วิญญาณครูเข้าสิง นุ้ย — เกศริน งดหวิวเพื่อเด็ก มั่นใจ มีดีกว่าแค่เซ็กซี่

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--Be1 Communications
เป็นนักแสดงที่มีภาพลักษณ์เซ็กซี่อันดับต้น ๆ อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับ นุ้ย — เกศริน เอกธวัชกุล มาวันนี้ขอวางบทเซ็กซี่ งดหวิว แปลงร่างกลายเป็นครูผู้น่ารักของเด็ก ๆ จากศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น (friend corner) โครงการ to be number 1 ไปซะแล้ว โดยนักแสดงสาวเปิดใจว่า
“เริ่มแรกเลยนุ้ยมาเป็นวิทยากรสอนเทควันโด้ แล้วทางศูนย์เพื่อนใจวัยรุ่น ก็ติดต่อให้มาร่วมงาน โดยรับผิดชอบในส่วนประสานงาน ติดต่อวิทยากรที่จะเข้ามาสอนให้กับสมาชิกของศูนย์ฯ และจัดคิว จัดตารางกิจกรรมที่จะสามารถส่งเสริมให้น้อง ๆ ให้ได้แสดงออก หรือได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ และก็สอนเต้นกับเทควันโด้ด้วย วิธีการสอนของนุ้ยก็จะเป็นแบบพี่น้อง ทำให้เด็ก ๆ ค่อนข้างติดนุ้ยพอสมควร กับภาพเซ็กซี่ เด็ก ๆ ก็ไม่แอนตี้อะไรนะ จะมีแซวบ้างพอขำ ๆ เราก็จะรู้สึกเขิน ภาพความเป็นครูมันเข้ามาทำให้เวลารับงานก็พยายามจะเลือกมากขึ้น”
“ทางศูนย์ฯ เรามีจุดประสงค์อยากให้วัยรุ่น และเยาวชน หันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด อย่างเช่นพวกเด็กที่เต้น บี บอย จากเดิมที่เคยเต้นกับตามห้าง หรือบนสะพาน ตอนนี้ก็รวมกันที่ศูนย์ฯ เรา แล้วก็ทำให้เป็นเรื่องเป็นราวขึ้น มีไปแสดงโชว์ผลงาน ก็สร้างความภูมิใจ แล้วชื่อ To Be Number 1 ก็ทำให้เขารู้สึกไม่อยากเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเอง ทางศูนย์ฯ จะผลักดันเด็กที่มีความสามรถทุกคน อย่างนุ้ยเองก็ทำงานในวงการนี้ มีงานออกาไนซ์ งานโชว์ งานเต้นต่าง ๆ นุ้ยก็จะเอาเด็กของศูนย์ฯ ไปโชว์ไปเต้น ไปแสดงผลงานของเขา เขาจะได้มีเป้าหมายว่าเขาจะไปทิศทางไหน บางคนเขายึดเป็นอาชีพเลยก็มี ทุกครั้งที่เราเห็นเขาได้รางวัล เราก็มีความสุข บางครั้งเราก็ควักเงินส่วนตัวของเราเพื่อสนับสนุนน้อง ๆ อย่างเรื่องเสื้อผ้า รู้สึกมีความสุข มันคุ้มค่ากับเรา อีกอย่างหนึ่งคนรอบ ๆ ตัวเราอย่างพ่อแม่เรา ก็รู้สึกภูมิใจที่เราทำหน้าที่อย่างดีตรงนี้”
“นุ้ยจะท่องโลกอินเตอร์เน็ตเยอะ แล้วก็สังเกตุกระแสว่าช่วงนี้มีอะไร กิจกรรมที่เราจัดให้ก็จะอินเทรนด์ตลอด ส่วนเรื่องวิชาการเราก็ไม่ทิ้ง เพราะเด็กบางคนก็อยากเรียนเสริมเพิ่มเติม หรือไม่มีเงินไปเรียนกวดวิชา อย่างภาษาจีน เกาหลี ญี่ปุ่น เราก็จัดให้ นอกจากนั้นก็มีกิจกรรมพิเศษ อย่างบางคนอยากเล่นมายากล เราก็จัดหมุนเวียนมาให้ โดยทางกรมสุขภาพจิตเป็นคนดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด เด็ก ๆ เข้ามาที่ศูนย์นี้แค่ตัวกับหัวใจเลย”
“สำหรับสิ่งที่นุ้ยได้รับจากตรงนี้ มันคุ้มค่ามาก อยากจะทำให้นานที่สุด เท่าที่เรามีแรงจะทำ มันเป็นความภูมิใจ ที่เราได้สร้างคน เป็นการเพิ่มขีดความสามารถของตนเองเพื่อที่จะถ่ายทอดความรู้ให้กับน้อง ๆ เป็นการท้าทายความสามารถอย่างหนึ่ง และทางศูนย์ฯ นี้ก็ให้โอกาสน้อง ๆ อย่างมาก ก็อยากให้น้อง ๆ ที่อยากใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เข้ามาร่วมกิจกรรมกับศูนย์ฯ เยอะ ๆ ค่ะ นุ้ยเชื่อว่าทุกคนก็จะรู้สึกคุ้มค่า ไม่ต่างกับนุ้ยเลยค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ