“เล้าโลม” โชว์เก๋า!!!ก้าวสู่ “ร็อกขายาว”...

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 09:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
ได้ชื่อว่าเป็น “ร็อกขาสั้น” โดนใจวัยโจ๋มาตลอด สำหรับ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ซึ่งประกอบไปด้วย “กั๊ก, จ๋าย, กัน, ต้น และ หมู” พอมาวันนี้ ทั้ง 5 คนมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “TRY” (ไทร์) อัลบั้มที่ทำให้ “เล้าโลม” ได้โชว์พัฒนาการทางด้านดนตรีอย่างเต็มที่ พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงสู่การเป็น “ร็อกขายาว” เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้หนุ่มๆเขาเล่าให้ฟังดีกว่า
“ที่ผ่านๆมา ทุกคนจะเรียกว่าเราเป็น “ร็อกขาสั้น” มาตลอด อาจจะเป็นด้วยเพราะแนวเพลงของพวกเรา ไปโดนใจมัธยมวัยโจ๋หลายๆคน บวกกับ เรายังเป็นน้องใหม่ของวงการเพลง แต่พอมาถึงวันนี้ พวกเรากลับมาพร้อมกับพัฒนาการทางด้านดนตรี ที่แน่นขึ้น พร้อมจะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงฝีมือของพวกเรา ที่ผ่านมา เราเจอะเจออะไรมาเยอะ เรานำประสบการณ์ที่ได้เจอมา มาใส่ไว้ในอัลบั้มนี้ พูดง่ายๆก็คือ พร้อมจะปล่อยของแล้วครับ (หัวเราะ) อัลบั้มนี้ พวกเราโตขึ้น มีหลายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นงาน หรือความคิด พวกเรามีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น มันเลยเป็นที่มาของ “ร็อกขายาว” หมายถึงการที่เราเติบโตขึ้น เพลงของเรานอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของน้องๆมัธยม ตอนนี้ เพื่อนๆมหาวิทยาลัย ก็ฟังได้ครับ เรียกได้ว่า ฟังกันได้ทุกเพศทุกวัย เอาเป็นว่า “เล้าโลม” ขอฝากอัลบั้ม “TRY” (ไทร์) ไว้กับทุกคนด้วยแล้วกัน ขอบคุณครับ”
สามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ความพยายามอยู่ที่ไหน” จากอัลบั้ม “TRY” (ไทร์) ของ 5 หนุ่ม “เล้าโลม” ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง หรือติดตามชม และดาวน์โหลดได้ ผ่านทาง www.youdumv.com พร้อมติดตามอัลบั้ม “TRY” (ไทร์) ได้ในวันที่ 31 มกราคมนี้ ทั่วประเทศ

แท็ก อาร์เอส   จ๋า  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ