ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลอง 3,000 สาขา เปิดตัวบริการใหม่ โอนเงิน 24 ช.ม. ผ่าน “บัตรเชื่อมรัก”

ข่าวทั่วไป Tuesday May 31, 2005 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลอง 3,000 สาขา เปิดตัวบริการใหม่ โอนเงิน 24 ช.ม. ผ่าน“บัตรเชื่อมรัก”พร้อมจัดทำสายรัดข้อมือ “Education is Power” รณรงค์ให้เด็กไทยรู้ค่าการศึกษา
ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลองการขยายเครือข่ายร้านสะดวกซื้อครบ 3,000 สาขา แนะนำบริการล่าสุด โอนเงิน 24 ชั่วโมง ด้วย “บัตรเชื่อมรัก” ร้อยสายใยรักทุกครอบครัวคนไทยไว้ด้วยกัน พร้อมชูแคมเปญ “Education is Power” ออกริตส์แบนด์รณรงค์ให้เยาวชนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการศึกษา นำรายได้ช่วยเหลือโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากสึนามิ
นายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ดำเนินธุรกิจร้านสะดวกซื้อเคียงคู่สังคมไทยมาจนครบ 16 ปี ด้วยความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค และความมุ่งหวังที่จะสร้างความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า วันนี้เราจึงเป็นมืออาชีพ และไม่หยุดนิ่งที่จะสรรหาสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ ตลอดจนกล้าลงทุน วางแผนและพัฒนาบริการใหม่ๆ ที่ทันสมัย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา ด้วยเครือข่ายร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่กระจายไปยังชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งสิ้น 3,000 สาขา แล้วในวันนี้
“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักการบริหารจัดการระบบ “SAVE-Q” ที่คำนึงถึงมาตรฐานการให้บริการสูงสุดแก่ลูกค้า (S-Service) กระบวนการคัดเลือกสินค้าให้เหมาะสมและตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้า (A-Assortment) ความหลากหลายของสินค้า (V-Variety) การรักษาสภาพแวดล้อมภายในร้าน ความสะอาดและปลอดภัยของลูกค้า (E-Environment) และคุณภาพของสินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้าน (Q-Quality) ซึ่งนำไปสู่การขยายรูปแบบการให้บริการ ที่หลากหลายมากขึ้น โดยคำนึงถึงความสะดวกของผู้บริโภคเป็นสำคัญ อาทิ การเปิดจุดรับชำระค่าบริการรูปแบบต่างๆ ผ่าน ‘เคาน์เตอร์ เซอร์วิส’ บริการสั่งซื้อสินค้าผ่าน ‘เซเว่นแค๊ตตาล็อก’ ที่มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ และในโอกาสที่บริษัทฯ ขยายเครือข่ายร้านเซเว่นอีเลฟเว่นครบ 3,000 สาขา เราจึงถือโอกาสแนะนำบริการรูปแบบใหม่ล่าสุดที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่คนไทยอีกขั้น พร้อมจะเชื่อมโยงสายใยรักในทุกครัวเรือนไทยด้วย ‘บัตรเชื่อมรัก’ บริการโอนเงินที่อำนวยความสะดวกและปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง และถือเป็นการเสริมให้เซเว่นอีเลฟเว่นมีบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น” นายก่อศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติม
“บัตรเชื่อมรัก” เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมด้านบริการของ ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการ โอนเงิน ตั้งแต่ 100 — 10,000 บาท/วัน/บัตร ด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากและปลอดภัย โดยคิดค่าบริการ ในอัตราเดียว คือ ครั้งละ 20 บาท และยังคงจุดเด่นที่การเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของบริการ “บัตรเชื่อมรัก” ได้ที่ 0-2711-7788
ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น ฉลอง 3,000 สาขา เปิดตัวบริการใหม่ โอนเงิน 24 ช.ม. ผ่าน“บัตรเชื่อมรัก”พร้อมจัดทำสายรัดข้อมือ “Education is Power” รณรงค์ให้เด็กไทยรู้ค่าการศึกษา นอกจากการเป็นร้านสะดวกซื้อของชุมชน และเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยแล้ว ซี.พี.เซเว่นอีเลฟเว่น ยังคงให้ความสำคัญกับกิจกรรมทางสังคม โดยเน้นการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมด้านการศึกษา การเรียนรู้ของเด็กและเยาวชนไทยอย่างต่อเนื่อง อาทิ การส่งเสริมให้เยาวชนฝึกเชาวน์ปัญญาในยามว่างด้วยการเล่นหมากล้อม (โกะ) การส่งเสริมการอ่านและการเขียนในโครงการกล้าวรรณกรรม โครงการค่ายการ์ตูน รวมทั้งได้จัดโครงการประกวดหนังสือดีเด่น เซเว่นบุ๊คอวอร์ดส ขึ้นเพื่อพัฒนาวงการวรรณกรรมไทย ให้มีผลงานเขียนและนักเขียนที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับการเผยแพร่พระพุทธศาสนา โดยได้จัดโครงการสอบธรรมศึกษาและโครงการ ‘เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่น ฯ’ ซึ่งดำเนินมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 แล้ว
“สำหรับโอกาสพิเศษที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นขยายเครือข่ายครบ 3,000 สาขา ซึ่งเท่ากับว่าบริษัทฯ มีจุดเชื่อมโยงกับชุมชนต่างๆ ถึง 3,000 จุดทั่วประเทศ เราจึงใช้โอกาสนี้เพื่อรณรงค์ให้เยาวชนไทยเห็นความสำคัญของการศึกษาไปพร้อมกัน ภายใต้ชื่อโครงการ ‘Education is Power’ หรือ ‘ความรู้ คือ พลัง’ โดยจัดทำสายรัดข้อมือ (Wristband) ที่มีข้อความ ‘Education is Power’ ปรากฏอยู่บนสายยางสีขาวและสามารถเรืองแสงได้ในที่มืด จำหน่ายผ่านร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั้ง 3,000 สาขา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปสนับสนุนด้านอุปกรณ์การศึกษาให้กับโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจาก คลื่นยักษ์สึนามิ” นายก่อศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
รัชฎา ปสันตามรุต ทวีเพ็ชร / ฐาปนี นันทวิสัย
โทรศัพท์ 0-2658-6111-20
บริษัท ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น จำกัด (มหาชน)
สำนักประชาสัมพันธ์และกิจกรรมสังคม
วันทนีย์ นามะสนธิ / สำเร็จ ศรีพงษ์กุล
โทรศัพท์ 0-2677-1623--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ