“I’m Ready” ปลื้มใจซ้ำสอง ร่วมงาน “แม็ค Acappella 7”

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 13:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นโปรเจ็คท์พิเศษที่ได้รับความสนใจจากผู้ฟังจำนวนมากไปแล้ว สำหรับ โปรเจ็คท์พิเศษ “I’m ready” (แอม เรดดี้) ที่เจ้าของงานเพลงเป็นผู้ชนะการโครงการประกวด“R U Ready To Be a Singer by L.C.H” (อาร์ ยู เรดดี้ ทู บี อะ ซิงเกอร์) เพื่อค้นหาศิลปินภายใน 1 วัน ซึ่งตอนนี้ผู้ชนะทั้ง 10 คนนอกจะปลื้มใจที่ฝันเป็นจริงแล้ว พวกเค้าก็ยังดีใจสุดๆอีกครั้งที่ได้ร่วมงานกับคนดนตรีตัวจริงอย่าง “แม็ค A cappella 7” (ศรัณย์ วงศ์น้อย) ซึ่งพวกเค้าได้เล่าความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ “แม็ค” ให้ฟังว่า
“วันที่เราชนะการประกวดเป็นวันที่เราทุกคนรู้สึกดีใจมากๆเลย เพราะมันเป็นเหมือนกับความฝันที่จะเป็นนักร้อง ได้มีผลงานของตัวเองนั้นใกล้จะเป็นจริง ซึ่งเราทุกคนก็ตั้งใจและทุ่มเทให้กับการเรียนและการฝึกเพื่อเป็นศิลปินมาโดยตลอด และวันที่เราได้ฟังเพลงของตัวเองครั้งแรกก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปอีกเพราะทุกคนก็อยากจะรู้ว่าเพลงจะเป็นยังไง และพอ“ครูแหม่ม”บอกมาว่าทั้งสองเพลง “Sad Birthday” (แซด เบิร์ธเดย์) และ “Lonely Valentine” (โลนลี่ วาเลนไทน์) เป็นฝีมือการแต่งของ “พี่แม็ค-Acappella 7” เท่านั้นแหละ ทุกคนก็ดีใจมากๆ เพราะว่าพวกเราชื่นชอบและติดตามผลงานของ “พี่แม็ค” กันอยู่แล้ว และวันที่ไปเข้าห้องอัด “พี่แม็ค” ก็ไปช่วยดูด้วย พวกเราก็รู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เข้ามาทำงานอย่างที่เคยฝันและก็ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับมืออาชีพอีกด้วย”
ติดตามผลงานเพลง จากกลุ่มศิลปินหนุ่มสาวรุ่นใหม่ “I’m ready” (แอม เรดดี้) กับเพลงแรก “Sad Birthday” (แซด เบิร์ธเดย์) พร้อมชมมิวสิกฯเพลงนี้ได้จากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯรวมไปถึงทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถเข้าไปชมและดาวน์โหลดเพลงนี้เอาเก็บเอาไว้ทาง www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ