รายการแดนสนธยา 7-8 ก.พ.นี้ เสนอตอน เสือโคร่งนักล่า (TIGER KILL)

ข่าวบันเทิง Friday February 1, 2008 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ติดตามภารกิจที่หาชมได้ยากที่สุด... เกาะติดวินาทีการล่าเหยื่อของเสือโคร่ง การตามเก็บภาพ สุดแสนพิเศษของ 2 ช่างภาพ ไซมอน คิง และอัลฟอนซ์ รอย เพื่อถ่ายภาพเสือโคร่งล่าสัตว์ และชีวิต ของเสือโคร่งแห่งป่าบันดาการ์
วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.พ. 51 พบการติดตามเสือโคร่งตัวเมีย ชื่อ จักรา (Chakra) และครอบครัวเสือโคร่ง 5 ตัว ของ 2 ช่างภาพ ไซมอน คิง และอัลฟอนซ์ รอย กับภาพสมาชิกครอบครัวเสือโคร่งที่ใกล้โตเต็มวัย แต่มันยังคอยแม่หาอาหารเย็นมาให้ วิธีการล่าเหยื่อของเสือโคร่ง ที่ช่ำชองการดักซุ่ม โดยใช้พุ่มไม้หนากำบังตัวไว้ เพื่อล่าเหยื่อ และ ที่น่าทึ่ง คือ พวกเสือโคร่งชอบล่าสัตว์ที่เกือบสุดเขตทุ่งหญ้า
วันศุกร์ที่ 8 ก.พ. 51 พบการตามเก็บภาพช่วงเวลาที่หาดูได้ยากของชีวิตเสือโคร่ง และความพยายามของ ไซมอน คิง และอัลฟอนซ์ รอย ที่ใช้นั่งร้านบนต้นไม้คอยสังเกตการณ์พฤติกรรมของเสือโคร่งตรงบ่อน้ำ ซึ่ง เป็นสถานที่ ที่เสือโคร่งชอบมาพักผ่อน และลับคมเล็บบนต้นไม้ พบภาพนาทีสังหารเหยื่อของเสือโคร่ง ที่สามารถเก็บภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ และการใช้อุปกรณ์ชนิดพิเศษ กล้องจับภาพความร้อน ที่สามารถมองเห็นชีวิตเสือโคร่งในความมืด
ติดตามชม “เสือโคร่งนักล่า” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 7 - 8 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ