กทม.แจกดีวีดีสารคดี “พระทรงเป็นแรงบันดาลใจ” เริ่ม 30 ม.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday January 29, 2008 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--กทม.
กทม.เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 “พระทรงเป็นแรงบันดาลใจ” แจกดีวีดีพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ พระจริยวัตร และพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่อกรุงเทพมหานคร เริ่ม 30 ม.ค.นี้
นายสมศักดิ์ จันทวัฒนา ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครได้จัดทำวีดีทัศน์สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 “พระทรงเป็นแรงบันดาลใจ” เพื่อเผยแพร่พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านพระราชประวัติ พระราชกรณียกิจ และพระจริยวัตรอันงดงาม รวมถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ทรงมีต่อกรุงเทพมหานครในฐานะองค์กรที่รับผิดชอบดูแลทุกข์สุขของคนกรุงเทพฯ ผ่านโครงการตามพระราชดำริและโครงการตามแนวพระราชดำริต่างๆ บันทึกไว้ในรูปแบบของดีวีดี จำนวน 50,000 ชุด เพื่อเผยแพร่แก่ข้าราชการ บุคลากรของกรุงเทพมหานคร นักเรียน นักศึกษาในสถาบันการศึกษาต่างๆ รวมถึงประชาชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้ได้ทราบต่อไป
สำหรับวีดีทัศน์สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 “พระทรงเป็นแรงบันดาลใจ” สามารถรับได้ที่ศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร กองประชาสัมพันธ์ และสำนักงานเขตทุกแห่ง ในเวลาราชการ เริ่มวันพุธที่ 30 ม.ค.51 เป็นต้นไปจนกว่าจะหมด
สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับวีดีทัศน์สารคดีเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 “พระทรงเป็นแรงบันดาลใจ” ได้ที่สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กทม. โทร. 0 2225 4558

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ