ทีดับบลิวแซดประกาศจับมือพันธมิตรใหม่ “โมโตโรล่า” เปิดตัวด้วย 3 รุ่นใหม่ MOTORAZR2 V8 2 GB, MOTOSLVR L72 และ W156

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 30, 2008 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ทีดับบลิวแซดประกาศร่วมเป็นพันธมิตรกับโมโตโรล่าอย่างเป็นทางการเพื่อเสริมศักยภาพความเป็นผู้นำในตลาดโทรศัพท์มือถือของไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ทีดับบลิวแซดจะสามารถจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของโมโตโรล่าได้อย่างหลากหลายและครอบคลุมกว่าเดิม ขณะที่โมโตโรล่าจะสามารถเข้าถึงผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ได้อย่างกว้างขวางและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายการจำหน่ายทั่วประเทศอันแข็งแกร่งของทีดับบลิวแซด
นายพุทธชาติ รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทีดับบลิวแซดยังคงมุ่งหาพันธมิตรใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจอยู่ตลอดเวลา ซึ่งสอดคล้องกับกระแสตลาดโทรศัพท์มือถือที่ยังคงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในปี 2551 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ที่ประมาณ 5,000 ล้านบาท ซึ่งรายได้หลักยังคงมาจากการจำหน่ายโทรศัพท์มือถือแบรนด์ต่างๆ ที่เป็นพันธมิตร รวมทั้งเฮาส์แบรนด์ และอุปกรณ์เสริมมือถือ
“การตัดสินใจจับมือเป็นพันธมิตรกับโมโตโรล่านับเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านความหลากหลายของสินค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากโมโตโรล่าเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่มีประวัติยาวนาน มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์ มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ทำให้โทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ามีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และได้รับความนิยมจากบรรดาลูกค้าที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพเป็นหลัก”
“ทีดับบลิวแซดได้ทดลองตลาดกับโมโตโรล่าด้วยการเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักให้กับโทรศัพท์โมโตโรล่ารุ่นพิเศษ MOTORAZR? maxx V6 Ferrari Challenge ที่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งได้รับผลการตอบรับที่ดีมาก ปีนี้เราจึงตัดสินใจเป็นพันธมิตรกับโมโตโรล่าอย่างเป็นทางการ และจะประเดิมด้วยการจำหน่ายโทรศัพท์โมโตโรล่า 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ MOTORAZR? V8 2 GB, MOTOSLVR L72 และ W156 ซึ่งทีดับบลิวแซดได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าในการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย” นายพุทธชาติกล่าว
นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับทีดับบลิวแซดนับเป็นการผลักดันให้โมโตโรล่าเติบโตยิ่งขึ้นทั้งในแง่ยอดขายและทำให้แบรนด์โมโตโรล่าเป็นที่รู้จักและแพร่หลายยิ่งขึ้น ด้วยเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วประเทศที่แข็งแกร่งของทีดับบลิวแซด เรามั่นใจว่าจะสามารถรุกตลาดผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่ไฮเอนด์ จนถึงระดับเบสิคโฟน ได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเดิม”
สำหรับโปรโมชั่นพิเศษประเดิมการจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างทีดับบลิวแซดและโมโตโรล่า ลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่า รุ่น MOTORAZR? V8 2GB จะได้รับฟรีหูฟังบลูทูธโมโตโรล่า รุ่น H680 มูลค่า 2,290 บาท และสำหรับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์โมโตโรล่า รุ่น L72 จะได้รับฟรี Micro SD Card Reader และ E-grip แผ่นกันลื่นนำเข้าจากอเมริกา มูลค่ารวมกว่า 580 บาท
นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมผ่อน 0% 10 เดือนสำหรับ MOTORAZR? V8 2GB และผ่อน 0% 6 เดือน สำหรับ L72 สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี ซิตี้แบงค์ และเทสโก้ การ์ด ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคมถึงวันที่ 15 มีนาคม 2551 ที่ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการ ร้านทีดับบลิวแซด เพาเวอร์บาย เพาเวอร์มอลล์ และบิ๊กซี
ทีดับบลิวแซดมีประสบการณ์ในธุรกิจการจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือกว่า 15 ปี ซึ่งนับว่ายาวนานที่สุดในตลาด โดยมีช่องทางจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งร้านค้าในเครือทีดับบลิวแซดและช่องทางโมเดิร์นเทรดกว่า 100 แห่ง และตัวแทนจัดจำหน่ายทั้งในห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงเกือบ 400 รายทั่วประเทศไทย
ข้อมูลเกี่ยวกับทีดับบลิวแซด
บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและให้บริการต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งประกอบไปด้วยโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซิมการ์ด บัตรเติมเงินในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม แอ็ดวานซ์ และระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม 1800 และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ดีดับบลิวแซดได้รับสิทธิในลักษณะแฟรนไชส์จากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) ภายใต้เครื่องหมายการค้าและชื่อทางการค้าว่า “เทเลวิซ” ปัจจุบันทีดับบลิวแซดมีสาขามากกว่า 100 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร โดยแบ่งเป็นสาขาภายใต้ชื่อ “เทเลวิซ” จำนวน 28 สาขา ภายใต้ชื่อ “TWZ Shop” จำนวน 76 สาขา และภายใต้ชื่อ “M Shop” จำนวน 1 สาขา นอกจากนี้ยังมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 รายทั่วประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.twz.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
รายละเอียดเพิ่มเติม:
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด บริษัท พีอาร์พีเดีย จำกัด
มาร์ค ธอมสัน ชัยวัฒน์ สิมะวัฒนา / จตุพล นาคนิ่ม / พชรวดี จุโลทัย
โทรศัพท์: 0 2205 6609 มือถือ: 089 811 7937 / 081 689 8245 / 085 055 1473
อีเมล์: Mark.Thomson@ogilvy.com โทรศัพท์: 02 439 3837
จิรปัญญ์ เจียมฉวี อีเมล์: contact@prpedia.co.th
โทรศัพท์: 0 2205 6612
อีเมล์: Jirapan.jiemchawee@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ