เทสคาร์ จัดงานแถลงข่าว เรื่อง ‘EMISSIONS IMPOSSIBLE’

ข่าวทั่วไป Tuesday January 29, 2008 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--เทสคาร์
บริษัท เทสคาร์ จำกัด ร่วมกับ MAHA (Maschinenbau Haldenwang GmbH & Co. KG) ประเทศเยอรมนี ขอเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวเรื่อง “Emissions Impossible in Thailand” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงแรมแพน แปซิฟิค วันที่ 31 มกราคม 2551 เวลา 14.00 น.
วัตถุประสงค์ของการแถลงข่าวครั้งนี้คือให้รายละเอียดในเรื่องช่องทางเดินรถเพื่อความปลอดภัย การทดสอบรถและการพัฒนาใหม่ๆ ในประเด็นสิ่งแวดล้อมที่เกี่ยวข้องกับประเทศไทย
บริษัท เทสคาร์ จำกัด เป็นบริษัทตรวจสอบรถมือสองอิสระแห่งแรกในประเทศไทยซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2549 เทสคาร์ใช้เทคโนโลยีการตรวจวิเคราะห์ด้วยคอมพิวเตอร์อันล้ำสมัยเพื่อตรวจสอบรถและทำการทดสอบความปลอดภัย โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญงานและมากด้วยประสบการณ์
นอกจากนี้ บริษัท เทสคาร์ จำกัด ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ MAHA เพียงผู้เดียวในประเทศไทยนับตั้งแต่ปี 2550
MAHA เป็นผู้นำตลาดโลกในเทคโนโลยีการทดสอบเบรกและเป็นผู้เชี่ยวชาญในแนวความคิดการทดสอบการปล่อยควันเสียทั่วโลก นอกจากนี้ MAHA ยังออกแบบสถานีทดสอบเคลื่อนที่ไปจนถึงการจัดตั้งศูนย์ทดสอบทั่วประเทศ
MAHA สั่งสมประสบการณ์ด้านยานพาหานะทุกประเภทในภูมิภาคต่างๆ มากมายทั่วโลกมากว่า 36 ปี และเป็นหุ้นส่วนรายสำคัญของสมาคมสิ่งแวดล้อมต่างๆ เพื่อการวางแผนและการดำเนินงานโปรแกรมทดสอบยานพาหนะในระดับภูมิภาคและระดับประเทศ
โปรแกรมซอฟท์แวร์ของ MAHA นั้น มีตั้งแต่ลู่ทดสอบเดี่ยวไปจนถึงเครือข่ายทั่วประเทศ อันรวมถึงข้อมูลจากฐานข้อมูลส่วนกลางและเครือข่ายให้บริการทั่วโลก อันส่งผลให้เกิดการแลกเปลี่ยน “ข้อมูลวิธีการ” ระหว่างลูกค้าและดีลเลอร์อย่างต่อเนื่อง
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด MAHA ยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยลดจำนวนอุบัติเหตุบนท้องถนนในประเทศต่างๆ โดยให้คำแนะนำแก่ทั้งองค์กรของรัฐและที่ไม่ใช่ของรัฐในการปฏิบัติการตรวจสอบยานพาหนะทั่วประเทศ
1) วิทยากรในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ประกอบด้วย
1. คุณคลาส เบอร์เกอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท MAHA เยอรมนี
2. คุณศิริบูรณ์ เนาว์ถิ่นสุข เลขาธิการ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย
3. คุณปีเตอร์ แอนยอน ผู้อำนวยการ บริษัท แอร์ ควอลิตี้ เทคโนโลยี จำกัด
4. คุณชาย การินี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทสคาร์ จำกัด
2) ด้านล่างนี้เป็นหมายกำหนดการของงานแถลงข่าวครั้งนี้ งานแถลงข่าวเรื่อง “Emissions Impossible” จัดขึ้น ณ ห้อง ไวท์รูม โรงแรม แพน แปซิฟิก ถ. สุริยวงศ์/พระราม 4 กรุงเทพฯ วันที่ 31 มกราคม 2551
13.30 ลงทะเบียน
14.00-14.45 เริ่มงานแถลงข่าว
14.45-15.15 ถามตอบ
15.15-16.00 พักทานของว่าง
หมายเหตุ สามารถขอข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เทสคาร์ จำกัดและประวัติส่วนตัวของวิทยากรล่วงหน้าได้
หากสื่อต้องการสอบถามเพิ่มเติมและตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ โปรดติดต่อคุณกิตติมา เศรษฐิ ที่หมายเลข 081-8262399 และ midasbangkok@gmail.com หรือติดต่อคุณคาริน ฟริค ที่หมายเลข 086-0442145 และ karin@midas-pr.com

แท็ก thailand   เยอรมนี   NBA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ