ครั้งแรกในวงการ ที่บทประพันธ์มีซาวนด์แทรคเป็นของตัวเอง Original Novel Soundtrack เราจะข้ามเวลามาพบกัน

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
นิยายรักจากเรื่องจริง ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โซลเมทฟีเวอร์มาแล้วทั่วประเทศไทย ด้วยสถิติตีพิมพ์ 23 ครั้งและยอดขายนับแสนเล่ม บัดนี้ สำนักพิมพ์มณฑานี ฉลองการกลับสู่วงการหนังสืออีกครั้งของ “เราจะข้ามเวลามาพบกัน” อย่างยิ่งใหญ่สมศักดิ์ศรี ด้วยไอเดียแหวกแนวที่กล้าคิดกล้าทำ นั่นคือOriginal Novel Soundtrack “เพลงประกอบบทประพันธ์ : เราจะข้ามเวลามาพบกัน” ที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อเป็นซาวนด์แทรคสำหรับนิยายโดยเฉพาะ โดยใช้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของคู่พระคู่นางใน Only Love Is Real ถ่ายทอดมาเป็นบทเพลงรักซึ้งใจ เพื่อเอาใจแฟนหนังสือและแฟนเพลงชาวไทยที่ต่างรอคอยรักแท้และคู่แท้
“เพลงประกอบบทประพันธ์ : เราจะข้ามเวลามาพบกัน” เป็นของขวัญพิเศษเฉพาะกิจ ไม่มีขายหรือรวมในซีดีชุดไหน แต่มาคู่กับบทประพันธ์ในรูปแบบ gift set ฉลองวาเลนไทน์ วันแห่งความรัก โดยในเซ็ทประกอบด้วยหนังสือ “เราจะข้ามเวลามาพบกัน” แต่งโดยดร.ไบรอัน แอล.ไวส์ จิตแพทย์ที่โด่งดังทั่วโลกและเป็นหัวหอกแถวหน้าของการสะกดจิตระลึกชาติ แปลโดย มณฑานี ตันติสุข กับซีดี OST.“เราจะข้ามเวลามาพบกัน” โดยซีดีบรรจุเพลง 4 เวอร์ชั่นเต็มอิ่ม คือ ฉบับ original ที่เปิดตามวิทยุ เสียงร้องคู่โดย ปอย พอร์เทรท กับ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แต่งเนื้อร้องโดย โจ มณฑานี ทำนองและเรียบเรียงโดย North Boy ผู้สร้างเพลงฮิตให้กับบี้ ศตวรรษ และชินมาแล้ว ฉบับบรรเลง piano version หวานซึ้งสำหรับคนหัวใจโรแมนติก ฉบับ Karaoke สำหรับฝึกร้อง และเพลงต้นแบบ-Demo version สำนักพิมพ์มณฑานียังใจดีแถมโบนัสแทร็คให้แฟนๆอีกด้วยคือ MV Karaoke กับ special feature เป็น behind the scenes:เบื้องหลังความเป็นมาของเพลง“เราจะข้ามเวลามาพบกัน” ให้แฟนๆหนังสือได้มีโอกาสได้สัมผัสกับความคิดและการทำงานของทีมดนตรีและนักร้องกันอย่างอิ่มอกอิ่มใจ
คุณสามารถเป็นเจ้าของ “เราจะข้ามเวลามาพบกัน Gift Set” หรือมอบให้เป็นของขวัญวันแห่งความรักได้ ตามร้านหนังสือทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป ในราคาหนังสือพร้อมซีดีเพลงและMV คาราโอเกะ เซ็ทละ 299 บาท เท่านั้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ