ฮีรูดอยด์ ส่งโลชั่นบำรุงผิวน้องใหม่ ฮีรูซอฟท์ เจาะกลุ่มสาวทำงานเป็นโลชั่นที่ให้มากกว่า ด้วยสูตร 3 C

ข่าวทั่วไป Thursday January 24, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ฮีรูดอยด์ ส่งน้องใหม่โลชั่นบำรุงผิวสูตรล้ำลึกจากผิวชั้นในสู่ชั้นนอก “ฮีรูซอฟท์” สูตรนวัตกรรม 3 C จากสวิตเซอร์แลนด์ เริ่มวางตลาดในไทย โดยเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าและศักยภาพทางการตลาดของไทย มุ่งเน้นเจาะกลุ่มสาวทำงานเป็นหลักและผู้ที่เสี่ยงต่อปัจจัยการทำลายผิว โดยมีวางจำหน่ายเฉพาะในร้านขายยาและเชนดรักสโตร์ อาทิ บู๊ทส์ วัตสัน เป็นต้น
มร.ดีน คูรอตต้า กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมดดิโนวา (2004) จำกัด เปิดเผยถึงแบรนด์เวชสำอางใหม่ว่า “เนื่องจากบริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาและเวชสำอางมากว่า 30 ปี โดยในไทยมี แบรนด์ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับ ได้แก่ ฮีรูดอยด์ , เฟล็มเม็กซ์ , เอลเมทาซิน , ฮีรูสการ์ เป็นต้น ประกอบกับปัจจุบันนี้ผู้บริโภคดูแลใส่ใจเรื่องสุขภาพผิวมากขึ้น เพราะต้องเผชิญกับมลภาวะและปัจจัยของผิวเสียอยู่ตลอดเวลา อาทิ เครื่องปรับอากาศ , การอาบน้ำอุ่น , ไอเสียรถยนต์ , ควันบุหรี่ , เครื่องดื่ม แอลกอฮอลล์ , แสงแดด และลม รวมถึงความเครียดซึ่งเป็นเหตุทำให้ผิวเสีย เกิดอาการแพ้ แห้งตึง แตก ลอก เป็นขุย คัน นำมาซึ่งรอยแผลเป็นและผิวไม่เรียบเนียน เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภค ทางบริษัทฯ จึงได้เปิดตัว โลชั่นดูแลผิวที่ให้มากกว่าความชุ่มชื้น “ฮีรูซอฟท์” เมดิเคทเตด โลชั่น (Hirusoft Medicated Lotion) เวชสำอางที่เป็นมากกว่าโลชั่นทั่วไป บำรุงลึกถึงผิวชั้นในสู่ผิวชั้นนอก ด้วยสูตรนวัตกรรม 3 C จากสวิตเซอร์แลนด์ คือ Cure ช่วยฟื้นฟู , Clear ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ Care ดูแลปกป้อง 24 ชม. โดยได้รับการทดสอบและรับรองความปลอดภัยทางคลินิกจากสถาบันทางการแพทย์และผิวหนัง Dermscan ประเทศฝรั่งเศส ว่ามีความปลอดภัยสูง อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่ระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย”
สำหรับทางด้านการตลาดนั้น มร.คูรอตต้า กล่าวว่า “ในปีแรกจะเป็นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ และให้ความรู้ในเชิงลึกแก่ผู้บริโภค จึงวางจำหน่ายในร้านขายยา และเชนดรักสโตร์ เช่น บู๊ทส์ วัตสัน เป็นต้น พร้อมทั้งเน้นกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง เช่น จัดบูธแนะนำและแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างตามอาคารสำนักงานสำคัญๆ ทั่วกรุงเทพ ร่วมตรวจวัดสุขภาพผิวในร้านขายยาชั้นนำ เป็นต้น โดยคาดว่าจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ให้มากกว่าในราคาเหมาะสม”
หาซื้อ “ฮีรูซอฟท์” เมดิเคทเตด โลชั่น (Hirusoft Medicated Lotion) ขนาด 100 มิลลิลิตร ในราคา 215 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านบู๊ทส์ , วัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ