กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวทั่วไป Tuesday December 27, 2005 13:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ธ.ค.--โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
คอนเสิร์ตแจ๊ส...เทิดไท้ในหลวง
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ จะจัดคอนเสิร์ตแจ๊สการกุศลขึ้นอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2549 เวลา 19.00-22.00 น. ที่พาสเทลเล้าจน์ ล็อบบี้ของโรงแรมฯ
ขอเชิญคนรัก Dixieland Jazz ทุกท่านพบกับการกลับมาอีกครั้งของ“The Melbourne Jazz Ensemble”วงดนตรีแจ๊สชื่อดังจากประเทศออสเตรเลีย ในครั้งนี้ท่านจะได้เต็มอิ่มกับเพลงแจ๊สในสไตล์ดิกซี่แลนด์เป็นพิเศษถึง 3 เซ็ต โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ จะนำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย เนื่องในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี สมทบทุนหอสมุดดนตรีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บัตรราคาเพียง 1,000 บาท พร้อมเครื่องดื่ม
“เดอะ สแควร์” ห้องอาหารที่ทันสมัยที่สุดในสยามสแควร์
ปรากฎการณ์ใหม่ของห้องอาหารที่ทันสมัยที่สุด เกิดขึ้นแล้วในใจกลางสยามสแควร์ ห้องอาหารกับรูปโฉมใหม่ในบรรยากาศแบบเทรนด์ดี้ ทั้งในส่วนบาร์ ห้องอาหารและครัวแบบเปิด เขย่าวงการห้องอาหารในกรุงเทพฯ และเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของนักชิมชาวกรุง ด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่ แบบนำอาหารมาปรุงสดๆ บนเตาตรงหน้าแขก พร้อมเสิร์ฟให้ทานแบบร้อนๆ เรียกได้ว่าอร่อยกับการรับประทานอาหารแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมและเพลิดเพลินกับวิธีการทำอาหารของพ่อครัวอีกด้วย กับเมนูอาหารที่ผสมผสานจากครัวทั้ง 2 ซีกโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารเอเชีย อาทิ ไทย จีน อินเดีย ญี่ปุ่น หรืออาหารยุโรป จากฝรั่งเศส อิตาลี สเปน อีกทั้งอาหารอเมริกา และออสเตรเลีย ให้คุณได้ลิ้มรสอาหารแบบเต็มอิ่ม สัมผัสรสชาติและบรรยากาศที่ไม่ซ้ำแบบใครแล้ววันนี้ที่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันราคาเพียงท่านละ 550* บาท และบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเพียงท่านละ 690* บาท
เมนูเฮง เฮง.. ฉลองตรุษจีน
ตั้งแต่วันที่ 29 — 31 มกราคม 2549 นี้ ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ขอเชิญทุกท่านอิ่มอร่อยฉลองตรุษจีนเฮง เฮง เฮง ร่วมชมความยิ่งใหญ่ของขบวนเชิดสิงโตที่จะมามอบความสุขให้แก่ทุกท่าน พร้อมเปิดตำนานเมนูจีนตำรับมงคล เนรมิตอาหารจานเด็ดให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ กุ้งมังกรทอง เป็ดปักกิ่ง หมูหันฮ่องกง เป๋าฮื้อกระทะร้อน สาหร่ายเส้นผมน้ำแดง เห็ดหลินจือน้ำแดง หรือจะเลือกอิ่มหนำกับติ่มซำเซ็ตเมนูมื้อกลางวันราคาท่านละ 520 บาท++
สำหรับท่านที่มาฉลองกันเป็นครอบครัว เราเตรียมเซ็ตเมนูพิเศษไว้ให้ท่านเลือกสรร ด้วยเซ็ตเมนูสุดคุ้มสำหรับ 4 ท่าน ราคาเพียง 5,500 บาท++ แถมไวน์ชั้นดี 1 ขวด และสำหรับ 10 ท่าน ราคา 12,000 บาท++ แถมไวน์ชั้นดี 2 ขวด เปิดบริการความอร่อยตลอดเทศกาลตรุษจีนสำหรับทุกท่าน ทุกมื้อกลางวันและมื้อค่ำ
Public Relations Department
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok
Thailand 10330
Tel : 02 209 8888 ext. 2702-5
Fax : 02 658 4889
Email : prd@novotelbkk.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ