หนุ่มฮอตคนใหม่จากไต้หวัน Dylan กับความสามารถที่ไม่ใช่มีดีที่หน้าตา พร้อมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Not Anymore

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 13:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
"ดีแลน" หนุ่มหล่อสุดฮ็อตจากไต้หวัน พระเอกซี่รี่ส์ฮิต "เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ทั้ง 2 ภาค" The Outsiders ที่ประสบความสำเร็จจนเป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วเอเชีย ทั้งในไต้หวัน จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย รวมทั้งสาวๆ ในบ้านเราด้วย
"ดีแลน" ไม่เพียงแค่มีดีกับการเล่นละคร หรือเป็นนายแบบให้สินค้า และเสื้อผ้ายี่ห้อดังมากมาย แต่มีความสามารถที่มาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า "น๊อท เอนนี่มอร์" Not Anymore หรือ ในชื่อภาษาจีนว่า "หว่อ ปู้ เซี่ยง หว่อ" โดยมีซิงเกิ้ลแรกเปิดตัวอัลบั้มโดยใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า "น๊อท เอนนี่มอร์" Not Anymore
ก่อนหน้านั้น ดีแลน ก็ได้อวดน้ำเสียงในเพลง "กีพ อัพ" Give up เพลงประกอบซีรี่ส์ "เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต 1" The Outsiders I มาแล้ว ซึ่งเพลงนี้ก็กำลังได้รับความนิยมทั้งในวิทยุและโทรทัศน์อยู่ในขณะนี้
อัลบั้ม "น๊อท เอนนี่มอร์" ได้คนดนตรีฝีมือดีมาร่วมงานมากมาย โดยเฉพาะไตเติ้ลแทร็คเพลงนี้ที่ได้ Ian สมาชิกคนสำคัญและโปรดิวเซอร์ของวง F.I.R. วงทรีโอซูเปอร์สตาร์ของไต้หวัน มาแต่งและโปรดิวส์เพลงนี้ให้
นอกจาก 10 เพลงเพราะที่บรรจุอยู่ในอัลบั้มนี้แล้ว ยังมีโบนัสแทร็คเพลง "กีพ อัพ" Give Up เพลงแรกในชีวิตการเป็นนักร้องของดีแลน และพิเศษซีดี แถมโบนัสวีซีดี มิวสิค มูวี่ เพลง "น๊อท เอนนี่มอร์" Not Anymore ที่ยาวกว่า 8 นาทีให้ชมอย่างจุใจ พร้อมพิสูจน์ความสามารถ ของหนุ่มฮอตคนใหม่ ของเอเซีย ได้แล้วทุกแผงเทป ทั้งเทปและซีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วอร์นเนอร์ มิวสิค (ไทยแลนด์)
โทร. 0-2675-5726-35
โทรสาร. 0-2675-5736-38
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ