สุกี้ รับสมัครนักซิ่งร่วมสร้างฝัน ดรีมเชสเซอร์ ซีซัน 2 พร้อมลุย

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--สไปร์ซี่ดิสก์
หลังจาก ดรีมเชสเซอร์ ซิ่งล่าฝัน ภาคแรกเสร็จสิ้นภาระกิจ ที่สุกี้ กมลสุโกศล แคลปป์ เดินทางทั่วประเทศไทย ด้วยมอเตอร์ไซด์คันโปรด ตามหาฝันไปแล้ว
ล่าสุด ภาระกิจที่จะเริ่มสานต่อ ของสุกี้ กำลังจะดำเนินเกิดขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้ การเดินทางจะกระจายวงกว้าง ข้ามแดนไปประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง พร้อมด้วยเส้นทางที่แตกต่างจากครั้งที่แล้ว และเพื่อนร่วมทางที่ สุกี้ ต้องการให้มาร่วมสานฝันของคุณให้เป็นจริงโดยการขับมอเตอร์ไซด์ และดำเนินรายการไปด้วยกัน สุกี้เปิดรับสมัคร นักซิ่งล่าฝันภายใต้กติกา สุกี้เผย ว่า
” ผมอยากได้เพื่อนร่วมทางครับ เพียงคุณมีอายุ 18-40 ปี มีใบขับขี่เป็นของตัวเอง สุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีฝันในการขี่มอเตอร์ไซค์ผจญภัยไปในโลกกว้าง ไม่จำกัดเพศ ไม่สนวุฒิการศึกษา มีเวลา 2 เดือนที่จะล่าฝันไปกับผม ส่งรูปถ่าย ประวัติส่วนตัวและจดหมายแนะนำตัวคุณเองว่า “ทำไมDream chaserซิ่งล่าฝัน ต้องเลือกคุณไปกับเรา” ง่ายๆแค่ 1 หน้ากระดาษ A4 หรือรับแบบฟอร์มใบสมัครได้ที่ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์Honda ทุกสาขาทั่วประเทศ (Honda call center 02-3803123) และส่งมาที่ บริษัท ป๊อป พิคเจอร์ จำกัด 504/23 ถนนประชาราษฏร์บำเพ็ญ แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กทม. 10310
วงเล็บมุมซองว่า “Dreamchaser ซิ่งล่าฝัน” หรือดาวน์โหลดได้ที่ www.dreamchaserthai.com
แล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนและส่งกลับมาที่ E-mail:dreamchaser222@gmail.com
ครับ มาร่วมสร้างฝันไปกับผมนะครับ “สุกี้ สรุป
สำหรับการรับสมัครครั้ง จะรับสมัครจนถึงวันที่ วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551 นี้เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 085-365-2001
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทยากร ปรีชากรกิตติ (อ้อย)
Public Relations Manager
บริษัทสไปร์ซี่ดิสก์จำกัด
มือถือ 081-6373208

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ