แอร์บัส ร่วมงาน สิงคโปร์ แอร์โชว์

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แอร์บัสจะเข้าร่วมงานแสดงอากาศยาน สิงคโปร์ แอร์โชว์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 19-24 กุมภาพันธ์ 2551 โดยจะได้นำเครื่องบิน แอร์บัส เอ380 จัดแสดงในงานพร้อมทำการบินโชว์เหนือน่านฟ้าทุกวันตามกำหนดการ ผู้เข้าชมงานยังสามารถมองเห็นเครื่องบินได้จากระยะไกล ในบริเวณที่เครื่องจอดแสดงให้เข้าชม
นอกจากนั้น ผู้เข้าชมงานทุกท่านสามารถเยี่ยมชมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ของแอร์บัส ได้ที่บูธหมายเลข H23 ซึ่งอยู่ภายในห้องจัดแสดงหลัก ของศูนย์จัดนิทรรศการชางฮิ ภายในจะได้แสดงรูปจำลองของเครื่องบินรุ่น เอ380 เอ350 แบบลำตัวกว้างใหม่ และรุ่นช่องทางเดินเดี่ยวยอดนิยม เอ320 และผู้บริหารของแอร์บัสหลายท่านจะมาร่วมงานดังกล่าวด้วย โดยจะอยู่ที่บูธที่พัก แถว CD12 ถึง CD18
แอร์บัส จะจัดงานแถลงข่าวขึ้น ในวันพุธ ที่ 20 กุมภมพันธ์ 2551 เริ่มตั้งแต่เวลา 10.15 น. โดยได้รับเกียรติจาก มร. ทอม เอนเดอร์ส ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอร์บัส และ มร. จอห์น ลีอฮี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการลูกค้า แอร์บัส เป็นผู้ให้รายละเอียดในงาน ซึ่งแอร์บัสขอเชิญสื่อมวลชนที่ร่วมงานดังกล่าว เข้ารับฟังรายละเอียดในงานแถลงข่าวด้วยความยินดี
แอร์บัส เป็นผู้นำในการผลิตเครื่องบิน ด้วยตระกูลเครื่องบินที่มีความล้ำสมัยและครอบคลุมที่สุดในตลาด มีประเภทของเครื่องบินให้เลือกตั้งแต่ขนาด 100 ถึง มากกว่า 500 ที่นั่ง แอร์บัสได้ทำการส่งมอบเครื่องบินมากกว่า 5,000 ลำ สู่สายการบินและบริษัทให้บริการเช่าซื้อเครื่องบินราว 285 รายทั่วโลก และยังมีเครื่องบินที่รอการส่งมอบอยู่อีกประมาณ 3,400 ลำ เพื่อนำส่งในอนาคต แอร์บัสเป็นบริษัทระดับโลก ที่มีการออกแบบและผลิตในประเทศฝรั่งเศส เยอรมนี สหราชอาณาจักร และสเปน นอกจากนี้ ยังมีโรงงานในสหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ตะวันออกกลาง มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส
แอร์บัสเป็นบริษัทในเครือ EADS
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับการจัดแสดงของแอร์บัสในงานดังกล่าว โปรดติดต่อ
Barbara Kracht, Head of Media Relation
+336 07 82 83 30
Barbara.kracht@airbus.com
Marie Caujolle, Press Officer
+336 72 96 34 85
marie.caujolle@airbus.com
ท่านยังสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเกี่ยวกับการจัดแสดงของแอร์บัสได้ทุกวัน ผ่านเว็บไซต์ www.airbus.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ