เอทิฮัดเปิดให้บริการห้องรับรองต้นแบบระดับพรีเมี่ยม ที่ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 12:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เผยว่าได้ใช้เงินลงทุนไปหลายล้านเหรียญในการออกแบบและปรับปรุงห้องรับรองต้นแบบ ระดับพรีเมี่ยม สำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่ อาคาร 1 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติอาบูดาบี
โดยได้ออกแบบห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติใหม่ มีขนาดใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะแบ่งดำเนินการเป็น 2 ส่วน โดยส่วนแรกจะเริ่มเปิดให้บริการราวกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้
ห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติใหม่จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 3 เท่า หรือคิดเป็นพื้นที่ 855 ตารางเมตร โดยจะรองรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติได้ถึง 200 รายในเวลาเดียวกัน และจะมีพื้นที่แบ่งเป็นสัดส่วนเพื่อให้บริการอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นหนึ่งโดยเฉพาะ และปรับปรุงพื้นที่และการบริการสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น
อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นหนึ่งสามารถรับประทานอาหารได้ที่ห้องรับรองนี้ด้วยการบริการอาหารชั้นเลิศ โดยมีบริการทั้งอาหารทานเล่น และอาหารจานหลัก ซึ่งอาหารทั้งหมดจะถูกปรุงขึ้นใหม่ที่ครัวเปิด และมีบริการร่วมกับไวน์และเครื่องดื่มนานาชนิด
ห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติใหม่นี้จะมีบริเวณให้ชมโทรทัศน์ ให้บริการคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีสูงสุด ห้องเล่นเกมส์ มีจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นลานบิน และ มุมสุขภาพ ซึ่งอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติสามารถผ่อนคลายความเมื่อยล้าด้วยบริการสปา
การตกแต่งภายในห้องรับรองได้รับการออกแบบและใช้เฟอร์นิเจอร์แบบหรูหราจากทั่วทุกมุมโลก รวมถึงชุดเฟอร์นิเจอร์หนังอย่างดีที่ออกแบบโดยนักออกแบบชาวอิตาเลี่ยน พอลโทรน่า ฟราว์
มร. ปีเตอร์ บอร์มการ์ทเนอร์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและผลิตภัณฑ์ สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “ห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติใหม่ของเราที่อาบูดาบีจะแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของสายการบินที่จะนำเฉพาะสินค้าระดับพรีเมี่ยมและบริการระดับโลกมาให้บริการแก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็นการบริการบนเครื่องหรือการบริการภาคพื้นดินก็ตาม”
“เราได้จ้างนักออกแบบที่มีความสามารถ และผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบตกแต่งภายในจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อออกแบบให้ห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่อาบูดาบี ให้มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันที่สุด และเราเชื่อว่าอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติของเราจะพึงพอใจและได้รับความนิยมอย่างสูง และเป็นที่จับตามองของคู่แข่งของเรา”
การปรับปรุงห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติใหม่นี้ได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนเพื่อให้กระทบการให้บริการสำหรับอาคันตุกะผู้ทระเกียรติน้อยที่สุด โดยส่วนแรกเป็นการก่อสร้างพื้นที่ให้บริการสำหรับอาคันตุกะชั้นหนึ่งที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการก่อสร้างเป็นไปตามกำหนดการและจะพร้อมเปิดให้บริการราวกลางเดือนกุมภาพันธ์
สำหรับส่วนที่ 2 เป็นการปรับปรุงส่วนที่เป็นห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชั้นธุรกิจของเอทิฮัดที่ใช้อยู่ปัจจุบัน โดยจะเริ่มดำเนินการปรับปรุงหลังจากส่วนที่ 1 เปิดให้บริการ และจะแล้วเสร้จราวปลายเดือนกุมภาพันธ์
หลังจากนั้น เอทิฮัดจะดำเนินการจัดทำห้องรับรองสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ที่อาคาร 3 ณ ท่าอากาศยานอาบูดาบี โดยจะมีองค์ประกอบใกล้เคียงกับการตกแต่งที่อาคาร 1 และคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในปีนี้
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114 / 119 โทรสาร 0 2260-5847-8
อีเมล์ noo@tqpr.com / bew@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ