Gossip: รักฉันเรียกว่าเธอ...

ข่าวบันเทิง Thursday January 31, 2008 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--อาร์เอส
ถือว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สำหรับค่าย “กามิกาเซ่” ในเครือ อาร์ เอส ฯ เพราะ ไม่ว่าจะส่งศิลปินออกมากี่เบอร์ ก็ดังเปรี้ยงทุกเบอร์ และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลง “กามิกาเซ่” เลยถือโอกาสผุดโปรเจ็คท์พิเศษเป็นอัลบั้ม “Kamikaze Forward To U” (กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู ) ที่ประกอบไปด้วย “โฟร์ — มด, มีล่า, ขนมจีน ,ซิสก้า, ชิลลี่ ไวท์ ช็อค, หวาย , พายุ , เนโกะ จัมพ์ , เค — โอทิค และเพลงพิเศษที่เหล่าศิลปินในค่ายกามิกาเซ่ ต่างยกให้แฟน ๆเพื่อ แทนคำขอบคุณ คือเพลง “รักฉันเรียกว่าเธอ” เพลงป๊อป ใส ๆ ที่มีเนื้อหา และ ท่อนฮุคโดนใจ โดยทั้ง 22 ศิลปิน ต่างประสานเสียงร้อง ออกมาได้อย่างน่ารักลงตัวเลยทีเดียว และถ้าใครอยากรู้ว่าเพลงนี้จะพิเศษสำหรับแฟนเพลงยังไง อย่าลืมไปติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง“รักฉันเรียกว่าเธอ” ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็น ครั้งแรกในวันที่ 2 ก.พ. นี้กับรายการ POP UP LIVE ทาง ช่อง 5 เวลา 00.15 - 01.30 น.
สวมวิญญาณ “พีอาร์” สุด ๆ สำหรับสาว “ฝ้าย - แอม ฟายน์” เพราะเจอหน้าใคร ก็ชักชวนให้ฟังโปรเจ็คท์พิเศษ “Lonely Season” (โลนลี่ ซีซั่น) อยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่างานนี้ไม่เสียแรงเปล่า เพราะล่าสุด “เหตุผลที่ทนเหงา” กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองเรียบร้อยโรงเรียน “ฝ้าย” ซะแล้ว !!! และอีกเพลงที่เจ้าตัวเตรียมโปรโมตเองสุดฤทธิ์ เพลง “จากวันนี้โลกจะมีคนเหงาน้อยลง 2 คน” เพลงช้า อบอุ่น ที่งานนี้ร้องคู่กับนาย “พี” (Soul Out) ซึ่งทั้ง “ฝ้าย — พี” เค้าต่างคอนเฟิร์มมาว่าต้องโดนใจแฟน ๆ ไม่แพ้เพลงแรกกันเลยทีเดียว!!!จะโดนใจสมคำร่ำลือหรือไม่ต้องไปดูในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ทาง www.youdumv.com
เรียกได้ว่าแจ้งเกิดได้ด้วยเพลงแรงอย่าง “เมื่อไหร่จะรัก” เพลงที่ทำให้หลายคนรู้จัก 5 หนุ่ม “โบ๊ท — เจมส์ — ต้น — พัส — ติ” วง “ด็อกเตอร์ ฟู” ได้เป็นอย่างดี และเพื่อเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 5 หนุ่มเลยขอส่งเพลงใหม่ในอัลบั้ม เพลง “เลียนแบบเธอ” เพลงนี้ตอกย้ำความเป็นเพลงรักเพราะ ๆ สไตล์ “ด็อกเตอร์ ฟู” งานนี้ถ้าอยากรู้ว่าจะเพราะโดนใจขนาดไหน อย่าลืมไปติดตามชมกันในมิวสิก ฯ เพลง “เลียนแบบเธอ” ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์ เอส ฯ และ www.youdumv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ