โซลูชั่นธุรกิจครบวงจรพร้อมการโอนข้อมูลความเร็วไฮสปีด

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 29, 2008 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
อัสซุส ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำ แนะนำ พีดีเอโฟน อัสซุส P750 ที่ได้รับรางวัล จี-มาร์ค อะวอร์ด (G-Mark Award) จากประเทศญี่ปุ่น ออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานพีดีเอโฟนแบบฟูลฟังก์ชั่น สำหรับการใช้งานด้านธุรกิจ ถือเป็นอุปกรณ์มือถือปฏิวัติวงการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่สามารถถ่ายโอนข้อมูลในระดับ ไฮ-สปีด พร้อมแอพพลิเคชั่นธุรกิจอย่างครบครัน ตลอดจนการสื่อสารผ่านโครงข่าย HSDPA บลูทูธ WiFi USB และ จีพีเอส
การสื่อสารและฟีเจอร์ธุรกิจครบวงจร
P750 พร้อมเสาอากาศ จีพีเอส ในตัว สามารถการรองรับระบบโครงข่าย 3.5G ไฮ-สปีด (HSDPA 3.6Mbps) Tri band GSM (GSM 900/1800/1900) WiFi (IEEE 802.11 b+g) บลูทูธ V2.0+ EDR USB 1.1 ช่วยให้คุณสื่อสารกับกับผู้คนทั่วโลกได้ในทุกรูปแบบของการติดต่อสื่อสาร นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เฉพาะด้านธุรกิจอย่างครบวงจรครัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานประจำวันของนักธุรกิจ
ฟีเจอร์ธุรกิจ Ur Time ช่วยให้คุณสามารถแยกดูเวลาของแต่ละเมือง บนหน้าจอ ทูเดย์ สกรีน พร้อมเชื่อมโยงกับฟีเจอร์ Meeting Time Planner ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการคำนวณเวลาสลับไปมาขณะจัดการตารางนัดประชุม เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดตารางประชุม สถานีข่าวสาร (Newstation) ยังช่วยให้อัพเดตข่าวล่าสุดจากเว็บไซต์และบล็อก ผ่านการกำหนดค่า RSS ทำให้คุณรับรู้เหตุการณ์ปัจจุบัน จากข้อมูลบนเว็บไซต์ ตลอดเวลา ในขณะที่ ฟังก์ชั่น Auto Cleaner ทำหน้าที่กรองข้อมูลที่ไม่ต้องการออกไป และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด ฟีเจอร์จดจำนามบัตร Business Card Recognition ใช้กล้อง ออโต้โฟกัสขนาด 3 ล้านพิกเซล บันทึกรายละเอียดของนามบัตรแต่ละใบโดยไม่ต้องยุ่งยากกับการคีย์รายละเอียดต่างๆ ลงในรายชื่อติดต่อของแต่ละคน
Travelog จีพีเอส แชร์ความประทับใจในการเดินทาง
Travelog เป็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง ช่วยให้คุณสามารถบันทึกรูปภาพขณะเดินทาง เส้นทาง สถานที่น่าสนใจ และ ตารางการท่องเที่ยว ด้วยการรองรับรูปแบบการใช้งานแผนที่ดาวเทียมของ กูเกิล เอิร์ธ คุณสามารถสร้าง diary ของแต่ละเหตุการณ์สำคัญในขณะเดินทาง พร้อมใส่รูปภาพ และข้อมูลที่น่าสนใจอื่นๆ ไปยังบล็อก เพื่อแบ่งปันความประทับใจระหว่างการเดินทางจากจุดหนึ่งไปยังจุดต่างๆ เป็นระยะตลอดการเดินทาง เสาอากาศ จีพีเอส เปี่ยมประสิทธิภาพในตัว ผสานการทำงานอย่างยอดเยี่ยมกับซอฟต์แวร์ นาวิเกชั่น สนับสนุนการใช้งาน TMC (Traffic Message Service) ทำให้คุณได้รับรายงานการจราจรตลอดเวลา เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการจราจรแออัด (ขึ้นอยู่กับการให้บริการของผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ) ด้วยระบบติดตามตัว จีพีเอส ที่สามารถอัพเดตข้อมูลผ่านดาวเทียมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ P750 สามารถบอกสถานที่ได้อย่างแม่นยำในการนำทางขณะเดินทาง
ไม่มีหลงทางกับ Location Courier
ฟีเจอร์ Location Courier ของ P750 ช่วยป้องกันคุณหลงทาง โดยสามารถรายงานตำแหน่งอย่างแม่นยำเป็นระยะๆ ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เพื่อนที่ได้กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งถึงแม้จะเป็นพื้นที่กว้างใหญ่แค่ไหนหรือพื้นที่เปิด ระบบโครงข่าย จีพีเอส รอบโลก จะยังสามารถบอกตำแหน่งของคุณได้ตลอดเวลา ทำให้พีดีเอโฟนที่สะดวกพกพาเครื่องนี้ กลายเป็นอุปกรณ์ป้องกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน
อินพุทข้อมูลสะดวกยิ่งขึ้น
สมาร์ท อินพุท (Smart Input) ช่วยให้คุณสามารถใช้ทั้งคีย์บอร์ดและหน้าจอในการอินพุทข้อมูลตัวเลขและตัวหนังสือ โดยไม่ต้องสลับโหมดไปมา ทำให้การบันทึกข้อมูลมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเรียกดูตารางสัญลักษณ์บนหน้าจอในขณะที่ใช้คีย์แพ็ด พิมพ์ข้อความตัวหนังสือและตัวเลขอย่างรวดเร็ว การคาดหมายข้อความที่จะพิมพ์และการแก้ไขอัตโนมัติ เพิ่มความเร็วในการพิมพ์ข้อความยิ่งขึ้น นอกจากนี้ P750 ยังรองรับการใช้งานหลายภาษาและสามารถสลับระหว่างสองภาษาได้อย่างรวดเร็ว
คาดหมายรายชื่อค้นหาแม่นยำ
การค้นหารายชื่อติดต่อ สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการคีย์รายชื่อบนคีย์แพ็ดโดยตรง ทุกรายชื่อที่สอดคล้องกับข้อมูลดังกล่าวจะแสดงผลทั้งหมด ทำให้สามารถค้นหาข้อมูลของแต่ละบุคคลได้อย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น การใส่ข้อความ “2” “6” รายชื่อที่เกี่ยวข้อง เช่น Amber, Andrew, Bonnie และ Cody จะแสดงผลทั้งหมดบนหน้าจอ คุณยังสามารถกำหนดแต่ละรายชื่อติดต่อเป็นหมายเลข 1~99 และสามารถโทรออกไปยังรายชื่อนั้นๆ ด้วยการกดลำดับหมายเลขบนคีย์แพ็ด ทั้งหมดนี้สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยปุ่ม jog-dial หรือปุ่มควบคุม 5 ทิศทาง และด้วยมือเพียงข้างเดียว
รายละเอียดผลิตภัณฑ์
Networking System HSDPA 3.6Mbps, UMTS 2100, EDGE/GPRS/GSM 900/1800/1900; Class 10
Operating System Microsoft Windows® Mobile 6? Professional
CPU Marvell® PXA270M 520MHz
Dimensions 113 x 58 x 17.4 mm, 130g (with battery)
Battery 1300 mAh Lithium-Ion
Talk Time 3G: 5 hours; 2G: 6 hours
Standby Time 3G: 240 hours; 2G: 220 hours
Form Factor Bar Type with Numeric Keypad
Color Black
Display 2.6“, 65K Color, TFT, QVGA 240 x 320
Connectivity WLAN 802.11b+g, USB v1.1, and Bluetooth 2.0+EDR
Browsing HTTP and WAP 1.2.1/2.0
Messaging SMS/MMS/Email/MSN/Push E-mail
Memory 256 MB Flash + 64 MB SDRAM
Expansion Slot Micro-SD, support SDHC
GPS SiRF III with internal antenna
Java J2ME (CLDC 1.1 + MIDP2.0)
Camera 3 Mega-Pixel (Auto focus)+VGA camera
Audio MP3, WMA, AAC, AAC+, 3GP
Video MPEG4 / H.263 Playback and Recording
Audio/Video Streaming
Video call
Ringtone 128-ch Polyphonic ringer and MP3
PIM & Utilities Word (editor), Excel (editor), and Power Point (viewer), Windows® Live, MSN, Clock & Alarms, Calendar, Calculator, File Explorer, Contacts, Notes, Voice commander
Advanced Ur Time, Travelog, Remote Presenter, Business Card Recognition, Meeting Time Planner, Newstation, Location Courier, Backup, GPS catcher, Auto Cleaner
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
คุณฤทัยวรรณ รินทะวงศ์ โทรศัพท์: 02-677-4422 # 405 โทรสาร 02-677-4430 อีเมล์: ruethaiwan_r@asus.com.tw
หรือ ทีมประชาสัมพันธ์อัสซุส บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด
คุณlสุวิมล ฉินสิน โทรศัพท์ 089-544-3674, 02-934-6718 # 12 โทรสาร 02-934-6720-21 อีเมล์: suwimol_c@pmb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ