ดีทแฮล์ม ฉลองครบรอบ 1 ปี ยอดขายเอเวนท์ (AVENT) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้สำหรับเด็กและคุณแม่ ชั้นนำจากประเทศอังกฤษทะลุเป้าเกินคาด

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 10:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โพรเฟสชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส
บ. ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้ารายใหญ่ของประเทศ เจ้าของแบรนด์เอเวนท์ (AVENT) ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อคุณแม่และลูกน้อยที่น่ารักชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ฉลองความสำเร็จยอดขายทะลุเป้าหลังได้รับเป็นตัวแทนจำหน่ายครบรอบ 1 ปี จัดงาน “AVENT’s Little Baby and Lovely Family” เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้ความไว้วางใจเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอเวนท์
นายชูเกียรติ โตกมลธรรม — ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคและบริโภค ฝ่ายอาหารและสินค้าพิเศษของบริษัท ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “หลังจากปีที่แล้วได้นำผลิตภัณฑ์สินค้าเพื่อเด็กและคุณแม่ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ เอเวนท์ (AVENT) เข้ามาลองทำตลาดในเมืองไทย ซึ่งหลังจากที่ได้วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากจากกลุ่มคุณแม่ และในครั้งแรกนั้นได้ประมาณการตั้งเป้าส่วนแบ่งยอดขายจากในกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมในหมวดสินค้า BABY FEEDING LINE ไว้ที่ประมาณ 12 % แต่หลังจากที่ได้มีการปรับกลยุทธ์การตลาดทั้งในเรื่องของราคาและการวางตำแหน่งของสินค้าในตลาด (Product positioning) ไปแล้วนั้น
ทำให้เราได้รับผลการตอบรับกลับมาเป็นอย่างดีเกินความคาดหมายจากกลุ่มลูกค้า ยิ่งโดยเฉพาะจากกลุ่มลูกค้าระดับบนซึ่งถือเป็นกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยมที่มีกำลังซื้อสูงนั้น ช่วยทำให้ยอดขายสินค้าของเอเวนท์ภายใน 6 เดือนแรก นับตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มียอดขายที่เพิ่มขึ้นมากถึง 60% ซึ่งเกินกว่าเป้าหมายของเราที่ได้ตั้งเอาไว้ ทั้งนี้อาจเนื่องมาจากเรื่องของสินค้าที่มีคุณภาพดี ได้รับการยอมเป็นทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งอาจถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ และทั้งนี้ภายในปี 2548 ทางเอเวนท์ยังมีแผนที่จะนำสินค้าใหม่ๆ อีกหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ เข้ามาจำหน่ายอีกอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ยังมีกำลังซื้อสูง และช่องว่างทางการตลาดของสินค้าสำหรับเด็กอ่อนและคุณแม่อยู่อย่างมาก
นายชูเกียรติ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ทางเอเวนท์ยังเน้นหลักการตลาดในเรื่องของการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้ได้มากที่สุด โดยเน้นไปที่กลุ่มของคุณแม่ที่เพิ่งเริ่มตั้งครรภ์และกลุ่มของคุณแม่คนใหม่
สำหรับโครงการ AVENT’s Little Baby & Lovely Family จัดขึ้นเพื่อตอบแทนความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ เอเวนท์ โดยจะทำการค้นหาหนูน้อยผู้น่ารักพร้อมด้วยครอบครัวมาร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเอเวนท์ในสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตลอดปี 2549
โดยครั้งนี้จะมีการคัดเลือกหนูน้อยผู้โชคดีจากผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมดจำนวน 6 คนและ 6 ครอบครัวเท่านั้น โดยจะมีการคัดเลือกหนูน้อยผู้โชคดีจากการประกวดที่จะจัดให้มีขึ้น ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทั้งสิ้น 4 สาขา ซึ่งการประกวดในครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากบรรดาคุณแม่ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของเอเวนท์เป็นอย่างมาก เนื่องจากแบรนด์เอเวนท์นั้นเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้รับการยอมรับมากขึ้นจากลูกค้าทุกกลุ่มอาชีพ อาทิเช่น ครอบครัวคุณแม่ไฮโซอย่างคุณเอ๋ - กัญญารัตน์ พลาดิศัย หรือคุณ หญิง- ปรียามล ธนวิสุทธิ์, ครอบครัวคุณพีท-คุณเจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ และครอบครัวคุณท็อป วราวุธ — คุณเก๋ สุวรรณา ศิลปะอาชา ก็ยังเป็นแฟนพันธ์แท้ของผลิตภัณฑ์เอเวนท์อีกด้วย นายชูเกียรติกล่าว”
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เอเวนท์ (AVENT)
เอเวนท์ ผลิตภัณฑ์คุณภาพสำหรับคุณแม่และลูกน้อยชั้นนำจากประเทศอังกฤษ ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บ. ดีทแฮล์ม (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพหลากหลาย ทั้งขวดนม จุกนม เครื่องปั๊มน้ำนม รวมถึงเครื่องนึ่งฆ่าเชื้อและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับคุณแม่และลูก
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ - ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์
โทร. 0-2655-6550 แฟกซ์ 0-2655-4747
e-mail : supasit@pmsmkt.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ