“ ว่าน ” ตื่นเต้น..!! คืนจอรับบทใหม่ “ พิธีกร ” ร่วมทีม “ บ๊อบ — ลิซ่า ” จ้อสด “ สยามทูเดย์ ” ช่อง 5

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
หนุ่ม “ว่าน - ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง” ห่างหายจากจอไปนานกว่า 2 ปีแล้ว กลับมาอีกครั้งกับบทบาทใหม่ในมาดของ “พิธีกร” สดครั้งแรก..!! ให้กับรายการ “สยามทูเดย์” ช่อง 5 ของ บ. เอเชีย เทเลวิชั่นฯ ร่วมกับ “บ๊อบ — ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ และ ลิซ่า — อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์” เสริมความเข้มข้นของสาระและความบันเทิงให้ถูกใจทุกคนทุกวัยในครอบครัว
ว่าน ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ” ผมดีใจมากครับ ที่ผู้บริหารและทีมงานรายการสยามทูเดย์เปิดโอกาสให้ผมเข้ามาร่วมทีมพิธีกรในครั้งนี้ เป็นจังหวะชีวิตที่ดีจริงๆ เพราะผมกำลังอยากทำงานด้านพิธีกรพอดีเลย เกินความฝันจริงๆ เพราะรายการสยามทูเดย์เป็นรายการออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ผมรู้สึกว่าเป็นรายการใหญ่นะ แต่พี่ๆเขาเชื่อใจและหยิบยื่นโอกาสนี้ให้เรา มันจึงเป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถของตัวเองมากๆ ผมเคยได้ทำพิธีกรบ้างอย่างรายการพาเที่ยวพาชิมก็รู้สึกชอบและสนุกดี แต่ก็ไม่รู้สึกลุ้นเท่ากับงานพิธีกรของสยามทูเดย์ วันแรกทำเอาผมตื่นเต้นเหงื่อแตก..!! เลยนะทั้งๆ ที่อากาศในห้องส่งเย็นเฉียบท่ามกลางแรงเชียร์ของทุกคนที่ช่วยให้กำลังใจ ได้พี่บ๊อบกับลิซ่าคอยช่วยเป็นพี่เลี้ยง เขาบอกว่าอย่าไปเครียด ให้เป็นตัวของตัวเอง พูดผิดไม่เป็นไรเราก็ขอโทษแล้วก็ระวังอย่าให้พลาดซ้ำอีกเท่านั้นก็พอ เพราะคุณผู้ชมให้อภัยได้ พอผมได้ก้าวผ่านช่วงเวลานั้นมาได้รู้สึกมั่นใจขึ้น และพยายามปรับตัวเองใหม่ให้ตื่นตัวกระฉับกระเฉงและเปิดสมองรับข่าวสารความเคลื่อนไหวเป็นพิเศษเพื่อรายการนี้ อยากสรรหาสิ่งดีๆ ข้อมูลใหม่ๆที่เป็นประโยชน์มาฝากคุณผู้ชมทุกท่านครับ ถ้าเกิดผมพูดหรือทำอะไรผิดพลาดก็ติติงฝากข้อความผ่าน SMS มาได้เลยนะครับ ยินดีนำทุกเสียงวิจารณ์ของทุกท่านมาปรับปรุงแก้ไขตัวเองครับ”
ติดตามชมอีกหนึ่งผลงานของนักแสดงหนุ่ม “ว่าน — ภูวฤทธิ์ พุ่มพวง” ในมาดของพิธีกรประจำรายการ “สยามทูเดย์” ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 18.05 — 18.55 น. แพร่ภาพสดทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ