ฮุนไดคว้า 2 รางวัลเกียรติยศจากงานมหกรรมยานยนต์

ข่าวยานยนต์ Thursday January 31, 2008 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--ฮุนได มอเตอร์
ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมจากงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24 ย้ำความสำเร็จอีกครั้งหลังติด 1 ใน 10 ของบริษัทรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดด้วยยอดจำหน่ายเฉียด 400 คันภายในงาน ย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภคด้วยราคา คุณภาพและการบริการหลังการขาย
บริษัท สื่อสากล จำกัด ผู้จัดงาน “มหกรรมยานยนต์” หรือ Motor Expo ได้ประกาศผลการตัดสินและมอบรางวัลเกียรติยศให้แก่บริษัทรถยนต์ที่ร่วมแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24 ที่ผ่านมา โดยบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับรางวัลเกียรติยศถึง 2 รางวัล จากการโหวตของผู้เข้าชมงานและคณะกรรมการผู้จัดงาน ได้แก่
1. รางวัลการการจัดแสดงบู๊ธสะท้อนคำขวัญ “ยานยนต์อนาคตสะกดโลก” อย่างเป็นรูปธรรมได้ดีที่สุด (The Company Best Representing the Motto “Future Vehicles Stun the World”)
2. รางวัลการยกระดับมาตรฐานงานแสดงรถยนต์ในประเทศไทย จากการจัดแสดงรถยนต์ต้นแบบ Hyundai i-Blue (The Company Playing an Important Role in Raising the Standard of Motor Exposition in Thailand by exhibiting PROTOTYPE CAR)
โดยการประกาศผลและพิธีมอบรางวัลได้จัดขึ้น ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคาร 9 ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานีเมื่อวันพุธที่ 23 มกราคม 2551 ที่ผ่านมา
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย ได้ลงทุนกว่า 400 ล้านบาท ประกอบรถยนต์ Hyundai Sonata 2.0 และ 2.4 โดยใช้โรงงานธนบุรีประกอบรถยนต์และนำเข้ารถยนต์ Hyundai Coupe, Hyundai Santa Fe ล่าสุดคือ Hyundai H-1 Maesto รถตู้อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม 12 ที่นั่ง ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก โดยในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 24 ที่ผ่านมา สามารถทำยอดจำหน่ายรวมได้ 389 คัน ติดอันดับ 10 ของบริษัทรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดจากจำนวนบริษัทที่เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 34 บริษัท
ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มั่นใจในคุณภาพของรถยนต์ฮุนได ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย นอกเหนือจากราคาจำหน่ายที่สมเหตุสมผล ซึ่งถือเป็นนโยบายหลักของบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในการดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดเช่นเดียวกับมาตรฐานของฮุนไดในระดับสากล
บรรยายภาพ
มร. ฮิเดโอะ ทาเคนากะ รองประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด รับมอบโล่ห์และรางวัลเกียรติยศจากคุณประพงษ์ ไม้เจริญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สื่อสากล จำกัด ตัวแทนผู้จัดงานมหกรรมยานยนต์ ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 อาคาร 9 ศูนย์การประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สุพัฒพงศ์ จันทร์พรหม
โทรศัพท์ 0 2632 2777 ต่อ 109
แฟกซ์ 0 2632 2648
supatpong.j@hyundai-motor.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ