ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการคนใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday January 31, 2008 13:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--PNV Mileage
ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ประกาศแต่งตั้ง มร. อมิตาบห์ แอนโธนีปิลเลย์ เป็นผู้จัดการสายการบินฯ คนใหม่ประจำประเทศไทย พม่า เวียดนาม ลาว และกัมพูชา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยจะประจำที่สำนักงานที่กรุงเทพฯ มร. แอนโธนีปิลเลย์ มาดำรงตำแหน่งแทน มร. ฮุสเซน จายา ซึ่งได้ย้ายไปรับตำแหน่งฝ่ายบริหาร ณ สำนักงานใหญ่ ประเทศศรีลังกา
มร. แอนโธนีปิลเลย์ ได้สำเร็จการศึกษาทางด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเดลี ประเทศอินเดีย ก่อนที่จะได้มารับตำแหน่งนี้ มร. แอนโธนีปิลเลย์ เคยดำรงตำแหน่งเป็น Senior Commercial Analyst ซึ่งทำหน้าที่วิเคราะห์ข้อมูลทางธุรกิจในแถบเ อเชียตะวันออกและเอเชีย-แปซิฟิกของสายการบินฯ ประจำสำนักงานใหญ่ ณ กรุงโคลัมโบ
มร. แอนโธนีปิลเลย์ นักบริหารรุ่นใหม่วัยเพียง 31 ปี ผู้จัดการที่มีอายุน้อยที่สุดคนแรกของศรีลังกัน แอร์ไลน์ แต่มากไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ด้านการตลาดและการบริการ ซึ่งทางผู้บริหารของสายการบินฯ มั่นใจว่า มร. แอนโธนีปิลเลย์ จะสามารถพัฒนาธุรกิจการบินและสร้างภาพลักษณ ์ที่ดีของศรีลังกัน แอร์ไลน์ ในแถบภูมิภาคนี้ให้น่าเชื่อถือและ เจริญเติบโตใน อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น
ศรีลังกัน แอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติประจำประเทศศรีลังกา ให้บริการเที่ยวบินสู่ 54 จุดหมายปลายทางใน 28 ประเทศรอบโลก และยัง เป็นสายการบินต่างชาติรายแรกที่เปิดให้บริการถึง 100 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ สู่ 11 เมืองหลักในประเทศอินเดีย จากกรุงโคลัมโบผู้โดยสารสามารถเชื่อมต่อการเดินทางอย่างสะดวกสบายและรวดเร็วไปย ังจุดหมายปลายทางอื่นๆ ในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศในเอเชียตะวันออก ซึ่งมีเที่ยวบินสู่กรุงลอนดอน 12 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ รวมถึงเส้นทางการบินสู่กรุงปารีสและแฟรงค์เฟิร์ต นอกจากนี้ยังให้บริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯสู่กรุงโค ลัมโบ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เที่ยวบินตรงสู่ฮ่องกง 3 และเที่ยวบินตรงสู่กรุงปักกิ่งอีก 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
ศรีลังกัน แอร์ไลน์ มีเที่ยวบินสู่เกาะมัลดีฟส์มากที่สุด โดยล่าสุดจากผลสำรวจของ Ultratravel 100 ได้เลือกให้หมู่เกาะมัลดีฟส์ เป็น Best Worldwide Destination หรือแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ศรีลังกัน แอร์ไลน์ ให้บริการโดยเครื่องบิน แอร์บัสอันทันสมัย ประกอบด้วยเครื่องแอร์บัส A340 A330 และ A320
นอกจากนี้ ศรีลังกัน ยังได้รับรางวัลระดับโลกและระดับภูมิภาคมากมาย อาทิ World's Best Airline จากการสำรวจจากผู้โดยสารชั้นประหยัด, World's Friendliest Cabin Staff รองชนะเลิศอันดับ 1 สำหรับประเภท World's Best Cabin Staff; Best Overall In-flight Entertainment ประเภทสายการบินที่มีฝูงบินขนาดเล็ก; Best World’s Most Efficient Operator of Airbus A330s ประเภทสายการบินที่มีฝูงบินขนาดเล็ก ; สายการบินที่ดีที่สุดในเอเชียกลางติดต่อกัน 4 ปี และเป็นสายการบินที่ดีที่สุดในเอเชียใต้ถึง 3 ครั้ง
หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยว กับข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าว
กรุณาติดต่อที่ คุณวิชัย เลิศฤทธิ์ชัย
โทรศัพท์ (02) 251 9987 หรือ (081) 802 9019
หรือติดต่อ คุณชลธิชา ชูชาติ
โทรศัพท์ (081) 440 3896
“ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ