ ATI Radeon HD3400 และเมนบอร์ดที่มี AMD 7-series Integrated Chipset ที่ทำงานร่วมกันได้
เทคโนโลยี ATI Avivo HD, ผล HDMI แบบ built-in
ด้วยคุณภาพดีเยี่ยมสำหรับประสิทธิภาพความละเอียดสูง การ์ดจอซีรีส์ MSI R3000 มาพร้อมกับเทคโนโลยีภาพความละเอียดสูงรุ่นล่าสุด “Avivo HD” จากสถาปัตยกรรมรุ่นปฏิวัติ UVD และชิปแบบ built-in ที่สร้างการ upgrade ซอฟท์แวร์ที่เหมาะสม เทคโนโลยี Avivo HD มอบภาพที่สวยงาม คมชัดด้วยความละเอียดสูง โดยที่ไม่ใช้พลังงาน GPU มากขึ้นขณะเล่นภาพ HD ความละเอียดสูง เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ของคู่แข่งค่ายอื่น Avivo HD ไม่เพียงแต่เล่นหนัง Ble-ray ได้อย่างราบรื่น แต่ยังเล่นภาพ HD-DVD ความละเอียดสูงและใช้การ upgrade ของ CPU ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดการใช้พลังงานระบบที่ไม่จำเป็นได้มาก ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับหน้าที่การแสดงผล HDMI แบบ built-in, เสียงเซอร์ราวด์ 5.1-channel, และ Dual Link DVI ที่รองรับ HDPC (กลไกป้องกันภาพดิจิตัล) คุณสมบัติและรายละเอียดทั้งหมดนี้เป็นเรื่องที่ควรค่าแก่การยกย่องอย่างแท้จริง
เครื่องเล่น Avivo HD ไม่เพียงแต่สามารถเล่นหนัง Blu-ray และ HD-DVD ได้เท่านั้น แต่ยังใช้การเพิ่มประสิทธิภาพ CPU ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดการใช้พลังงานระบบที่ไม่จำเป็นได้มากทีเดียว
“Vivid” เทคโนโลยีเพิ่มคุณภาพภาพฉบับเฉพาะของ MSI
เพื่อช่วยผู้ใช้ลดขั้นตอนการปรับแต่งที่ยุ่งยาก MSI เสนอเทคโนโลยีเพิ่มคุณภาพภาพฉบับเฉพาะที่เรียกว่า Vivid สำหรับผลิตภัณฑ์การ์ดจอซีรีส์ ATI ของ MSI ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่าหน้าจอได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ทั้งเลือกดูรูปภาพ เล่นเว็บ หรือเล่นเกม Vivid จะช่วยคุณปรับแต่งคุณภาพภาพที่ดีที่สุด
เกี่ยวกับ MSI
MSI หรือ Micro-Star International Corp. เป็นหนึ่งในผู้ผลิตอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์ชั้นนำของอุตสาหกรรมไอทีวันนี้ MSI เป็นผู้ผลิตเมนบอร์ด Top 5 ของโลก และ Top 3 ของไต้หวัน รวมถึงเป็นผู้ผลิตการ์ดจออันดับ 1 ของโลกมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา วันนี้ MSI ได้เติบโตด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เช่น โน้ตบุ๊คและผลิตภัณฑ์ PC อุตสาหกรรม ด้วยเทคโนโลยีวิศวกรรมการผลิตและการออกแบบระดับโลก MSI ทุ่มเทในการผลิตผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ชั้นนำและเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพที่ง่ายต่อการใช้งานและผสมผสาน ขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพ คุณค่า และประสบการณ์ชีวิตยุคดิจิตัลของผู้ใช้มากขึ้น MSI อุทิศบริษัทเพื่อการพัฒนาโน้ตบุ๊คไม่เพียงเพื่อสมรรถภาพและความเสถียรที่สูงขึ้น แต่รวมถึงสไตล์และคุณภาพด้วย ส่งผลให้โน๊ตบุ๊คทุกรุ่นของ MSI เป็นโน้ตบุ๊คแห่งคุณภาพพร้อมด้วยหน้าที่การใช้สอยเต็มรูปแบบ ในปี 2005 MSI ชนะรางวัล Innovalue จากผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ค ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่ www.msi.com.tw

แท็ก การ์ดจอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ