ไอบีเอ็ม จัดสัมภาษณ์ผู้บริหารไอบีเอ็มเรื่องกลยุทธ์ธุรกิจการจัดการข้อมูลเรียลไทม์ Information On Demand

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการสัมภาษณ์พิเศษ มร. อนัน จินห์กราน รองประธานและซีไอโอ ไอบีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น และ คุณเจษฎา ไกรสิงขร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย เกี่ยวกับทิศทาง โซลูชั่นใหม่ และกลยุทธ์ของไอบีเอ็มด้านการจัดการข้อมูลแบบเรียลไทม์ Information on Demand ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 10:30-12:00 น. ที่ห้องเพรสซิเดนท์ 1 ชั้น 3 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม)
ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ผู้บริหารของไอบีเอ็มทั้งสองจะได้แถลงถึงกลยุทธ์ของไอบีเอ็มในการครองความเป็นหนึ่งในธุรกิจ Information on Demand ในระดับภูมิภาคและในประเทศไทย โซลูชั่นที่ทันสมัยที่ใช้ในการจัดการข้อมูลที่กระจัดกระจายและถูกจัดเก็บในหลากหลายรูปแบบเพื่อให้พร้อมใช้งานได้ทันทีทันใด แบบเรียลไทม์ รวมถึงแผนการต่อไป หลังจากที่เข้าซื้อธุรกิจซอฟท์แวร์ชั้นนำ คือ FileNet ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ด้านการจัดการข้อมูลขององค์กร (Enterprise Content Management) และ Cognos ซอฟท์แวร์ชั้นนำด้าน Business Intelligence เมื่อไม่นานนี้
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานการสัมภาษณ์ผู้บริหารครั้งนี้ หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ