เอชพีเปิดตัวโปรแกรมล่าสุดสำหรับพันธมิตรผลิตภัณฑ์ HP Integrity เพื่อโอกาสในการเจาะตลาดลูกค้าระดับกลาง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 29, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
เอชพีแถลงข่าวเปิดตัวโปรแกรม Valued Integrity Partner (VIP) ซึ่งเอชพีและพันธมิตรทางธุรกิจจะใช้ทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าในตลาดระดับกลาง โปรแกรม Valued Integrity Partner (VIP) ของเอชพีออกแบบมาพิเศษสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจของเอชพีที่มุ่งมั่นในการนำเสนอคุณค่าที่มากกว่าสำหรับลูกค้าของบริษัทโดยการใช้โซลูชั่นในสายผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ HP Integrity โดยในโปรแกรมนี้ เอชพีและพันธมิตรทางธุรกิจจะนำเสนอโซลูชั่นแบบเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรม โดยใช้ตัวประมวลผล Itanium ของอินเทลที่ทำงานบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ HP-UX Integrity ระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม
คุณเชษฐา ธรรมวัน ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีโซลูชั่นส์ด้านสตอเรจและเซิร์ฟเวอร์ระดับองค์กรธุรกิจของเอชพีกล่าวว่า “การเป็น VIP จะได้รับเอกสิทธิ์เฉพาะ โปรแกรม HP Valued Integrity Partner (VIP) นำมาซึ่งสิทธิพิเศษแบบ VIP ที่หลากหลายซึ่งช่วยให้การขายกลายเป็นเรื่องง่ายและทำให้พันธมิตรทางธุรกิจสามารถตั้งเป้าหมายสำหรับการเติบโตในด้านใหม่ๆ ได้” ตัวอย่างสิทธิพิเศษเหล่านี้ ประกอบด้วย:ท การฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องและใบประกาศนียบัตรซึ่งช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจมีทักษะและความสามารถในระดับที่เหมาะสมท การสนับสนุนและให้คำปรึกษาด้านเทคนิค ซึ่งช่วยสนับสนุนกระบวนการทดสอบและการปรับแต่งเซิร์ฟเวอร์ HP Integrityท การเข้าใช้งานในศูนย์สาธิตการใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (server demo pool) และศูนย์เอชพีโซลูชั่นเซ็นเตอร์ ซึ่งช่วยเตรียมแพลทฟอร์มสำหรับการทดสอบ Proof-Of-Concept, การเชื่อมต่อและการโอนย้ายระบบงานและฐานข้อมูล และการทำ benchmark เพื่อวัดประสิทธิภาพท การอ้างอิงถึงลูกค้าจากการสัมมนาลูกค้าของเอชพีหรือการจัดงานตามความต้องการร่วมกันเพื่อช่วยผลักดันให้เกิดการขายและรายได้รวมท การส่งเสริมการขายสำหรับลูกค้าและโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งช่วยผลักดันด้านการขายและแรงจูงใจ ท โซลูชั่นที่รวมอยู่ในกลยุทธ์ VIP SWEEP ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการของตลาดกลุ่มต่างๆ แบบเฉพาะตามประเภทธุรกิจ
คุณเชษฐาอธิบายว่า “VIP SWEEP ซึ่งย่อมาจาก Solutions Wrap — Express Easy Package เป็นหนึ่งในองค์ประกอบสำคัญของโปรแกรม VIP ทั้งหมด เอชพีจะทำงานอย่างเต็มกำลังร่วมกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISVs) ทั่วโลกและในประเทศไทยเพื่อรวบรวมโซลูชั่นที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนมากที่สุดไว้ในชุด HP Integrity entry-class ซึ่งประกอบด้วยเครื่องเซิร์ฟเวอร์ HP Integrity แบบ rx2660, rx3600 และ rx6660”จากเครื่องเซิร์ฟเวอร์ HP Integrity blade ไปถึงเซิร์ฟเวอร์ HP Integrity NonStop ที่ใช้งานบนแพลตฟอร์มมาตรฐานพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยในตัว เทคโนโลยีเวอร์ช่วลไลเซชั่น และระบบการจัดการ เอชพีนำเสนอระบบ mission-critical ซึ่งตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้าของเราลูกค้าของเอชพีสามารถเตรียมพบกับแพลทฟอร์ม Integrity แบบ Itanium ที่เอชพีมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการสนับสนุนผู้ค้าที่เชื่อมต่อกับ HP-UX ซึ่งใช้งานบน Itanium ด้วยการลงทุนที่มีมูลค่าถึงหนึ่งพันล้านดอลล่าร์สหรัฐในการพัฒนาและทำการตลาดของ Itanium แล้ว เอชพียังคงให้คำมั่นว่า HP-UX (Unix) ทั้งหมดที่ออกวางจำหน่ายจะได้รับการดูแลด้านสินค้าและเทคนิคเป็นเวลา 10 ปีหรือมากกว่านั้น และสินค้าที่จัดส่งยังคงได้รับการดูแลและปรับปรุงให้ดีขึ้นตลอดระยะเวลาการใช้งานกลุ่มธุรกิจ Integrity Server Business ของเอชพีประสบความสำเร็จในด้านการเติบโตของรายได้ที่เข้มแข็งมาตลอด ในไตรมาสที่สี่ของปีงบประมาณ 2550 เครื่องเซิร์ฟเวอร์ HP Integrity มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นร้อยละ 46 ทั่วทั้งภูมิภาคเอเซียและแปซิฟิกและญี่ปุ่นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา1 เครื่องเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้รองรับแอพพลิเคชั่นของผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ (ISVs) กว่า 13,500 รายทั่วโลก ด้วยจำนวนแอพพลิเคชั่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 4 แอพพลิเคชั่นต่อวัน นอกจากนั้น ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ ยังมีแอพพลิเคชั่นของผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระกว่า 1,400 แอพพลิเคชั่น ซึ่งรวมถึงการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากร (ERP) และการบริหารระบบการจัดส่งสินค้า (Supply Chain) ซึ่งมีส่วนในการเพิ่มจำนวนการใช้เซิร์ฟเวอร์ HP Integrity ของลูกค้าให้เพิ่มขึ้นอย่างมาก เครื่องเซิร์ฟเวอร์ HP Integrity เป็นตัวหลักในการสร้างรายได้ของฝ่าย Business Critical Systems (BCS) ของเอชพี ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยมีส่วนแบ่งร้อยละ 70 ในไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 25501 ฝ่าย Business Critical Systems (BCS) ของเอชพี มีผลิตภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วยเครื่องเซิร์ฟเวอร์ประเภท HP NonStop, HP Integrity, HP 9000, HP Alpha และ Open Source และลีนุกซ์ (Linux) เซิร์ฟเวอร์เหล่านี้รองรับความต้องการของลูกค้าเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการหลายแบบ หรือ multi-OS ซึ่งรวมถึง HP-UX (Unix), Windows, Linux, OpenVM และระบบปฏิบัติการ NonStop

แท็ก เอชพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ