“เกมวัดดวง” ท้าดวล “สาวอารมณ์ดี” “อิม-จิ๊บ” นำทีม งัดท่าเต้นพิสดารเรียกเสียงฮาสนั่น

ข่าวบันเทิง Tuesday January 29, 2008 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวอารมณ์ดีซะอย่าง หนุ่มๆ ที่ไหนก็อยากอยู่ใกล้กันทั้งนั้น งานนี้รายการ “เกมวัดดวง” ทางททบ. 5 เลยจัดแจงชักชวนสาวๆ อารมณ์ดีมารวมตัวเพื่อแข่งขันวัดดวงในรายการวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ ซะหน่อย นอกจากนี้ยังได้หัวหน้าทีมเป็น 2 นักแสดงสาวอารมณ์ดี เฮฮา ร่าเริง แถม “ล้น”สูสีกันอีกต่างหาก ทั้งสาว “อิม — อชิตะ สิกขมานา” และ “จิ๊บ— ปกฉัตร เทียมชัย” เกมวัดดวงครั้งนี้จึงทำเอาหนุ่มๆ คึกคักครื้นเครงกันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะ “น้าเน็ค” พิธีกรของรายการ
เมื่อเริ่มเกมการแข่งขันทั้ง 2 สาว “จิ๊บ — อิม” ก็เข้าไปดูแลลูกทีมเป็นอย่างดี ในเกมแรก “เงา...เสียงหัวเราะ” แต่ละฝ่ายจะให้ผู้เล่นของตัวเองออกมาทีมละ 4 คน แล้วไปยืนหัวเราะหลังม่าน เพื่อให้ผู้แข่งขันฝ่ายตรงข้ามทายว่า 1 ใน 4 คนที่อยู่หลังม่านใครคือเจ้าของเสียงหัวเราะตัวจริง หากกลุ่มไหนถูกจับได้ว่าใครหัวเราะจะต้องตกรอบยกกลุ่ม ซึ่งในเกมนี้แต่ละฝ่ายก็งัดเอาเสียงหัวเราะแปลกใหม่พิสดารมาสร้างความลำบากให้กับฝ่ายตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา หลังจากตกรอบกันไปเป็นพรวน ก็มาถึงเกม “รอบนี้...มีดีที่ท่าเต้น” ซึ่ง “จิ๊บ” และ “อิม” จะต้องออกมาผลัดกันเต้นพร้อมกับลูกทีมของตัวเองครั้งละ 2 คน และให้ผู้คนที่ผ่านไปมานั่งชมก่อนที่จะกดปุ่มคอมพิวเตอร์โดยการสุ่มว่าเต้นผ่าน หรือไม่ผ่าน รอบไหนเต้นไม่ผ่านก็ต้องตกรอบไป ซึ่งท่าเต้นของสาวๆ แต่ละคนจะมันขนาดไหนต้องคอยติดตามให้ได้ ต่อมาเป็นเกม “ถูกใจ...ใช่เลย” จะมีการสร้างสถานการณ์ว่าให้สาวๆ ถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก แต่ด้วยความเป็นสาวอารมณ์ดีจึงต้องแสดงอารมณ์ตลกกลบเกลื่อน และเลือกของให้กับแฟนหนุ่มของตัวเอง ใครเลือกของที่ถูกต้องกับคำเฉลยก็จะได้เข้ารอบไปสู่รอบ 3 คนสุดท้ายกับเกม “เธอคือ...สาวอารมณ์ดี” งานนี้จะเป็นการจับอาการทีเผลอของสาวๆ โดย “น้าเน็ค” และผู้ช่วยจะทำทีว่าสาธิตการแสดงตลกมีการเทแป้ง และเล่นมุขตลก ก่อนที่จะเฉลยกติกาโดยการนำภาพจากกล้องมาฉายเหตุการณ์ย้อนหลังให้ดูว่าขณะที่ “น้าเน็ค” และผู้ช่วยสาธิตการแสดงอยู่นั้น สาวคนไหนที่หัวเราะออกมาก่อนคนแรก แสดงว่าเป็นสาวอารมณ์ดีตัวจริงได้ผ่านเข้าสู่รอบแจ็คพ็อต งานนี้สาวสวยและอารมณ์ดีคนไหนจะได้ผ่านเข้ารอบรอชมได้บ่ายวันเสาร์นี้
ติดตามชมความเฮฮาน่ารักของสาวๆ อารมณ์ดีนำทีมโดย “อิม — อชิตะ สิกขมานา” และ “จิ๊บ — ปกฉัตร เทียมชัย” ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ออกอากาสวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ เวลา 13.00 - 13.55 น. ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ