แวลลูฯ นำพนักงานกว่า 350 ชีวิต ร่วมเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 29, 2008 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้ค้าส่งสินค้าไอทีชั้นนำของประเทศไทย โดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ (ที่ 5 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหาร นำคณะผู้บริหาร และพนักงานกว่า 350 ชีวิต ร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 20 ปี อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมไอยราปาร์ค จังหวัดอุทัยธานี
โดยเริ่มกิจกรรมกันตั้งแต่ช่วงเช้า ด้วยกิจกรรมสัมพันธ์ "ECS Bus Rally" ซึ่งตั้งต้นกันที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ณ อาคารชาญอิสสระทาวเวอร์ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ มุ่งตรงสู่โรงแรมไอยราปาร์ค จังหวัดอุทัยธานี หลังจากนั้นในช่วงบ่ายจึงเป็นการประชุมใหญ่ประจำปีของบริษัท เพื่อให้พนักงานรับทราบถึงแผนงานและนโยบายของบริษัทในปี 2551 และปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์กันในหมู่ชาวแวลลูฯ ภายใต้แนวคิด "Celebrating 20 Years Adventure with The Value Systems" เพื่อแสดงความขอบคุณพนักงานทุกคน ที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันฟันฝ่าอุปสรรคและร่วมขับเคลื่อนธุรกิจกันมาตลอด 20 ปีเต็ม
อนึ่ง การจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมลำดับที่ 3 ที่ทางบริษัทฯ ได้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่บริษัทจะมีอายุครบ 20 ปีเต็ม ในวันที่ 1 เมษายน ศกนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้จัดกิจกรรมด้านสังคมมาอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2550 โดยกิจกรรมแรกคือ การเชิญชวนพนักงาน ดีลเลอร์และลูกค้าของบริษัทร่วมกันบริจาคโลหิตในโครงการ "20 ปี ECS บริจาคโลหิต ทำดี ถวายแม่ของแผ่นดิน" ตามมาด้วยการปลูกป่าในงาน "20 ปี ECS ปลูกต้นไม้ คลายโลกร้อน" และในเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ยังจะมีการจัดเลี้ยงเพื่อแสดงความขอบคุณแก่เวนเดอร์ ดีลเลอร์และผู้มีอุปการะคุณของบริษัทฯ อีกด้วย
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณพิมศิริ สมสกุล, แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทร. 0-2308-2900, 0-2308-2040 ต่อ 1133
อีเมล์: pimsiri@value.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ