ฟิวเจอร์พาร์ค โชว์ 10 ผลงานเจเนอเรชั่นใหม่ หวานรับวาเลนไทน์ผ่านโครงการ “Future Park Young Designer Contest 2008”

ข่าวทั่วไป Tuesday January 29, 2008 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต — ประกาศผลงานเข้ารอบการประกวดโครงการ “Future Park Young Designer Contest 2008” 10 ผลงานสุดท้าย ที่สามารถโชว์ไอเดียสุดเจ๋ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Park of Eden… The Beginning of Love : ปฐมบทแห่งรักในสวนสวรรค์อีเดน’ รับวาเลนไทน์ จากผู้เข้าประกวดกว่า 50 ผลงาน 12 สถาบันการศึกษา โดนใจกรรมการจากห้องเสื้อชั้นนำ พร้อมสร้างสรรค์ประดิษฐ์ชิ้นงานก่อนขึ้นเวทีโชว์ ผ่านการแสดงแบบโดยนางแบบชั้นนำ ชิงกรรมสิทธิ์ใช้พื้นที่ขายโซน F Runway ฟรี 1 ปี พร้อมทุนการศึกษา
นางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท รังสิต พลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า หลังจากการดำเนินงานประชาสัมพันธ์โครงการ Future Park Young Designer Contest 2008 ที่ทางศูนย์การค้าฯ ได้คิดขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับเทศกาลแห่งความรัก ‘วาเลนไทน์’ และเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้นิสิต นักศึกษา ได้แสดงศักยภาพความสามารถในการออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกาย ตลอดจนได้ขยายโอกาสทางธุรกิจด้านเสื้อผ้าให้แก่กลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Park of Eden… The Beginning of Love : ปฐมบทแห่งรักในสวนสวรรค์อีเดน โดยได้รับการตอบรับจากนิสิต นักศึกษากว่า 12 สถาบัน ส่งผลงานการออกแบบเข้าร่วมประกวดกว่า 50 ผลงาน และได้ผ่านการรับคัดเลือกจากคณะกรรมการชื่อดังของวงการแฟชั่น ได้แก่ ธีระ ฉันทสวัสดิ์ ดีไซเนอร์ห้องเสื้อ T-RA, ภัทรศรัณย์ ศรีเลื่อนสร้อย ดีไซเนอร์ห้องเสื้อ Realistic Situation และ “วินนี่” ธีรวัฒน์ แสงสุวรรณ Stylist ชื่อดัง คัดสรรผลงานที่โดดเด่น 10 ชิ้น ผ่านเข้ารอบตรงตามคอนเซ็ปต์ ด้วยความคิด และจินตนาการมุมมองใหม่ในการออกแบบที่แสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองอย่างสร้างสรรค์ มีความสวยงาม และความเป็นไปได้ของวัสดุที่ใช้ประกอบการตัดเย็บ
โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบ จะได้รับเงินสนับสนุนในการผลิตชิ้นงาน ทีมละ 5,000 บาท ในการโชว์ชุดสำเร็จ เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาจับการใช้สอยในศูนย์การค้าฯ ทำการโหวตคะแนนให้กับชุดที่ออกแบบดีไซน์เสื้อผ้าที่ตรงใจมากที่สุด โดยเริ่มโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 8-13 กุมภาพันธ์นี้ ณ บริเวณโซน F Runway ชั้น 3 ก่อนจะดำเนินการตัดสินรอบสุดท้าย ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวปฐมบทแห่งรักในสวนสวรรค์อีเดน ผ่านคู่รักจำนวน 10 คู่ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป สำหรับทีมชนะเลิศได้รับรางวัลกรรมสิทธิ์ใช้พื้นที่ F Runway 1 ห้อง โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดระยะเวลา 1 ปี พร้อมทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท
รายชื่อผลงานที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย
1. Love is not border นายเมธาพร มรรควิบูลย์ชัย มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
2. Power of Love นางสาววิภาวี กิ่งเกตุ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
3. One’s Beloved นายอรีธัญ หทัยสราญ สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์
4. In the Midnight at Eden garden นายปรเมศวร์ พงศ์ลาภประเสริฐ มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี
5. Nature of Love นายบวร ชมฉิม มหาวิทยาลัยรังสิต
6. Endless Love นายรัฐศาสตร์ เกื้อหนุน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
7. Love is Heaven นายครรชิต ชัยผ่าน มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
8. Secret in the garden นายภาราธร พันธ์คูณ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
9. Flora of Destiny นางสาวเจนจิรา เยี่ยมโกศรี, นายนรฤทธิ์ เส็นเจริญ และนายสุมิตร กาญจนพิบูลย์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร
10. The Beginning of Love : นายไตรทศพร เกตุทัศ, นางสาวณัฐรดี ทองรัศมี และ
the Beginning of everything นางสาวพิมลพัชร์ ธนุสุทธิยาภรณ์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
คุณจิรัฐยา เนื่องรุจิ (ป๋อม)
โทร.02-958-0011 ต่อ1036
มือถือ 089-128-8388

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ