“ษา” ดี๊ด๊าหวนจ้อ “ดวลป่วนจอ” อีกครั้ง 30 ก.ค. นี้เจอกันการันตีเข้มข้นกว่าเดิม ชัวร์!!

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2005 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
แฟนรายการถามไถ่กันมาอย่างต่อเนื่องว่าวาไรตี้อารมณ์ขันสไตล์คาวบอย “ดวลป่วนจอ” เมื่อไร จะกลับคืนสู่จอทีวีอีกครั้ง หลังจากที่ต้องหลบทางให้กับกระแสความแรงของ “บิ๊ก บราเธอร์ ไทยแลนด์” เพราะมีหลายคนที่เฝ้ารอคอยการกลับมา งานนี้ หนึ่งพิธีกรประจำรายการที่สวยและเซ็กซี่ที่สุดอย่าง “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” เล่าถึงข่าวคราวความเคลื่อนไหวของรายการให้ฟังว่า
“รายการ “ดวลป่วนจอ” ห่างหายจากจอทีวีไปประมาณ 2 เดือนเท่านั้น เพราะได้เปิดทางให้กับกระแสที่ฮอตอย่างแรงของ บิ๊ก บราเธอร์ ที่นำรายการ “Inside Big Brother” มาออกอากาศแทนชั่วคราว เพื่อให้แฟนคลับบิ๊ก บราเธอร์ได้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม แต่ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ รายการ “ดวลป่วนจอ” ก็จะหวนคืนสู่จอไอทีวี เวลาบ่าย 4 โมงครึ่งเช่นเดิม ครั้งนี้จะมาพร้อมกับสาระ ความบันเทิงที่เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอนค่ะ เพราะษาและพี่ๆ พิธีกรต่างก็ช่วยกันสรรหาโชว์เด็ดๆ มาดวลกัน
นอกจากนี้สาวษาแอบกระซิบอีกว่า “ษาแอบไปเสาะหามุขเด็ด มุขฮามาเพื่อมาประชันกับพี่กิ๊ก และพี่ยาวเป็นพิเศษเลยนะคะ โดยวันไหนที่มีเวลาว่าง ษาก็จะชวนคุณแม่ไปดูตลก ซึ่งเวลาที่ษา เจอมุขเด็ดๆ ที่ไหนษาก็จะจดและจำเอาไว้ค่ะ คุณแม่ก็ช่วยจำด้วยค่ะ เพราะทุกครั้งที่ไปอัดรายการ คุณแม่จะเห็นว่าษามักจะโดนแกล้ง โดนอำตลอด แต่โชคดีที่อาจารย์เกี๊ยวอยู่ข้างเดียวกับษา ก็เลย คอยช่วยกันตลอด แต่งานนี้ รับรองได้เลยนะคะว่าการกลับมาของ “ดวลป่วนจอ” ครั้งนี้ สนุก มันส์ ฮา ไม่แพ้ช่วงแรกที่รายการได้ออกอากาศเลยค่ะ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมรายการได้ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลาบ่าย 4 โมงครึ่ง ทางไอทีวีคะ”
อย่าพลาดชมการกลับมาอีกครั้งของรายการ “ดวลป่วนจอ” ที่เข้มข้นกว่าเดิม
วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ